เมจิโต้ควงหนุ่มใหม่ แมนยังรู้ใจเสมอ

หลังจากที่เลิกรากับหนุ่ม แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ไปได้พักใหญ่ ล่าสุดข่าวว่า เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขรินทร์ มีหนุ่มใหม่มาจับจองพื้นที่หัวใจเรียบร้อยแล้ว

งานนี้เจ้าตัวเลยต้องออกโรงปฏิเสธทุกกรณี พร้อมบอกว่าคนที่เจอเป็นเพียงเพื่อนที่จะทำธุรกิจด้วยกัน หากมีรักอีกครั้งต้องดูกันนาน ๆ ส่วนกับแมนตอนนี้ก็ยังมีคุยกันอยู่เวลาที่มีปัญหา เพราะแมนรู้ใจและให้คำปรึกษาได้ดี เมจิ กล่าวว่า “ยังไม่มีเลย ส่วนข่าวที่ว่าควงหนุ่มนั้นความจริงเป็นเพื่อนของเพื่อน เป็นคนที่ชวนไปดูคอนเสิร์ตกัน” ...ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเมจิรับว่ามีหนุ่มคนใหม่แล้ว... “ก็เคยคิด แต่เมจิมองว่าถ้ามีคู่อีกรอบ คงจะไม่รีบอะไร เรียกว่าคุยได้กับทุกคน แต่ไม่ใช่เลิกปุ๊บ ก็หาคนใหม่ปั๊บ ไม่อยากรีบเพราะว่าไม่มีใคร แต่ถ้าหากมีความรักอีกทีก็คงดูใจนาน ๆ แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่า”



แล้วหนุ่มที่ควงไปรู้จักกันมานานหรือยัง?

“เป็นเพื่อนกัน จริง ๆ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที ไม่ใช่สเปกด้วย” ...กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย ไปด้วยกันบ่อย ๆ แบบนี้... “เมจิเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้ว ไม่ได้มองว่าถ้าควงผู้ชายแล้วต้องเป็นแฟน อะไรที่บอกเพื่อนก็เพื่อน อันไหนใช่เมจิบอกทุกคนแน่นอน” มีคนมาขายขนมจีบบ้างหรือยัง? “มีอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก เราบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งคิดอะไรกับเมจิตอนนี้ ก็คุย ๆ กันไปสักพักดีกว่า แต่เราทีเดียวรวบหมดก็ไม่ใช่นะ”

...วันก่อนคนที่เจอที่คริสตัล ปาร์ค ก็ไม่ใช่...

“ไม่ใช่ นั่นเป็นเพื่อนจริง ๆ เลย เขาจะชวนเมจิไปทำธุรกิจ ก็เลยต้องคุยเรื่องงานกับเขา” ที่บอกว่าไม่ใช่สเปกเป็นการปิดทางคนนี้เลยหรือเปล่า? “ไม่ใช่หรอก เราคุยกันในลักษณะธุรกิจมากกว่า” ...เวลามีข่าวได้คุยกับพี่แมน-ศุภกิจ บ้างหรือเปล่า... “ไม่ได้คุยเลย เพระตอนนี้เราแยกกันชัดเจนแล้ว เมจิคิดว่าทุกคนมีการตัดสินใจแบบผู้ใหญ่แล้ว ก็คงไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน ถือว่าให้เกียรติในเรื่องส่วนตัว” ตอนนี้ยังคุยกันอยู่มั้ย? “คุยเรื่องงาน เหมือนอย่างที่บอกคุยเรื่องงานกันตลอด บางทีมีปัญหาอะไร เขาจะรู้ใจเราตลอดเวลาว่าเราจะเป็นยังไง เขาจะให้คำปรึกษาได้ดี โดยที่เขาจะวางตัวเป็นกลาง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์