‘ขวัญ-มิน’ เขม่น! ขโมยซีนลูกรัก 7 สี


เป็น 2 สาวสวย 2 สไตล์แห่งวิกหมอชิต 7 สี สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” กับ “มิน-พีชญา” แต่แหมๆๆๆ ออกจะสวยเริ่ดกันกินไม่ลงขนาดนี้

ก็ยังมิวายโดนเม้าธ์ว่าทั้งคู่แอบซดเกาเหลากันเอง โอ้วบร๊ะเจ้า!! แมงเม้าธ์ลือกันซะขนาดนี้ เราก็ไม่รอช้า จับ “ขวัญ-มิน” มาส่องกันเลยดีกว่า

      
เริ่มจากมุมแดง “หนูขวัญ” ที่โลดแล่นวงการมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ละครกี่เรื่องๆ โอ๊ย ผ่านมาทุกสมรภูมิรบแถมหน้าตายังสวยเฉี่ยวดุจนางฟ้า แต่เพราะแฝงไว้ด้วยความแสบ เฮ้ยยย! ความน่ารัก ทำให้ “ขวัญ” เป็นนางเอกมาแรงอีกคนที่ “คุณแดง” หมายมั่นปั้นมือให้เป็นนางเอกมืออันดับต้นของวิกต่อจากนางเอกรุ่นพี่ๆ ที่เริ่มจะโรยราไป และถึงแม้ “สาวขวัญ” จะมีข่าวฉาวบ้าง อะไรบ้าง แต่ชื่อ “ขวัญ-อุษามณี” ก็ยังอยู่ในใจคุณแดงเสมอๆ

      
ขยับมาที่มุมน้ำเงิน “สาวมิน-พีชญา” ที่เรียกว่าเป็นนางเอกมาแรงสุดๆ ณ ห้วงปฐพีนี้ หลังจากแจ้งเกิดจากละครพื้นบ้าน “ปลาบู่ทอง” แถมดันมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับซุปตาเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา” ยังกะโขลกกันมาเดะ “คุณแดง” มีหรือจะรอช้า จับ “มิน” ลงละครหลังข่าวปุ๊บ เรื่องแรกไม่พอ สองสามสี่ตามสเต็ปจนแน่นเอี๊ยดดด งานนี้อานิสงส์ทำให้ “มิน” ขึ้นแท่นเป็นลูกรักแซงโค้งของ “คุณแดง” ในพริบตา และแน่นอน “มิน” ฮอตจนข้ามหน้าข้ามตาขนาดนี้ก็เลยต้องมีคนเหม็นขี้หน้าบ้างไรบ้าง รวมทั้งคนที่ชื่อ “ขวัญ-อุษามณี” ด้วย!!

      
“น้องเขาน่ารัก เจอกันก็ทักทายสวัสดีตลอด ยอมรับว่าช่วงนี้น้องเขามาแรง แต่ขวัญก็ไม่เคยคิดอะไร เพราะทุกวันขวัญก็ทำงาน 7 วัน มีงานตลอด ทางช่องป้อนงานให้ขวัญตลอด นางเอกทุกคนก็มีงานละครเท่ากัน และแล้วแต่บทด้วยว่าใครเหมาะกับอะไร”




ว๊าย... เพราะล่าสุดมีข่าวไม่เกินเส้นของสองสาวหลุดมา แถมโชคชะตาเหมือนจะกลั่นแกล้ง เพราะทั้ง “มิน-ขวัญ” ต้องโคจรมาพบกันอีกครั้งโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” กับละครดราม่าเรื่องใหม่ “โบ๊เบ๊” ซึ่งประเด็นมันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ เพราะในเรื่องนี้ “สาวขวัญ” ต้องมารับบท “ดอกแก้ว” โดยมีฝั่ง “หนูมิน” เล่นเป็นลูกสาว “หนูขวัญ” ในบท “ข้าวปั้น” ค่า อะไรยังไงเมื่อต้องโดนมาขึ้นแท่นบทแม่ แถม “ยัยหนูมิน” ก็ทำท่าจะมาแรงแซงทางเรียบอย่างนี้ “ขวัญ” ทนไม่ได้ต้องแบนค่ะ (และขีดเส้นใต้ว่า “มิน” เอง ก็แรงใช่เล่น ยอมใครที่ไหน???)

      
มินก็นักแสดงหน้าใหม่คนหนึ่งไม่ได้เก่งมาจากไหน ครั้งแรกที่รู้ว่าโดนเปรียบเทียบรู้สึกว่าทำไมต้องเอาไปเปรียบเทียบด้วย บางทีโดนเอาไปเทียบกับตัวแม่ๆ มันเทียบไม่ได้ เอาไปเทียบทำไม มินเชื่อว่าคนที่อยู่ในวงการนี้ได้ต้องมีความสามารถค่ะ”


 แต่ ณ จุดนี้ ถ้าจะให้ “สตาร์นิวส์” จับทั้งคู่ทั้ง “ขวัญ-มิน” ต่างก็เป็นลูกรัก “คุณแดง” เหมือนกัน ส่วนไอ้เรื่องเกาเหลาๆ ไม่กินเส้นเนี่ยคงไม่มีแน่นอน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความร้อนแรงต้องยกให้ “มิน” ไปก่อนละกัน
 
เพราะโบราณบอกไว้ว่าถ้าจะตีเหล็กต้องตีตอนเหล็กร้อน 555 จริงไหมจ๊ะ “คุณแดง” ขาาาา “ลูกขวัญ” ห้ามนอยด์เน้อออออ จุ๊บจุ๊บ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 340 FLASH
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์