เม้าท์สนั่น รถเมล์ รอดามใจภูริ


มีข่าวล่ามาไวเม้าท์กันให้สนั่นว่า ตอนนี้ความสัมพันธุ์ของ คู่รัก แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ท่าทางจะถึงทางตันจริงๆซะแล้ว
 
หลังทั้งคู่ออกมายอมรับว่าณ ตอนนี้ ได้ถอยห่างความสัมพันธุ์กันแล้วจริง แถมฝ่ายชายอย่างนายภูริ ยังมีข่าวว่ากำลังหันไปปลูกต้นรักกับ สาวหน้าใส มิ้นท์ นวิดา เบอร์ต๊อดติ อดีตแฟนสาวของ พระเอก วิกหมอชิต เต็งหนึ่ง กฤษณกันต์ มณีผกาพันธุ์ จนต้องออกมาแก้ข่าวกันไปใหญ่โต

แต่ล่าสุดบรรดาขาเม้าท์ก็ลือหึ่งว่าเรื่องที่หนุ่มภูริตามจีบสาวมิ้นท์นั้นความจริงก็แค่ข่าวเม้าท์ไม่มีมูล เพราะความจริงแล้ววงในลือกันให้แซดว่าสาวคนที่ทำให้ภูริใจสั่นจริงๆแล้วคือ คนที่เพิ่งโสดหมาดๆอย่าง รถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ต่างหากเล่า...!!

โดยบรรดาแหล่งข่าวเค้าฝอยกันว่า ท่าทาง เรื่องนี้น่าจะมีเค้าความจริงซะด้วยเพราะว่ากันว่าในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ หนุ่มภูริ ได้มีการเปิดตัวควงสาวรถเมล์ไปเที่ยวปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ อยู่เสมอ โดยอาสาเป็นสารถีขับรถไปรับไปส่ง แต่สถานะความสัมพันธ์ของภูริกับแอนยังไม่มีความชัดเจนกระจ่างใจคนทั้งประเทศ ว่าตกลงยังเป็นแฟนหรือว่าเลิกรากับแอน-อลิชาไปแล้ว งานนี้สาวรถเมล์เลยต้องกั๊กความสัมพันธ์ ยังไม่กล้าออกตัวมาก เพราะกลัวจะเจอข้อหามือที่สามนั่นเอง

อืม!ส่วนเรื่องนี้จะมีเค้าความจริงมากน้อยแค่ไหนก็คงต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นั่นแหละ...!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์