หน่อยขอเลี้ยงลูกเต็มที่ ไม่พร้อมคืนวงการ

เป็นศรีภรรยาที่น่ารักเสมอ สำหรับ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เพราะตอนนี้เดินหน้าเลี้ยงลูกเต็มที่ โดยจะให้นมกับ “น้องจุน” ลูกคนเล็กเอง

แถมแอบเมาท์ “น้องคุน” มีหวงคุณพ่อ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ส่วนเรื่องติดต่อถ่ายภาพครอบครัวนั้นมีบ้าง แต่เคนหวงลูก ด้านการแสดง ยอมรับคิดถึงละคร แต่ใจเป็นห่วงลูกมีมากกว่า หน่อย กล่าวว่า “ก็คิดถึง ติดตามดูละครที่คนอื่นเล่นตลอด” ตั้งแต่ “แรมพิศวาส” แล้วมีคนติดต่อมาอีกมั้ย? “ก็มีนะ แต่เคนยังไม่ปล่อย ลูกยังเล็กด้วย” ...ต้องเลี้ยงน้องเต็มที่เลย... “ใช่ เพราะหน่อยให้นมน้องเอง ก็อยากจะอยู่กับเขา น้องคุนซึ่งตอนนี้อายุ 2 ขวบ กำลังทำตามว่าพ่อแม่ทำยังไง เขาซนมาก แล้วพูดเก่งมาก”

น้องคุนเห็นน้องจุนแล้วมีท่าทียังไงบ้าง?

“เขาก็อยากเล่นกับน้อง เขาก็เข้ามาเล่น แต่เขาจะเล่นแบบไม่เป็น ไม่รู้จังหวะ จะเล่นแรง บางทีก็กระโดดทับลงไปทั้งตัว เราก็ โอ๊ย! ตายแล้ว เบา ๆ คุน แต่เขาอยากเล่น ก็มาหอมน้อง” ...แล้วมีท่าทีงอนที่คุณแม่ดูแลน้องจุนมั้ย... “ก็เคยเห็นเหมือนกัน บางวันที่เราต้องอยู่กับน้องจุนตลอด เพราะต้องให้นม เขาก็เดินมามอง แล้วก็เดินไปเล่นอีกห้องนึงดีกว่า พอเราให้นมน้องจุนเสร็จก็จะไปหาน้องคุนเลย น้องจุนก็จะปล่อยให้ยายอุ้ม”



จะมีน้องคนที่สามต่อมั้ย?

“(หัวเราะ) ถามอะไรอย่างนั้น ยัง พอแล้ว” ...พาน้องไปเที่ยวที่กองถ่ายคุณพ่อบ้างหรือเปล่า... “มีนะ เขาไปกอง “รหัสทรชน” เขาก็ไปถือวอของผู้กำกับแล้วก็สั่งคัตอะไรแบบนี้” จะมีแฟชั่นขึ้นปกทั้งครอบครัวมั้ย? “คงยังมั้ง เคนหวงลูก ก็เคยมีคนติดต่อมา ตอนนั้นน้องก็ยังเด็ก ยังสั่งอะไรไม่ได้ พอตอนนี้สั่งได้ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำตามคำสั่งหรือเปล่า กำลังต่อต้านนิดนึง”

...เวลาน้องคุนเห็นพ่อในทีวี เขาว่ายังไงบ้าง...

“น้องคุนไม่ค่อยดูทีวีนะ แต่เขาเคยดู “วิวาห์ว้าวุ่น” ที่เล่นกับชมพู่-อารยา แล้วชมพู่ซบพ่อ เขาก็จะเดินไปที่ทีวีแล้วบอก “ถอยไป๊! ถอยไป!” ตลกดี เราก็นั่งขำ ๆ แต่เรื่อง “365 วัน แห่งรัก” เขายังไม่ได้ดู” เห็นแววพระเอกของน้องหรือยัง? “ยังไม่เห็นเลย ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องเห็นแม่ในทีวีนั้น เขาก็เคยเห็นเราในโฆษณา เขาจะบอก “แม่มาแล้ว” ...อีกนานแค่ไหน ถึงจะกลับวงการอีกครั้ง... “ตอบไม่ได้จริง ๆ ก็อยากเล่นละคร แต่ใจห่วงลูกมันมีมากกว่า ก็เอาเวลาให้ลูกก่อน เด็กวัย 1-3 ขวบ เป็นวัยที่กำลังซึมซับ น้องจุนเพิ่งจะ 3 เดือนเอง อีกนาน ซึ่งก็มีติดต่อมา แต่เราก็ปฏิเสธไปแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์