กุ๊บกิ๊บป้องมาริโอ้ แมนจะตาย ไม่ได้เข้าข้างพลอย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานอีเวนต์ที่พารากอน ถึงเรื่องราววุ่นๆ ในศึกพลอย-เฌอมมาลย์ กับได๋ ไดอาน่า ในงานปาร์ตี้แอบโซลูท วอดก้า

ซึ่งกุ๊บกิ๊บไปกับพลอย เพื่อให้กำลังใจมาริโอ้ เมาเร่อ ในการแสดงบนเวทีในงานดังกล่าว จนเกิดกระแสต่อต้านมาริโอ้ หลังจากให้สัมภาษณ์ปกป้องพลอย ว่าไม่ได้โห่ได๋ “จริงๆแล้วอย่าเรียกว่าปกป้องเลย หนูว่าไม่ใช่การปกป้องหรอกค่ะ แต่พี่ๆนักข่าวมาถามโอ้ โอ้ก็ต้องตอบ จะให้โอ้แบบ ผมไม่ตอบครับ แล้วเดินไปเลยมันก็ไม่ใช่ ซึ่งโอ้ก็แค่พูดตามความจริงว่าพวกหนูไม่ได้โห่ แต่เขาเป็นผู้ชายเขาไม่เข้ามายุ่งหรอกเรื่องของผู้หญิง ใครจะทะเลาะกันอย่างไร แต่พี่ๆนักข่าวถามมาเขาก็ต้องตอบไป เขาไม่ได้ปกป้องใครค่ะ จริงๆโอ้ไม่ได้พูดอะไรร้ายแรงเลย และโอ่ไม่ได้ทำอะไรผิดด้วย หนูเลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปว่าโอ้ เขาก็แค่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามจริงทุกอย่างแค่นั้นเอง” กุ๊บกิ๊บ กล่าว

 เมื่อถามว่า ก่อนหน้าที่จะตอบคำถามนักข่าวมีการเตี๊ยมกันหรือเปล่า

กุ๊บกิ๊บกล่าวว่า เราไม่ได้จะมาเตี๊ยมกันว่าอะไร ตอบจริงๆ ก็ดูได้ว่าตอบเหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราไม่ได้มานั่งเตี๊ยมกันว่าเธอต้องตอบแบบนี้แบบนั้น เราไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมา เราไม่ได้เมกขึ้นมา และเราไม่ได้เดินมาหาพี่ๆนักข่าว บอกพี่ๆว่าตั้งกล้องเถอะ พวกหนูอยากพูดอะไรบางอย่าง  มันไม่ใช่ข่าวมันออกมาก่อนแล้วพี่ๆก็มาถาม พวกหนูก็ตอบไปตามหน้าที่ของเด็กที่ผู้ใหญ่มาถามแค่นั้นเอง”



เมื่อถามว่า มาริโอ้เครียดหรือเปล่า 

กุ๊บกิ๊บกล่าวว่า “ไม่เครียดเลยค่ะ ป่านนี้เขาลืมเรื่องนี้แล้วมั้ง เขาไม่ได้สนใจแล้ว ผู้ชายเขาไม่มานั่งคิดเรื่องผู้หญิงเล็กๆน้อยๆหรอก เขาก็ไม่ได้สนใจ”

 ต่อข้อถามถึงกระแสโจมตีมาริโอ้ว่า ไม่เป็นลูกผู้ชาย

 กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า “เขาแมนนะ เขาเป็นลูกผู้ชาย รู้ได้อย่างไรว่าเขาไม่เป็นลูกผู้ชายเอาอะไรมาเป็นข้อพิสูจน์ เขาแมนจะตาย เขาก็พูดไปตามความจริง จะให้เขาออกมาบอกว่าไม่ครับ ผมไม่รู้ครับ ผมไม่ตอบครับก็หาว่าเขาตอแหลอีก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์