โตโน่อึ้งน้องริวจิหน้าเหมือน


"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ปลื้มเป็นไอดอลของ "น้องริวจิ" ด.ช.อิงครัต หาญวงศ์ไพบูลย์ รับหน้าตาคล้ายกัน แจงหากเจอหน้าคงตลกดี โวกระแสละครเวที "หงส์เหนือมังกรฯ" แรง

กำลังโด่งดังในเว็บไซต์ในขณะนี้ สำหรับ "น้องนิวจิ" ด.ช.อิงครัต เด็กน้อยวัย 4 ขวบกว่า ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่" ภาคิน แถมหลายคนยังยกให้หนุ่มน้อยคนนี้เป็น โตโน่ จูเนียร์ ล่าสุดเจอตัวศิลปินหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์เลยถามไถ่ ว่ารู้สึกอย่างไรที่น้องริวจิกำลังฮอต


 "อ๋อ...ริวจิ เขาส่งรูป แล้วเซ็นลายเซ็นมาให้ แล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าผมเป็นไอดอลของน้องริวจิ  แต่น้องริวจิก็มีพี่บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เป็นไอดอลด้วยเหมือนกัน คือแฟนคลับผม เขาเอามาให้ผมดู พอผมเห็นรูปน้องริวจิ เออ...ก็เหมือนผมนะ ผมไม่รู้ว่าน้องเขาดื้อไหม แต่ผมน่ะดื้อ (หัวเราะ) น้องเขาทำทรงผมคล้ายๆ ผมด้วย คิดว่าโตขึ้นเขาน่าจะหล่อกว่าผม" โตโน่กล่าว


 ถามต่อ ว่ารู้สึกอย่างไร ที่น้องริวจิเป็นที่รู้จัก เพราะมีหน้าตาคล้ายโตโน่ 
นักร้องหนุ่มกล่าว ว่า รู้สึกตลกดี"ผมยังไม่เคยเจอน้องริวจินะ เจอคงตลกดี แต่ผมหน้าโบราณกว่า  น้องเขาแต่งตัวน่ารัก ออกญี่ปุ่นๆ (ไม่ได้ไข่ทิ้งไว้ที่ไหนนะ) ผมจำไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่หรอกล้อเล่น" ศิลปินชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงที่ผ่านมา ได้พักจากการแสดงละครเวที "หงส์เหนือมังกร" หลังจากที่ "แพ็ท" สุธาสินี พุทธินันทน์  ป่วยเป็นหวัด 2009 


 "เราต้องหยุดเล่นในรอบวันที่ 13-17 ตุลาคม แต่ต้องไปเปิดเพิ่มรอบวันที่ 3-7 พฤศจิกายน แทน ถือว่าได้พักมีเวลาทำอย่างอื่นต่อด้วย เพราะตอนที่เราเล่นละครเวที เราไปทำอย่างอื่นไม่ได้เลย เพราะมันหนักมาก กระแสตอบรับดีมาก  ตอนแรกผมกดดันมาก ยังใหม่มาก ไม่มีประสบการณ์ พอเราได้ลองเล่นละครเวที ได้เรียนการแสดง ผู้ใหญ่คงมองเห็น เลยมีแผนที่จะให้เล่นละคร จะเปิดกล้องในปีนี้ ส่วนในเดือนหน้าจะมีสมัครเดอะสตาร์ 7 ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ตึกแกรมมี่ อยากให้สมัครกันเยอะๆ จะได้เดินตามความฝันของตัวเอง" โตโน่กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์