รักนี้มีงง โอเด็ตไม่สนบอล ลั่นขอมีชีวิตตัวเอง

ถูกจับมาโยงให้เป็นเรื่องเดียวกันอีกแล้ว


หลังจากเลิกรากับนักเทนนิสหนุ่ม ภราดร มานาน แต่ก็ไม่วายนำภาพควงแฟนหนุ่มคนใหม่มาผูกเป็นเรื่องเดียวกันได้ กล่าวทำนองจงใจเปิดตัวแฟนประชดรักเก่า ทำเอานางแบบสาว โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโค มิน ถึงกับอดเซ็งไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวเลยไปออกรายการ เคลียร์เป็นข่าว ที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.นี้ ทางททบ.5 เพื่อเคลียร์บางเรื่องราวให้ชัดแจ้ง


นางแบบสาวกล่าวก่อนอัดรายการว่า


งงมากเลย กับพี่บอล (ภราดร) ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันนะ ตั้งแต่เขามีแฟนก็ไม่อยากเข้าไปวุ่นวาย เราเป็นแค่น้อง ไม่อยากให้แฟนเขาต้องมาทะเลาะกันเพราะ เรา เลยไม่คุยดีกว่า

ส่วนกับเรื่องพี่ทาทา

ที่ออกมาประกาศหมั้นวันเดียวกับที่โอเด็ตไปทำบุญกับพี่ลูกหมี แล้วเปิดตัวแฟนนั้นเพื่อประชด เราไม่ได้ตั้งใจจะเปิด ตัวอะไรเลย พี่ลูกหมีชวนเขาไป เพราะเคยเจอกัน ที่ฟิตเนส รู้จักกัน โอเด็ตเข้าใจว่า ข่าวก็คือข่าว



แต่คนที่เป็นข่าวกับโอเด็ตนี่สิ สงสารเขานะ


บางทีเขาอ่านแล้วเขาก็อึ้ง เหมือนกับเขาเป็นตัวตายตัวแทนภราดร เหมือนว่าลากเขาออกมาประชดใคร แต่เราก็อธิบายให้เขาฟัง เราอยู่กับเขาทุกวัน ต้องรู้ว่าเราจริงใจ ตอนนี้ก็ดีนะคะ คนเรามันต้องมีทั้งขึ้นและทั้งลง


โอเด็ตเล่าถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคนใหม่ว่า


เราคบกันยังไม่นานคะ ไม่กี่เดือน ยังไม่อยากพูดอะไรมาก บอกซ้ำ ๆ อยู่ตลอด ด้วยความที่เรา เป็นผู้หญิง อยู่ในสังคมไทยด้วย พูดอะไรไปก็มีแต่เสียกับเสีย ฉะนั้นก็ยืนยันอยู่ตลอด พูดทุกวันว่าเป็นเพื่อนกัน อาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด มีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน

อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนน่ารักเขาใส่ใจเรา เราอายุเท่ากันด้วยค่ะ

เวลามองกันมัน คลิกกันมั้งคะ เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน เลยไม่รู้จะเปิดตัวทำไม แค่เท่าที่พูดก็ถือว่าเยอะแล้วสำหรับโอเด็ต เราเจอกันที่เชียงใหม่ โอเด็ตไปทำงานเขาไปพักตากอากาศ เลยเจอกันได้คุยกัน เราก็ไม่มีเหตุผลที่จะปิดตัวเอง เรารู้แล้วว่าอะไรควรอะไรไม่ควร





ตอนนี้อยากให้รู้ว่าเราไม่เกี่ยวอะไรกับบุคคลสองคนนั้นแล้ว (ทาทา-บอล)


มันคือชีวิตของโอเด็ตเอง โอเด็ตมีความรักใหม่ มีหน้าที่การงานที่ดี ประสบความสำเร็จกับชีวิต กว่าโอเด็ตจะออกมายอมรับต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานมาก คนนี้จะใช่หรือไม่ยังไม่รู้ แต่ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรต้องมาปิดค่ะ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์