นุ้ยอึ้งตะวันเดือดเลิฟซีนผู้ชาย3คน

"ในเรื่องต้องเลิฟซีนกับผู้ชายประมาณ 3 คนค่ะ คือ พี่จอนนี่(แอนโฟเน่) พี่ปราบปฏล และบีม-ศรัณยู"

ดาราสาวนักบู๊ 'นุ้ย'เกศรินทร์ เอกธวัชกุล เผยถึงการพลิกบทบาทในละคร "ตะวันเดือด" ของผู้จัดฯ 'นก'ฉัตรชัย เปล่งพานิช ทางช่อง 3 พร้อมเผยอีกว่า "นุ้ยรับงานแสดงมากขึ้น เพราะแต่เดิมนุ้ยอยู่กับสหมงคลฟิล์ม และเคยคุยกับเสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) คือเสี่ยเจียงยังไม่อยากให้เราลงเล่นละคร แต่มาตอนนี้หนังเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ใกล้ปิดกล้องแล้ว ตัวเราเองก็อยากเล่นอะไรที่มันแหวกๆ ดูบ้าง เรื่อง ตะวันเดือด เป็นเรื่องที่มันแหวกกว่าทุกเรื่อง พลิกคาแร็กเตอร์ของนุ้ยไปเลยค่ะ ในเรื่องจะร้าย แต่มีเลิฟซีนเยอะมาก แรง ในบทจะมีสามีมาก หลายใจ ตอนแรกที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะเป็นแอ๊กชั่น มีขี่ม้า ซึ่งเป็นแนวที่เราถนัด เราก็สบายใจ เขาบอกว่าร้ายแต่แอ๊กชั่น เราก็โอเคเพราะได้พลิกบทบาทมาเล่นร้ายแต่พออ่านบทแล้วน้ำตาเล็ดเลย เพราะเปิดฉากมาก็เต้นยั่วบริเวณขนหน้าอกผู้ชาย"

เหมือนกับต้องเปลืองตัวหรือเปล่า

"นุ้ยเชื่อว่าพี่นก-ฉัตรชัย คงใช้มุมกล้องและเทคนิคช่วย ถามว่าบทดีมั้ย เราอ่านแล้วรู้สึกว่าบทมันดีมากๆ เขาก็บอกว่ามีบู๊มีขี่ม้า แต่พอไปอ่านบทแล้วมันขี่ม้าจริงๆ แต่พอไปอ่านบทแล้วมันขี่ม้าไปมีอะไรกับคนอื่น(หัวเราะ) น้ำตาเล็ดอีกรอบหนึ่ง"

แบบนี้มันผิดจุดประสงค์ไหม

"นุ้ยก็โทร.หา ผู้จัดการว่าจะทำอย่างไรดี แต่พอคุยกับเพื่อนๆ และทีมงานหลายๆ คน เขาบอกว่ามันเป็นบทที่ดีนะและมันเป็นเรื่องของการแสดงบวกกับเราได้คุยกับหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ซึ่งเราก็คิดว่ามันก็เป็นการแสดงจริงๆ ถ้าเราเป็นนักแสดงจริงๆ ก็ควรเล่นได้หลายบทและที่ผ่านมาทุกคนจำเราได้ในภาพบู๊หมดเลย อาจจะมีตลกบ้าง แต่บทแนวนี้ไม่เคยเล่น ถือเป็นเรื่องที่น่าลองนะ มันก็เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะสามารถไปเล่นบทอื่นได้หรือเปล่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์