โดมโต้ลั่น ข่าวเลิกเพ้นท์เคลียร์พลอยแล้ว เหตุมาสาย


ดาราหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของกิจกรรมเครื่องเสียง PIONEER ที่พารากอน ถึงข่าวลือสะพัดว่าเลิกน้องเพ้นท์ แฟนสาวแล้ว ว่า
 
ไม่เลิกๆ เลิกก็บอกว่าเลิก รักกันอยู่ครับ ยังเจอกันอยู่เลย เรื่องทะเลาะกันมีจริง คนเราคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดว่าจะเลิกกัน คือ ผมโตกว่าเขาเวลาทะเลาะกัน ผมก็พยายามใจเย็น แต่เราก็ทะเลาะกันแบบเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ใช่ทะเลาะกันด้วยเรื่องรุนแรง

 "ที่ทะเลาะกันคือ ประเด็นที่ผมไม่ค่อยมีเวลาให้เขา แล้วเขาก็รู้สึกว่าการที่เราไม่มีเวลาให้เขา ถ้าเกิดเขารู้สึกว่าเขาจะไม่รักเราแล้ว มันไม่ผิดใช่มั้ย เราก็บอกเขาว่า เฮ้ย มันเกี่ยวกันหรือ มันคนละเรื่องกันนะ คนเรามาถึงช่วงนี้เราต้องทำงาน ต้องขยันสร้างฐานะ แต่น้องเขาก็เด็กด้วย ก็จะคิดว่าเอ๊ะ ทำไมโดมไม่ไปดูหนังกับเขา ไม่ไปโน่นนี่กับเขา ซึ่งมันแก้ไม่ได้หรอกครับ เพราะผมต้องทำงานต่อไปแล้วมันก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำครับ”โดมกล่าว

 เมื่อเปลี่ยนถามถึงการถ่ายทำละคร รักไม่มีวันตาย ที่เล่นกับพลอย-เฌอมาลย์ แฟนเก่า หลังพลอยให้สัมภาษณ์กึ่งตำหนิ ว่า โดม ชอบไปกองถ่ายสาย

 โดมหัวเราะ กล่าวว่า ผมขอบอกนะว่าเรื่องนี้ จริงๆ ไม่น่าพูดนะ ผมยอมรับว่าผมสายนะ แต่มันไม่ถึงกับสายแบบเละเทะ และตอนที่ไปกองถ่ายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเลย จริงๆน่าจะบอกผมนะทำไมสาย แต่เขาก็เฉยๆ แต่ประมาณว่าอย่าให้ถึงครั้งที่สามเดี๋ยวเชือด เป็นเคอร์ฟิว วันนั้นผมไปกองก็ยังถามเขาว่า ยังไงเนี่ยเอาไปพูดก็ออกแนวแซวแบบจริงๆ


 "ผมรู้ไงครับว่าพลอยเขาทำผมแต่งหน้านาน ผมกะเวลาถูก เพราะทีมงานจะนัดเวลาเผื่อผมกับพลอยห่างกันอยู่ 1 ชั่วโมงอยู่แล้ว แต่ผมไปทุกครั้งผมรู้ว่า 1 ชั่วโมงไม่พอสำหรับการแต่งหน้าทำผมของพลอย เขาจะแต่งหน้าทำผมประมาณชั่วโมงครี่ง ผมก็จะสายประมาณ 30-40 นาที ไปถึงก็พอดีๆกัน แต่เรื่องนี้ก็เคลียร์กันแล้วลงตัวครับ”






 เมื่อถามที่พลอยบอกว่าโดมควรจะมีวินัยมากกว่านี้
โดม กล่าวว่า “จริงๆ แล้วเรื่องของการตรงเวลาเป็นเรื่องที่ดีครับ ซึ่งผมต้องพยายามปรับ แต่ผมขอบอกว่ามันยากมากครับสำหรับนักร้อง อาชีพนักร้องผมเล่นคอนเสิร์ตเที่ยงคืน นอนตี 4 ตื่นเกือบเที่ยงตลอด แต่ตอนนี้มาเล่นละคร บางคนบอกว่าเล่นละครก็ได้นอนเร็วสิ นอน4 ทุ่มก็จะตื่นประมาณตี 5-6 โมง ไปกอง 7 โมง ถ้าทำได้มันก็จะเป็นบบนั้นตลอด แต่อาทิตย์นึงผมเล่นละคร 3 วัน อีก 4 วันผมต้องปรับโหมดนอนกลางคืนเพื่อไปเล่นคอนเสิร์ต ซี่งตอนนี้ร่างกายมันก็งงไปหมด 3 วันตื่นเช้านอนเร็ว 4 วันนอนดึกตื่นสาย มันลำบากเหมือนกัน แต่ก็โอเคขึ้นเราเริ่มสนุกกับการทำงาน และการแสดงมากขึ้น เริ่มรู้สึกอยากไปกองถ่ายมากขึ้นด้วยครับ”

 ถามถึงกระแสข่าวออกมาว่า โดมไม่อยากเล่นละครแล้วเพราะเหนื่อยมาก
 โดมกล่าวว่าผมเป็นคนพูดเองครับไม่ใช่กระแสข่าว เพราะไปอาทิตย์แรก วันแรกที่ไปถ่ายละครกลับมาถึงบ้านผมพูดกับตัวเองว่า กูไม่น่าเลย (หัวเราะ) คิดอย่างนั้นจริงๆ รู้สึกว่ามันงงไปหมด มันเหวอ ทีมงานก็ไม่รู้จัก มันตื่นไปหมด พอผ่านมาวันที่สอง กราฟก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ พอผ่านมาอาทิตย์หนึ่งเราก็รู้สึกว่าเราทำได้ ตอนนี้ก็กลายเป็นสนุกอยากไปกองถ่าย รับรองว่ามีละครเรื่องที่สองครับ มีคนติดต่อมาเยอะ แต่เรื่องละครผมให้ทางโพลีพลัสดูแลผม เพราะฉะนั้นใครส่งบทเข้ามาส่งไปที่โพลีพลัสได้เลย ผู้ใหญ่ช่วยดูให้แต่ที่คุยกับผู้ใหญ่ขอแค่ปีละเรื่องครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์