เจาะลึก หวิวครั้งแรก กับ เอ๋

เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์


เป็น นังร้ายแสนสวยที่ซ่อนสัดส่วน... ช่างภาพ ตามประกบมาหลายปี เพิ่งจะมีครั้งนี้เธอใจอ่อนยอม ถ่ายบิกินี เป็นครั้งแรก ในชีวิต สงสัยพระเอก ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ จะ เปิดไฟเขียว ให้เธอโชว์เสน่ห์ ตัวเองจะได้ยืดอกเท่...เห็นไหม?...แฟนไอ สวยทั้งตัว!


ต้องยกนิ้วให้นิตยสาร อิน แมกกาซีน ที่เป็น ยอดพยายาม


จนติดตามกล่อม เอ๋ ได้เป็นผลสำเร็จ, ไม่ใช่ธรรมดาที่สามารถ เปิดซิง นังร้ายในชุด บิกินีได้เป็น ที่แรก คนอื่นๆมักจะอิจฉาหุ่นของ เอ๋ ที่ เอวบางร่างเล็กแต่อกตู้ม...เลยยกให้ เอ๋ เป็น นังร้ายหุ่นเซ็กซี่ แต่ เจ้าของร่างกาย อย่าง เอ๋ กลับบอกว่า หนูไม่ใช่คนเซ็กซี่ ไม่ได้มีอะไรอลังการงานสร้างมากนัก

แต่ นังร้าย อย่าง เอ๋ เน้น ตู้มต้ามตาม ธรรมชาติ ไม่ได้พึ่งศัลยกรรม...งานถ่ายแบบหนนี้ เอ๋ เซย์เยสทันที เพราะว่าคอนเซปต์ สดใสน่ารัก ไม่ได้เซ็กซี่โป๊หวือหวา

เอ๋ คงรับไม่ได้ หากให้เธอมาถอดช่วงบน-ช่วงล่างอย่างนั้น คงไม่ใช่ เอ๋-พรทิพย์ แน่นอน (คงไม่อยากเสียเครดิต แฟนพระเอก โดยไม่จำเป็น)

เซ็กซี่ๆ กับ เอ๋ - พรทิพย์

ก่อนจะถ่ายแบบชุดนี้


เอ๋ มีการเข้าฟิตหุ่นในยิม ไปนวดละลายไขมัน เตรียมร่างกายให้พร้อม ในการโชว์หุ่น อยากให้คนดูเห็นว่า เอ๋ตั้งใจ ไม่อยากให้ ป๋อเห็น เอ๊ย!..หนุ่มๆ เห็นแล้ว ร้องยี้ (เพราะมีไขมันล้วน)

ด้วยความใหม่ในงานถ่ายชุดว่ายน้ำตอนไปถ่ายที่ กระบี่ เธอเลยเขิน แต่พอได้เห็นรูปที่ตัวเองถ่ายเธอดีใจ รู้สึกว่า ภาพสวยกว่าตัวจริง!


เอ๋ ผูกขาดเล่นบทนังร้าย ในจอ ร้ายสุดขั้ว


แต่นอกจอคนที่รู้จักมักจะบอกว่า เอ๋เป็นคนโก๊ะๆ เงียบและเรียบร้อยคนก็เลยพากันเรียก เอ๋ ว่า นังร้ายหวาน ตอนนี้ เอ๋ มีงานละครเรื่อง แรงฤทธิ์พิศวาส ทางช่อง 7 ถึง เอ๋ จะเล่นร้าย แต่ เอ๋ ก็ไม่อยากให้คนมองว่า หนูไม่ได้ร้ายอย่างในละคร

งานแสดง คืออาชีพหลัก อาชีพรองของ เอ๋ คือ แม่ค้าขายเสื้อผ้า (อยู่ที่ เจเจมอลล์) ในร้านมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของสวยๆ งามๆ ที่เธอถนัดไว้ให้ลูกค้าเลือกซื้อ


เป็นนักแสดงในสังกัด กันตนา แต่ก็สามารถโผล่ออกนอกค่าย


เพื่อหาประสบการณ์ โดยเจ้าของสังกัดก็จะอนุญาตถ้างานนั้นน่าสนใจ เธอก็เลยรับงานเป็น นังร้ายอิสระ โผล่ค่ายโน้น-ค่ายนี้ได้ อย่างสบาย (ถ้ามีบทโดนใจ)

ช่วงนี้ เอ๋ กำลัง อินเลิฟ พระเอกมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ครองตำแหน่ง พระเอกตัวจริง กระทิงดำ เอ๊ย! (ดำนิดหน่อย)...ช่วงที่ เอ๋ เลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการก็มาสนิทกับ ป๋อ จากละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง

แต่ 2 คน ยืนยันความสัมพันธ์เพียงแค่ เพื่อน แต่ก็คบหาไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ แต่คนก็รู้กันทั่วว่า เป็นแฟนกัน


ล่าสุด มีข่าวว่า


ป๋อ ส่ง พี่มหา คนสนิทมาคอยขับรถส่ง เอ๋ ถึงกองถ่าย ถาม เอ๋ เรื่อง ป๋อ ทีไร ก็ได้รับคำตอบว่า

ป๋อ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ยังสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้มากขึ้นหรือน้อยลง ความสัมพันธ์คงเส้นคงวาเหมือนเดิม

เอ๋ ไม่อยาก มีข่าวรักกับป๋อ ก็เลยโดนว่าเป็น คู่รักปากแข็ง เพราะต่างคนต่างตีกรอบ ความสัมพันธ์ไว้ เพราะไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร ชื่อเสียง ต้องปลอดภัยเอาไว้ก่อน

ป๋อ เตรียมสร้างบ้านหลังโตไว้ ไม่รู้จะใช้เป็น รังรัก สร้างครอบครัวกับ เอ๋ หรือเปล่า? ทั้งคู่มีอนาคตที่สดใส ฟันธง เมื่อไหร่...

เตรียม อุ้มลูกได้ 4-5 คน!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์