ไอซ์แจงหายหน้าเร่งถ่ายละครควงหนุ่มเพื่อน

หายหน้าไปนาน คิดว่าเป็นช่วงขาลง ดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา มาออกงานเดินแฟชั่นโชว์ ซะเลย

โต้ข่าว ช่วงขาลงแจงเพราะตอนนี้ ต้องถ่ายละคร 3 เรื่อง 7 วันรวด เลยไม่เห็นออกงาน อีเว้นท์ พร้อมแจง บินอังกฤษเปล่า หนีบหนุ่มๆไปด้วย มีแต่เพื่อนสาวๆทั้งนั้น ย้ำโสดสนิท โอดเข้าเบญจเพสดวงซวยซ้ำซาก หายหน้าไปเค้าว่าเป็นช่วงขาลง " ป่าวนะ ถ่ายละคร 3 เรื่องนะ 7 วันเลย เลยไม่ได้ออกอีเว้นท์ มันน่าฝนด้วยเลยไม่ได้ออก" เสียดายไหมเงินจากอีเว้นท์หาย " ใช่ แต่ถ่ายละคร 3 เรื่องก็น่า จะคุ้มอยุ่ เล่นละครที่เดียว 3 เรื่องคุ้มกว่า"

คิดไงว่าไอซ์ขาลง
 
"เฉยๆมากกว่า เพราะไอซ์ หยุดถ่ายเซ๊กซี่มา 2 -3 ปีแล้ว ยังมีภาพอยู่แล้วก็คิดว่า จริงๆไม่ได้ขาลง มีละคร มีอีเว้นท์ ก็อยู่ได้" มีข่าวว่าเราไปอังกฤษกับหนุ่มๆ มา " ไม่ใช่เลย สาวๆ มากกว่า ไปก่อนที่เพื่อนรุ่นสุดท้ายจะเรียน จบก็ไปเจอกัน" ไม่มีเดินกับหนุ่ม " ไม่มีๆจริง ถ้ามีไปก็เพื่อนของเพื่อน ที่มหาลัยไม่สนิท"


ตอนนี้โสดไหม

" โสดค่ะสนิทนานมาก เป็นปีแล้ว" เหงาไหม " ก็เหงานะ ก็เข้าใจสนุกดี อยู่กับเพื่อน มันไม่มีดุไปเรื่อยๆ" เราเลือกมาก " ก็เลือกนะก็ดูไปเรื่อยๆ อายุเราก็ไม่มากไม่น้อยมันอยุ่ในช่วง ที่ไม่รู้จะชอบใคร แนวไหนยังไม่รู้ว่าจะชอบยังไง "

ครองโสดดีกว่า

" ใช่ๆ นี่ก็จะเลยเบญจเพสแล้ว เพระว่าช่วงนี้รู้สึกซวยเยอะ รอให้ผ่านไปก่อนค่อยมองหลายๆเรื่อง " ซวยยังไงบ้าง " ไปอังกฤษ ก็โดนขโมยตังค์ โดนไปเยอะ ล้มในห้องน้ำก็เนี่ยแผลก็เออ ให้ผ่านไปก่อน ก็ไปทำบุญได้เท่าที่ทำนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์