มิน-พีชญาท้อข่าวเหวี่ยง-สกัดดาวรุ่ง


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานบวงสรวงของช่อง 7 ถึงข่าวออกอาการเหวี่ยงช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ฝ่ายเสื้อผ้า ในกองละครสวรรค์สร้าง ว่า

 เคยได้ยินข่าวนี้เหมือนกัน ไม่จริงเลย มินให้เกียรติและเคารพการทำงานของทุกคนในกองถ่าย และเสื้อผ้าที่มาอย่างไรเราคุยกันได้ การแต่งหน้าแต่งตาพอใจหรือไม่พอใจอะไรก็คุยกันได้ตลอดข่าวนี้ ถือว่าเป็นมรสุมช่วงหนึ่งของมิน แต่ขอบอกเลยนะคะว่า ถ้าเกิดมีอะไรที่มินทำไม่ดีจริงๆ เราก็ขอยอมรับและขอปรับปรุงตัว แต่อยากให้เข้ามาสัมผัสตัวมินจริงๆ เพราะหลายๆคนฟังจากข่าว


 เมื่อถามว่า ข่าวนี้เหมือนเป็นการสกัดดาวรุ่งด้วยหรือเปล่า
ดาราสาวกล่าวว่า มีความรู้สึกเหมือนกัน ยอมรับว่าช่วงนี้เรารู้สึกท้อจนเหนื่อยเลยค่ะ ข่าวนี้ไม่แรงสุด แต่ทำให้เสียใจมากที่สุด  มินทุ่มเทกับงานแสดงมากๆ เรายอมลดความทุ่มเทในเรื่องเรียนลงมาเพื่อจะมาเต็มที่กับทางนี้แต่เหมือนเราเจอหลายด้าน เราก็เข้าใจเหมือนเราอยู่ที่แจ้งเราก็ต้องพยายามทำตัวให้ดีที่สุดเพอร์เฟกต์ที่สุด ให้ถูกใจทุกคนมากที่สุด คือเราก็เต็มที่ ถ้าเกิดเราทำอะไรผิดพลาดไปก็ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ


 ถามต่อว่า คิดว่าเป็นเพราะคนในกองถ่ายปล่อยข่าวมินหรือเปล่า
 มินกล่าวว่า “คงไม่ใช่คนในกองถ่ายหรอกค่ะ อาจจะเป็นคนนอกที่ไม่รู้จักมินแล้วมาเห็นมากกว่า เพราะในกองถ่ายก็ถือว่าสนิทกันทุกคนและมินให้ความเคารพและให้เกียรติพี่ๆทุกคนค่ะ”

 เมื่อถามถึงข่าวกับหนุ่มๆ ทางผู้ใหญ่ช่อง7 เรียกเข้าไปเตือนหรือเปล่า
มินกล่าวว่า ข่าวเรื่องผู้ชายอย่างที่รู้ว่ามันเป็นแค่ข่าว อย่างพี่อ๋อม อรรคพันธ์ ก็เพิ่งร่วมงานกัน พี่อ๊อฟก็เป็นพี่ที่มินเคารพและพี่อ๊อฟก็เป็นพี่ที่น่ารักและให้เกียรติเหมือนเดิมกับพี่โตโน่ไม่ได้คุยเลยค่ะ ขอปฏิเสธเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่ของช่องก็รู้อยู่แล้ว หลายๆคนก็รู้อยู่แล้ว คืออ่านกันสนุกๆ มันเป็นข่าวบันเทิงค่ะ(หัวเราะ)

 นักข่าวทักว่า ดูเป็นสาวเนื้อหอม 
มินกล่าวว่า
 “ไม่หรอกค่ะ มินก็ยังรู้สึกว่าเรายังทำงานและเต็มที่กับตรงนี้ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเนื้อหอมหรือว่าเป็นคนดัง เราก็ยังรู้สึกว่าเราเป็นเด็กคนหนึ่งค่ะ”

 เมื่อถามถึงสเป๊กหนุ่มที่ชอบ
ดาราสาว กล่าวว่า
คงต้องเป็นผู้ชายที่อารมณ์ดี ต้องคุยกันก่อนแล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักดีคนนี้ใช่ก็จะรู้สึกว่าคนนี้ชอบ ต้องคุยก่อนค่ะ สำหรับมินไม่ได้ฟิกว่าจะต้องมีแฟนในวงการหรือนอกวงการ มินรู้สึกว่าถ้าเราไปกำหนดเราก็จะไม่ได้อยู่ดี เรารู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราสบายๆ เรื่องเนื้อคู่ มินว่า ถ้าจะมามันก็มา ของจะมาก็ต้องมาอยู่ดี จะห้ามก็คงไม่ได้ รอเวลาที่เหมาะสมที่ฟ้าจะประทานมาให้ค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์