บอย ปกรณ์ยันข่าวกิ๊กนางเอกใหม่ รักโปรโมตชัวร์ๆ


            เมื่อ 30 ต.ค. พระเอก-นางเอกจากภาพยนตร์ชิงหมาเกิด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมงานเดินแบบที่เข้ากับชื่อหนัง ด๊อก คอมมิวนิตี้ ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวกิ๊กกันนอกจอ

 บอยกล่าวว่า “โอ้ย ไม่มีหรอกครับ เป็นรักโปรโมต โปรโมตหนังกันไป”


นักข่าวจึงถามว่า สาวคนสนิทน้องเอ๋ย ว่าอย่างไรบ้าง บอยกล่าวว่า
        “เขาไม่ได้ว่าอะไรครับ ผมก็เพิ่งได้ยินข่าวนี้วันนี้ล่ะครับ มันเป็นรักโปรโมต น้องเอ๋ยไม่คิดมากอยู่แล้วครับ และที่ผ่านมาเวลาผมทำงานกับใครก็มักมีข่าวอยู่แล้วเสมอๆ เขาคงชินแล้วล่ะครับ”

 ด้านหยก กล่าวว่า “หนูตกใจกับข่าวนี้ เพิ่งได้ยินเหมือนกัน แต่ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ คงเป็นการโปรโมตมากกว่า ก็เตรียมใจไว้แล้วค่ะ ว่าเข้ามาวงการนี้ก็ต้องเจออะไรแบบนี้ จะจริงบ้างไม่จริงบ้าง คือเรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง”

 เมื่อถามว่า ข่าวออกมาประมาณว่าหยกเกาะกระแสของบอยดัง หยก กล่าวว่า 
          “ไม่หรอกค่ะ หนังทุกเรื่องมันก็ต้องมีพระเอก-นางเอก ที่อย่างไรก็ต้องเล่นคู่กัน โปรโมตก็ต้องโปรโมตด้วยกัน ยังไงก็ต้องช่วยกัน”
 
ขณะที่บอยกล่าวเสริมว่า “จะบอกว่าน้องหยกเป็นน้องที่น่ารักครับ ผมก็รู้จักแม่ของน้องเขาเพราะคุณแม่มาที่กองบ่อยๆ คงไม่มีเรื่องมาเกาะกันดัง คงเป็นเรื่องไปทำงานด้วยกัน โปรโมตช่วยทำให้หนังมันดังมากกว่าครับ”

 นักข่าวถามฝ่ายชายว่า นักแสดงบางคนคบกับแฟนก่อนเข้าวงการมา พอเข้าวงการมาแล้ว บางคู่อาจจะเลิกรากันไปเพราะรับไม่ได้กับสิ่งต่างๆที่ต้องเจอ บอยกล่าวว่า
         “ไม่ครับ ผมเริ่มคุยและคบกับเอ๋ยหลังจากที่เข้ามาในวงการบันเทิงแล้วครับ ไม่ใช่ก่อนเข้ามาครับ เข้ามาสักพักครับ ตอนนี้คุยกันมาปีนึงแล้วครับ”


 เมื่อถามว่า เรียกว่าแฟนได้หรือยัง บอยกล่าวว่า “ยังครับ ยังไม่ได้เป็นแฟน  ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนเพราะตอนนี้อยู่ในช่วงที่ศึกษาดูใจกันมากกว่า เป็นช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน เวลาไม่ได้เต็มที่ขนาดนั้น ดูๆไปเรื่อยๆ ยังไม่เจาะจงอะไรครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์