เป้ย เมินคนมองออกตัวแรง เรียก เต็ม แฟน




ดาราสาวเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด" เปิดใจหลังเรียก หนุ่ม "เต็ม วุฒิสิทธ์" ว่าแฟนเต็มปาก แต่ก็มิวายโดนเม้าท์ว่า แร๊ง!! ซะเหลือเกิน เมื่อคราวที่ไปเดินแฟชั่นโชว์ และหนุ่มเต็ม แอบเซอร์ไพรส์ ช่อดอกไม้สีขาวให้ และสาว เป้ย ก็ไปจูจุ๊บแก้ม แฟนหนุ่ม ท่ามกลางสายตาผู้คนนับร้อย โอ้วว! งานนี้ สาวเป้ย บ่นๆ ไม่สนใครจะว่าแร๊ง!! ขอทำตามใจตัวเองแล้วกัน พร้อมลั่นไม่ขอรับงานอีเว้นท์คู่ เพราะไม่อยากไปแสดงฉากสวีตหวาน เพราะถูกจ้าง แย้มอาจมีถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กันซะด้วย

หอมแก้มเต็มคนดูเยอะแยะนะ
      “ก็ไม่ได้ปิดไรอยู่แล้วนะ ก็ยอมรับว่า คนรักค่ะ” เป้ยเคยบอกว่า รักครั้งนี้อยากจะเบาๆ "ก็ค่ะดีใจ ที่เค้ามาหา ก่อนหน้านี้จริงๆ ต้องบอกว่า ไม่เจอกัน 1 อาทิตย์ คิดถึงเหมือนกัน แล้วพออยู่ๆ เค้ามา ก็เอาดอกไม้มาให้ก็ดีใจค่ะ”
 
คนมองว่าเราแรงน่ะ
       “ก็เป็นความจริงนี่ค่ะ คือมนุษย์คนนึง ที่พึงกะทำกับคนรัก ใครจะมองว่าแรง ก็ตามใจ เป้ยไม่แสแสร้งซะอย่างนะคะ ทำไรก็จริงจัง ตอนนี้ก็เป็นแฟนกันนะคะ ใครจะว่ายังไง ก็วันนี้เป้ยคิดมาดีแล้ว ก็ขอเป้ยมีความสุขบ้างแล้วกัน ที่ผ่านมาเป้ยมองว่า กลัวคนนั้นคนนี้จะว่าเป้ย นู้นนี่นั้น เป้ยว่า เป้ยมานั่งกังวลทุกข์ แล้วทำให้คนที่เป้ยรัก ไม่มีความสุขด้วยว่า เห้ย ทำไมผู้หญิง ยังไม่รับเป็นแฟนเป้ย ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากกั๊กแล้ว พอแล้วค่ะ"

เต็มว่าไงเราเรียกแฟนเต็มปาก "เค้าก็คงดีใจนะ ในความรู้สึก เป้ย ก็คือมีคนถามเค้าเยอะมาก เค้าก็จะน้อยใจนิดหน่อย ก็มองว่าไม่ใช่ปัญหา ที่เราไม่ตอบว่าเป็นแฟน เพราะอะไรเค้าก็เข้าใจ”
 
มีงานคู่กันจะรับไหม “โห อีเว้นท์ ไม่รับอยู่แล้วค่ะ ถ้ารับเป็นงานทั่วไป ทำบุญร่วมกัน ไปงาน เจอกัน งานไรก็ตามแต่ แต่จ้างออกคู่ไม่เอามาแสดงว่า รักกัน นู้นนี่นั้น ไม่เอาค่ะ” ถ่ายแฟชั่นคู่กันมีไหม “มีติดต่อมา แต่ยังไม่รับ ขอคุยรายละอียดกับพี่เต็มก่อนแล้วกัน เพราะว่ามันเป็น ชุดว่ายน้ำ ก็เลยว่าเดี๋ยวก่อน ตัวพี่เต็ม ก็อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์