ขวัญงดออกEventมุเรียน


'ขวัญ อุษามณี' งดออก Event มุเรียน อยากจบ แย้ม ชอบผู้ชายตลก ยังทำใจไม่ได้พ่อเสีย

         หลังจากที่เพิ่งเสียคุณพ่อ “เกษม พูลเกิด” ไป สำหรับนางเอกสาวขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” แล้วถือว่าเป็นช่วงที่ต้องการกำลังใจอย่างมาก ไหนจะต้องเรียนหนัก แล้วยังจะเจียดเวลาไปถ่ายละคร เทพบุตรมายาฯ ที่ถ่ายไปออนแอร์ไปอีก แหม  เห็นแล้วเหนื่อยแทนจริงๆ ซึ่งสาวขวัญ ก็บอกว่าต้องยอมทิ้งงานอีเว้นท์และหันไปเอาดีเรื่องเรียนแทน เพราะกลัวจะจบรับปริญญาไม่ทันเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน

เป็นไงบ้าง “ก็จะเหนื่อยเรื่องเรียนมากกว่า เรียนกับรุ่นน้องด้วย ต้องรับผิดชอบหนักกว่าคนอื่น ก็พยายามอยากให้จบด้วย เพราะเพื่อนเค้าจบเทอมที่แล้ว และถ้าหนูจบภายในเทอมนี้ก็จะได้รับพร้อมกันค่ะ”

เรียกได้ว่าทุ่มเทให้เรื่องเรียนอย่างเดียวเลย
       “ก็เรียน ทำงานด้วย เพราะใกล้จะจบแล้ว คือเราต้องรับผิดชอบตัวเอง ถ้าเราขาดมากเกินไปก็ได้ดร็อป เราก็ต้องยอมค่ะ" ปี

สุดท้ายแล้วใช่ไหม 
        "ค่ะ 5 ปีแล้ว ก็พยายามให้จบ เพราะที่ขวัญดูคือเทอมนี้เหลือแค่ 4 ตัว แล้วก็เป็นตัวยากๆ ที่ต้องทำรายงาน หรือออกไปทำงานข้างนอกกับเพื่อนด้วย เราก็ลงทุนตอนนี้ละกัน ไม่ค่อยออกอีเว้นท์ เงินเราค่อยหา แต่ขอให้จบตรงนี้ก่อน” จ

บแล้วจะทำอะไรต่อ
    “ทำงานนี้ล่ะค่ะ ที่ผ่านมาช่องก็ให้อะไรเราเยอะแล้ว ทั้งกองถ่าย กองละคร ทุกคนช่วยกันหมดค่ะ พยายามเร่งคิว วันไหนเราสอบก็ขอหยุดทั้งที่เป็นคิวของเค้า เค้าก็จะถ่ายก็ถ่ายได้แต่เห็นใจกัน คือทำงานเห็นใจซึ่งกันและกัน พอเราเรียนจบก็น่าจะให้เค้าบ้างเหมือนที่เค้าให้เรา”

แล้วเรื่องหัวใจล่ะ มีอะไรให้อัพเดทบ้าง
      “ก็เรื่อยๆ” สเปคผู้ชายของเราแบบไหน “ชอบผู้ชายตลก ถึงจะเข้ากันได้ เพราะหนูไม่ชอบคนเครียด คนไหนเครียดหนูไม่เอา ปวดหัว ทำงานหนูก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว” ตอนนี้สภาพจิตใจเราเป็นไงบ้าง “ก็ต้องเรียนรู้ค่ะ ต้องปรับอะไรอย่าง" 

เริ่มทำใจได้หรือยัง
        "ก็ยังไม่ค่ะ เรารู้ว่าความต้องการของพ่อยังอยากให้เราทำงาน รับผิดชอบต่อหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดา ขวัญก็ยังรู้สึกว่า เค้ายังอยู่ข้างๆ อย่างตอนนี้ ‘เทพบุตรมายาฯ’ ก็ถ่ายไปออนไป ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว พี่เค้าก็หยุดให้เราจัดการเรื่องส่วนตัว แบบให้เวลาเรา ก็ต้องขอบคุณกองถ่ายกันตนาฯ และก็กองของ พี่ต้อ-มารุต  คือทุกคนก็ให้กำลังใจขวัญ ก็ขอบคุณมากๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์