ปุ๊กลุกเผยหน้าเปลี่ยนเพราะเมก อัพ -ผอมลง


 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามที่ผันมาเป็นนางเอกให้สัมภาษณ์งานบวงสรวงละครช่อง 7 ถึงข่าวว่า ทะเลาะกับพระเอกวีรภาพ สุภาพไพบูลย์ บ่อยๆ
 
จนส่งผลให้กองละครถ่ายไม่ได้ ว่า “ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ คงไม่มีอิทธิพลไปทำให้การทำงานของกองละครชะงักได้ แต่ที่คนคิดว่าหนูทะเลาะกันอาจจะเป็นเพราะว่า หน้าหนูถ้าอยู่นิ่งๆ จะดูดุ แล้วเราเป็นนักแสดงใหม่ เวลาทำอารมณ์ใครคุยด้วยหรือเขามาทักเขาเห็นหนุหน้ายบึ้งๆ เขาก็อาจจะคิดว่าหนูทะเลาะกับพี่วีก็ได้ แต่จริงๆ ไม่ใช่แค่ทำอารมณ์เท่านั้น”


 “ตอนที่หนูได้ยินข่าวตอนแรกก็ตกใจ เพราะว่าข่าวมันแรงนะ ถึงขนาดว่าทำให้กองถ่ายต้องหยุดถ่าย ซึ่งจริงๆหนูไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะว่างานตรงนี้เป็นงานที่หนูรัก มันเป็นเหมือนชีวิตของหนูในตอนนี้ก็ได้ คือพอนับ สาม สอง หนึ่ง หนูก็ตัดทุกอย่างออกหมดเพื่อถ่ายละครในตอนนั้นให้จบ กับเรื่องนี้หนูก็คุยกับพี่วีว่าทำไมถึงเป็นข่าวนี้ขึ้นก็ช่วยกันคิดว่าเป็นเพราะอะไร เหตุการณ์ตรงไหนที่ทำให้พี่ๆ เขาชวนคิดไปแบบนั้นหรือเปล่า”


 เมื่อถามเรื่องหน้าเปลี่ยนไปจากประกวดนางงามมาก
 ปุ๊กลุก กล่าวว่ามีหลายคนทักหนูเรื่องนี้หลายคน คือพอเรามาเล่นละคร เราก็ต้องแต่งหน้าอ่อนกว่าตอนที่ประกวดนางงาม ไม่ว่าการเป็นคิ้ว ตา ปาก ทุกอย่างเแต่งอ่อนหมด ไม่เหมือนตอนที่แต่งหน้าตอนประกวดเพราะทุกอย่างต้องเต็ม ต้องเข้ม พี่ๆ ที่ประกวดนางงามเขาก็ยังบอกเลยว่าทำไมตอนที่เป็นนางงามสวยกว่าตอนนี้ล่ะ คือว่าการแต่งหน้ามันทำให้หน้าเปลี่ยนไปได้ค่ะ”


 เมื่อถามย้ำถึงเสียงวิจารณ์ว่า ไปทำอะไรมา 
ปุ๊กลุก กล่าวว่า
 “มันก็แล้วแต่ความคิดของแต่ล่ะคน อันนี้เราไปห้ามเขาไม่ได้จริงๆ คือหนูอยากจะบอกว่าการแต่งหน้ามันช่วยได้จริง ตอนนี้คือหน้าหนูโดยธรรมชาติแล้ว อีกอย่างตอนนี้หนูก็ผอมลงจากตอนที่ได้ตำแหน่งใหม่ๆ ประมาณ 8 กิโลฯ หน้าตาก็เลยเปลี่ยนไปค่ะ” 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์