เมเปิ้ลลั่นยึดงานแนวเซ็กซี่ เปล่าซีทรูหวังแจ้งเกิด



         เมื่อ 30 ต.ค. ดาราสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของลีวายส์ ถึงฟีดแบ็กหลังการเดินแฟชั่นโชว์หวือชุดซีทรู ในงานพารากอน แฟชั่น วีก ว่า  ดีใจมากกว่าที่ได้รับเกียรติให้เดินแฟชั่นครั้งนี้ เพราะว่า พี่กุ้ง(ห้องเสื้อ Kunita) เขาก็ดีกับเปิ้ล เขาทำชุดให้เปิ้ลไปงานด้วย ตอนที่เห็นชุดก็ตกใจนิดหนึ่งเพราะว่าเซ็กซี่มากเลย เพิ่งมารู้กระแสสองสามนี้ เพราะว่าเปิ้ลเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้เท่าที่รู้ ก็แรงเหมือนกันค่ะ”

 เมื่อถามถึงเสียงวิจารณ์ว่า อยากแจ้งเกิดเลยยอมใส่ชุดแบบนี้ เมเปิ้ลกล่าวว่า
        “ไม่ค่ะ งานเมื่อเรารับงานเขาแล้วเราก็ต้องทำให้เขาเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นชุดโป๊หรือว่าไม่โป๊ เราก็ต้องทำงานให้เต็มที่ ในเมื่อเราเลือกที่จะเดินทางนี้เราก็ต้องยอมรับมัน จะมาบอกว่าเมเปิ้ลมาเซ็กซี่เรี่ยราดมันไม่ใช่ เพราะว่าชีวิตปกติทุกคนจะเห็นได้ว่าเปิ้ลเป็นคนที่ไม่แต่งตัว แต่จะมีบ้างวัยรุ่นกางเกงขาสั้นเสื้อกล้ามตามประสา แต่ว่าไม่ได้แต่งตัวโป๊ เวลาทำงานเราก็ทำเต็มที่ เปิ้ลเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ แต่จริงๆเวลาที่ใครพูดอะไร เราจะคิดมาก บางที่ก็พูดกับพ่อแม่ พูดกับเพื่อน ผู้จัดการบอกว่าเราก็ท้อใจเหมือนกันนะ เราทำงานแบบนี้แล้วมีคนมาพูดกับเราแบบนี้ค่ะ อยากจะเกราะกระแสเขาดัง อยากจะโน้นอยากจะนี้ เราก็รู้สึกน้อยใจบ้าง เราแค่อยากทำงานเต็มที่ ไม่ใช่ว่ามาทำตัวสร้างกระแสค่ะ”

 เมื่อถามว่า จะยังเดินเส้นทางเซ็กซี่ต่อไปเรื่อยๆ เมเปิ้ลกล่าวว่า
         “ถูกต้องแล้วค่ะ ในเมื่อเปิ้ลประกวดบนเวทีนี้มา เราก็ต้องเดินทางตามสายนี้ ความจริงแล้วเปิ้ลก็เล่นได้หลายบทบาท ไม่ว่าจะเซ็กซี่ ตลกหรือว่าบทอย่างอื่น ถ้ามีคนให้โอกาส ตอนนี้ก็ยังมีเซ็กซี่เข้ามาเรื่อยๆ งานที่ไม่เซ็กซี่ก็เป็นงานพิธีกรค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์