แอน-เคน in 365วันแห่งรัก : เรื่องย่อ และ ทีเซอร์ ละคร


ออกอากาศ : ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

นำแสดงโดย : เคน ธีรเดช แอน ทองประสม
หลุยส์ สก็อต ตอง ภัครมัย น๊อต วรฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : แอ๋ว อำไพพร จิตต์ไม่งง


 คงไม่มีใครคาดคิดว่านี่จะเป็นข้อความที่ ลัลนารี(แอน ทองประสม) สถาปนิกสาวสวยเขียนยื่นให้กับตุลา (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) อัยการหนุ่มมาดขรึมในวันที่เธอขอเค้าแต่งงาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขอผู้ชายแต่งงานเพราะเธอคิดว่าถ้ารอให้ผู้ชายขี้อายอย่างตุลาเป็นฝ่ายเอ่ยปากเธอคงต้องรอไปจนผมหงอก ตุลาตอบตกลงแต่งงานกับลัลนารีโดยไม่ลังเล แม้คืนวันแต่งงานลัลนารีจะหลับปุ๋ยเพราะความเหนื่อยอ่อนจึงไม่ได้เป็นภรรยาโดยพฤตินัยของตุลาและเช้าวันรุ่งขึ้นตุลาก็ต้องไปทำคดีสำคัญแทนการฮานีมูน

ลันนารีทำการเซอร์ไพร้สด้วยการชวน ภารตี(ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เพื่อนสนิทมานั่งรอตุลาในร้านอาหารแถวสำนักงานของเขา แต่ลัลนารีก็ต้องเซอร์ไพร้สกว่าเมื่อตุลาเดินมาในร้านอาหารพร้อม รชา (ภัครมัย โปตระนันทน์) สาวเปรี้ยวเพื่อนเก่าสมัยเรียนผู้กำลังมีปัญหาคดีความ ลัลนารีก็หึงหน้ามืดลุกพรวดไปเสนอหน้าพูดจาประชดประชันจนเกือบมีเรื่องกับรชา และก็ไม่ยอมฟังคำอธิบายของตุลา ลัลนารีไม่สบายใจระแวงว่าตุลาจะไปพบรชาจึงไปปรึกษา ลักษมี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ที่มีประสบการณ์สู้รบปรบมือกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ผู้เป็นพ่อของลัลนารี แทนที่จะปลอบใจลักษมีกลับยุยงให้ลัลนารีจับตาดูตุลาให้มากกว่าเดิม แถมยังพูดจากระทบกระเทียบ ลดาวัลย์ (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) พี่สาวของลัลนารีว่าตามผัวเจ้าชู้อย่าง ชวินทร์(จักกฤษณ์ อำมรัตน์) ลักษมีอยากให้ลดาวัลย์เลิกกับชวินทร์แต่ทำไม่ได้เพราะถึงชวินทร์จะเป็นผัวที่ไม่ได้เรื่อง แต่ก็เป็นพ่อที่ดีของบาหลี(ด.ญ.เฟลิเซีย นัฐษณา บูทเชอร์)

ด้วยแรงยุของลักษมีทำให้ลัลนารีระแวงและคอยจับผิดตุลามากขึ้นสร้างความหนักใจให้กับตุลาอย่างมาก และเหตุการณ์ณ์ก็ยิ่งทวีความรุนแรงเมื่อลัลนารีบังเอิญไปพบรชาที่สำนักงานของตุลา รชายังแค้นและบอกว่าเธอเป็นแฟนเก่าและกลับมาเพื่อแย่งตุลาคืน ลัลนารีโกรธจัดตบตีกับรชา วีรกรรมความหึงหวงครั้งนี้สร้างความอับอายให้ตุลาแต่เขาก็โกรธเธอไม่ลง ลัลนารีกลุ้มใจจึงไปหาภารตีที่คอนโดและได้พบกับ ภาวิช(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) พี่ชายของภารตี ภาวิชปลอบใจลัลนารีจนภารตีกลับมา ภารตีพาลัลนารีไปเดินเล่น และเกิดความคิดพากันไปตรวจดวงชะตากับหมอดู(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เธอต้องหย่าเพราะปัญหาที่มีอยู่ในวันนี้” ลัลนารีโกรธมากด่าว่าทายมั่วซั่ว เพื่อพิสูจน์คำทำนายหมอดูจึงให้บันทึกประหลาดเล่มหนึ่งและบอกว่าบันทึกเล่มนี้จะทำให้ลัลนารีเห็นอนาคตในอีก 1 ปีข้างหน้า ลัลนารีไม่เชื่อแค่อยากพิสูจน์จึงเอาบันทึกไว้ใต้หมอน และแล้วลันารีก็ต้องตื่นตะลึงเมื่อพบว่าเธอตื่นขึ้นมาในบ้านของลักษมี โดยมี ปั๊กกี๊ หมาหน้าตาหน้ารังเกียจ ลัลนารีงุนงงกับการมาที่นี่เธอก็ได้รับคำตอบจากลักษมีว่าเธอเทลาะกับตุลาและหนีมานอนที่นี่ ลัลนารีตกใจเมื่อรู้ว่าวันเวลาที่เธออยู่นี้คืออีก 1 ปี และแล้วชีวิตของเธอก็ได้อยู่ทั้งโลกปัจจุบันและโลกอนาคต เพื่อดูชีวิตความจริงของตัวเอง




เพลงประกอบละคร 365วันแห่งรัก : ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ



โลกปัจจุบันลัลนารีตื่นขึ้นในเรือนหอที่มีตุลานอนเคียงข้างเธอเชื่อว่าเรื่องที่เห็นเป็นเพียงฝันร้าย เธอมั่นใจว่าเธอไม่มีวันหนีไปนอนบ้านแม่ ไม่มีวันทำร้ายตุลาและไม่มีวันหย่ากับเขาแน่นอน ตุลาพาลัลนารีไปทานอาหารร้านเดิมที่บรรยากาศไม่โรแมนติคสักนิด แต่เธอก็มีความสุขเมื่อตุลาขอโทษที่โกหกเธอเรื่องรชาและบอกว่าเตรียมของขวัญไว้ให้ที่บ้าน ลัลนารีนั่งรถกลับบ้านเธอคาดหวังว่าจะได้พบกับของขวัญสุดเซอไพร้ส และเมื่อกลับไปเธอก็ต้องพบกับ ธุม(สุประวัติ ปัทมสูต) พ่อปากร้ายใจดีของตุลาที่จะมาอยู่ร่วมชายคา และสิ่งมีชีวิตอีกอย่างที่ทำให้เธอตกใจแทบช้อคก็คือ เจ้าปั๊กกี๊ เธอวิ่งหนีทันทีที่เห็นมันเธอคิดว่าเหตุการณ์ที่เธอเห็นไม่ใช่ความฝันแต่เธอได้ไปเห็นเหตุการณ์ในอนาคตจริงๆ

  โลกอนาคต ลัลนารีนัดภารตีที่เปลี่ยนลุคใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าและดูมีลับลมคมในคล้ายกำลังจะตกเป็นเมียน้อยของเจ้านาย ให้มาช่วยค้นหาความลับของตุลา ลัลนารีพบข้อความที่รชากับตุลาสลับกันเขียนตอนเป็นแฟนกัน ลัลนารีโกรธมากที่ตุลาเย็นชากับเธอแต่เขียนข้อความให้รชาหวานจับใจเหลือเกิน ลัลนารีไม่รูเลยว่าที่แท้จริงแล้ว ติ้ง(ญาณี จงวิสุทธิ์) พี่สาวของตุลาเป็นคนเขียน 

ลัลนารีโกรธรชามาก ที่รชากับตุลาเคยสลับกันเขียนข้อความตอนเป็นแฟนกัน    เธอจึงไปหารชาแต่ก็ต้องชะงักเมื่อพบว่ารชากำลังถูก ภูบดินทร์(วรวุฒิ นิยมทรัพย์)สามีเก่าประเคนหมัดใส่อย่างแรง ถึงจะเกลียดรชาเข้าไส้แต่เธอก็ไม่ไร้มนุษยธรรมขนาดที่จะไม่ช่วย แต่ก่อนที่เธอจะเข้าไปรชาก็ขับรถหนีสามีเก่าเธอไปได้ซะก่อน ยังไม่ทันหายตกใจลัลนารีก็ได้รับข้อความว่าตุลานัดพบรชาลงชื่อผู้หวังดี ผู้หวังดีคนนี้เป็นใคร 1 ปีที่ผ่านมาทำไมช่างมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเหลือเกิน และเธอก็ได้ขับรถไปที่ร้านอาหารและได้พบว่าตุลานัดเจอกับรชาจริงๆ ลัลนารีโวยวายลั่นร้านว่ารชาจะแย่งสามี แต่พอเห็นร่องรอยฟกช้ำและรู้ความจริงว่ารชามาปรึกษาคดีหย่ากับสามีที่ชอบทำร้าย ลัลนารีก็อึ้งไป ตุลาโกรธและพยายามอธิบายให้ลัลนารีเข้าใจว่าที่ไม่ยอมบอกเพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของรชา ลัลนารีตั้งใจจะเปลี่ยนอนาคตที่ไปเห็นมาให้ได้ เธอจึงเฝ้าระวังดูตุลาอย่างเข้มงวด ขณะที่ลัลนารีคอยกันท่าและหวาดระแวงเรื่องรชา ณพ เจ้านายของตุลามอบหมายให้ตุลาทำคดีใหญ่ คือคดีของ ภูมิบดินทร์ เมืองเทพ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า สุธี อึ้งชัยกุลพานิช นักธุรกิจใหญ่และครอบครัว โดยให้ ณิชนิชา (มิรา โกมลวณิช) สาวหวานแต่ทำงานเก่งมาเป็นผู้ช่วยของตุลา แค่แรกพบณิชนิชาก็ตกหลุมรักตุลาอย่างจัง ฝ่ายตุลาที่มั่นคงกับลัลนารีรู้ดีว่าถ้าภรรยาจอมหึงรู้ว่าเขามีผู้ช่วยเป็นผู้หญิงต้องเกิดความวุ่นวาย ตุลากับ นวัต (หลุยส์ สก๊อต)จึงช่วยกันปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ

ลัลนารีคุยกับ จุรี กับ อิ๋ม คู่หูจอมเม้าท์ประจำสำนักงาน จนเกือบรู้ว่าตุลามีณิชนิชาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ ส่วนนิชนิชาก็เจ็บใจที่รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ชวินทร์กับลดาวัลย์ทะเลาะกันเพราะแผนของลัลนารี ลัลนารีรู้สึกผิดมากจึงไปปลอบใจลดาวัลย์ ทำให้ลัลนารีได้พบกับกานต์ หนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในบ้าน กานต์สนใจลดาวัลย์ ลักษมีให้ลดาวัลย์แกล้งคบกานต์เพื่อให้ชวินทร์หึงและกลับมาคืนดีกับลูกสาวเธอ ในโลกอนาคตครั้งนี้เธอรู้ว่าแผนที่ลักษมีเอากานต์มาเป็นเครื่องมือได้ผล ลดาวัลกับชวินทร์กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

โลกอนาคตลัลนารีได้รับข้อความจากผู้หวังดีว่าแมวกำลังไปเฝ้าปลาย่าง ลัลนารีไปที่ทำงานของตุลาและได้พบกับรชา ลัลนารีต่อว่ารชาจนมีปากเสียงกันอีก ตุลาโกรธลัลนารีที่มาอาละวาดที่สำนักงาน นวัตที่หลงรักณิชนิชากำลังต่อว่าณิชนิชาเรื่องส่งข้อความให้ลัลนารี ณิชนิชาให้เหตุผลว่ารักตุลา อยากให้ตุลาเลิกกับลัลนารี เพราะการมีเมียไม่มีเหตุผลทำให้ตุลาไม่มีความสุข

ความรักที่วุ่นวายของลัลนารีกับตุลาจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก
 แพร่ภาพทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์