มดดำไม่เคืองฟลุ๊คแฉขำๆลั่นคบเด็กสร้างบ้าน

งานเข้าไม่หยุด สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ล่าสุดถูกหนุ่มรุ่นน้องคนสนิทอย่าง "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" เผาซะเละกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนว่า

"ก็เขาบอกว่าคบเด็กสร้างบ้านนะครับ ว่าจะไม่คบกับมันแล้วนะครับ ไอ้เด็กบ้าเนี่ย จริงๆแล้วฟลุ๊คเเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข มันพร้อมสแตนบายอยู่ 24 ชั่วโมง แล้วทีมันไปมีแฟนเป็นนักข่าวล่ะ ปากมันหมานะครับ" แต่ว่าเราโดนข่าวค่อนข้างแรง "ก็หลังๆมันช่วงเอาคืนมดดำ มันก็เอาคนสนิทของมดดำมา อย่างฟลุ๊คเนี่ย สนิทกันเพราะกาย (รัชชานนท์) ทำไปทำมามันก็เป็นกลุ่มเป็นก้อนที่สนิทกัน ก็คุยกันสนุกสนานไป แต่จริงๆก็สบายๆมันรู้เรื่องของเราเยอะ บางทีมันรู้ไม่จริงมันก็พูดไปเรื่อย ถามว่าเคืองมั้ยไม่เคืองมันหรอกครับ คบเด็กสร้างบ้านก็อย่างนี้หละ ทำใจครับ"

ที่ฟลุ๊คแฉนี่เรื่องจริงมั้ย?

"ก็ไม่ให้มันไปไหนมาไหนด้วยแล้วนะ วันนี้มันขอมาก็เลยให้มันมาด้วย แต่ไม่มีความจริงเลย กับธันญ์เนี่ยไม่ใช่แน่นอน คนอื่นหมอเก่ง นี่ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยมันเพ้อเจ้อ นึกออกป่าว แต่หมายถึงว่ามันก็มีคนที่เราคุยๆกันอยู่ แต่ก็ไม่ใช่คนในวงการ ถามว่าปิดมั้ยก็ไม่นะ ก็คุยกันปกติ ดูสิบาปกรรม มันเข้าโรงพยาบาลเพราะต่อมทอลซิลอักเสบหมดค่าโรงบาลไป 7 หมื่นบาท ก็เพราะปากมันนั่นหละครับ"


หลายคนอิจฉาเพราะมีแต่หนุ่มๆวันกระเตาะล้อมรอบ
 
"หรอ แต่มันคิดอะไรไม่ได้ ถ้ามันเป็นคนไกลๆก็ยังโอเคไง แต่นี่พอมองไปมันจะมาอยู่กันทำไม มาช่วยทำให้อะไรก็ไม่รู้ แต่อาจจะเพราะว่าเราเป็นคนสนุกสนานไปไหนมาไหนแล้วมันก็สนุกกัน เวลาไปเที่ยวก็ไปกันหมดเลยนะเป็นสิบเลยนะครับ เราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว อย่างบ้านมดดำกลายเป็นร้านอาหารไปแล้ว ใครอยากจะกินข้าวกินอะไรมันก็เข้ามา บ้านมันอยู่กลางขนาดนั้นเราก็อยู่กันเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า"

เป็นเพราะว่าขี้เหงา

" ขี้เหงา อย่างกฤษณ์อยู่ดีๆมันก็มาอยู่ที่บ้าน แต่ตอนนี้ตามตัวมันไม่เจอ มันหายไปไหน ไม่ได้เจอมันมาอาทิตย์กว่าแล้วนะ ถ้าไปภูเก็ตคงไปทำรายการใหม่ของเขามั้งครับ" เกี่ยวกับข่าวว่าเลิกกับพี่มาช่า "ผมก็ไม่รู้ว่าเลิกหรือเปล่า คนอย่างกฤษณ์ มดดำอยู่ใกล้ยังไม่รู้เลย เพราะว่าหน้ามันตายมากจริงๆ คือเราก็ไม่รู้ว่าความคิดของมันจริงๆคืออะไร มันเป็นคนที่หน้าตาย ทุกข์ก็หน้าอย่างนั้น เศร้าก็หน้าอย่างนั้น ดีใจก็หน้าอย่างนั้น ไม่เคยได้รู้ความลับของมันหรอกครับ" มดดำกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์