ฟิล์มลุยโคราชช่วยน้ำท่วมก่อนโชว์Concert


ชุมชนบ้านบุมะค่า จ.นครราชสีมา - บ่ายวันนี้ (29 ต.ค.53 ) นายชูศักดิ์ วุฒิวโรภาส ผู้อำนวยการมูลนิธิที่ อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (HABITAT FOR HUMANITY THAILAND)

นำทีมศิลปินจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทูตมูลนิธิที่อยู่อาศัยประเทศไทย (มาพร้อมกับ คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง) หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท และ เบ๊นซ์ วงพริกไทย (สาวิตรี มีนะวาณิชย์) และแฟนคลับ"ฟิล์ม แฟมิลี่" ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ข้าวสาร เสื้อผ้า รองเท้า ยารักษาโรค และ น้ำดื่ม กว่า 300 ชุด) ให้กับชาวบ้านที่ชุมชนบ้านบุมะค่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และร่วมทำความสะอาดบ้าน นายวาริน สอนอินทร์ ที่อยู่ในชุมชนบ้านบุมะค่า พร้อมทั้งร่วมผัดหมี่โคราช เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เป็นการ

ให้กำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้ชาวบ้านในชุมชน หลังจากต้องเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมา โดยมี นายประหยัด เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับ

โดยในงาน "ฅนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" มีกิจกรรมรับบริจาคสิ่งของ กิจกรรมรับบริจาคเงิน โดยจัดให้ มีศิลปินดาราร่วมรับโทรศัพท์ และมีการแสดงคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ, โปงลาง สะออน, โฟร์-มด, สุนารี ราชสีมา, เนโกะ จั๊มพ์, ไอน้ำ, กุ้ง สุธิราช, ลิปตา, กระแตกระต่าย ฯลฯ อีกด้วย

โดยฟิล์ม เปิดใจว่า "เห็นใจมากครับ และก็สงสารชาวบ้านที่เดือดร้อนมาก ๆ วันนี้ฟิล์มกับเพื่อน ๆ มามอบสิ่งของช่วยเหลือและมาช่วยทำความสะอาดบ้าน และก็มาช่วยให้กำลังใจและก็ปลอบใจ ทุกคนครับ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง ยังไงคนไทยเราก็ไม่ทิ้งกันครับ ยิ่งฟิล์มเห็นน้ำใจคนไทย ที่หลั่งไหลมาช่วยคนไทยด้วยกันแล้วซาบซึ้งมาก และฟิล์มอยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือกันอย่าง ต่อเนื่องนะครับ แม้ว่าน้ำจะลดแล้ว แต่ความเดือดร้อนยังคงอยู่กับชาวบ้าน เพราะบ้านหลาย ๆ หลังได้ชำรุดและเสียหายไป ซึ่งหลาย ๆ คนยังคงต้องการความช่วยเหลือ"

หลังจากเสร็จสิ้นจากกิจกรรมที่ชุมชนบ้านบุมะค่า ทั้งฟิล์มและเพื่อนศิลปิน ก็ได้เดินทางไปโชว์ คอนเสิร์ตต่อในงาน "ฅนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจ ชาวโคราช ที่ประสบอุทกภัย ณ ลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงค่ำด้วย

โดยในงาน "ฅนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" มีกิจกรรมรับบริจาคเงินและสิ่งของ โดยจัด ให้มีศิลปินดาราร่วมรับโทรศัพท์ และมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ, โปงลางสะออน, โฟร์-มด, สุนารี ราชสีมา, เนโกะ จั๊มพ์, ไอน้ำ, กุ้ง สุธิราช, ลิปตา, กระแต-กระต่าย ฯลฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 24.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก
INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์