หนุ่ม ดูแลน้องชายสุดฤทธิ์ เล่น หนุมานฯ ขึ้นสลิงถี่

หายหน้าหายตาจากจอเงินไปนาน


หายหน้าหายตาจากจอเงินไปนาน ล่าสุด หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กำลังมีผลงานเรื่องใหม่กับ พระนครฟิล์ม ใน หนุมานคลุกฝุ่น แว่วมาว่า งานนี้หนุ่มต้องเจอศึกหนักจากการที่จะต้องเข้าคอร์สเรียนกลยุทธ์และวิชาป้องกันตัว เล่นเอาเจ็บตัวกันไปหลายรอบเลยทีเดียว


หนุ่ม เผยว่า


ตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่เลย เป็นหนังแอ๊คชั่นมีการต่อสู้เยอะ ดังนั้นจึงต้องไปเรียนในเรื่องของศิลปะการต่อสู้เยอะมาก ต้องไปเข้าคอร์สเรียนมวยไทย เรียนเทควันโด แถมแสดงร่วมกับฝรั่งเยอะมาก การที่ได้มาร่วมงานกับฝรั่งก็ดีมากเลย เพราะเขาจะเป็นมืออาชีพ

เท่าที่ถ่ายทำมามีเจ็บตัวบ้างมั้ย

ความที่เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ ก็อาจจะทำให้เกิดการผิดคิวขึ้นกับเราได้เสมอ ดังนั้น เราต้องรู้จักวิธีเซฟตัวเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องชายของเรา ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะในเรื่องจะต้องใช้สลิงช่วยตลอดทั้งเรื่อง

ส่วนตัวแล้วที่ทำเวิร์กช็อปดูก็ยังไม่มีพลาดนะ ผมคิดว่าเราอยากที่จะเล่นจริงเองทั้งเรื่องและพยายามที่จะใช้สตั๊นต์ให้น้อยที่สุด เลยก็ต้องฝึกอะไรมากขึ้นและมีการดีไซน์คิวบู๊มากขึ้น ตอนนี้ถ่ายไปแล้วบ้างบางส่วนแต่ยังไม่มากเท่าไหร่


แต่อยากจะบอกว่าแค่นี้ก็เหนื่อยมาก ๆ เลย


กว่าจะเสร็จมีหวังสุดยอดแน่ ๆ ก่อนหน้านี้ หนุ่มเคยมีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ทำให้มีอุปสรรคเวลาเข้าฉากบู๊บ้างมั้ย? ทางกองถ่ายจะรู้ตลอดว่า เรามีปัญหาตรงนี้ ดังนั้นจึงต้องมีการดีไซน์ท่าทางให้เราเป็นพิเศษในเรื่องท่าการต่อสู้ที่เฉพาะตัว คือในเรื่องเราจะต้องดูเหมือนลิงเป็นหนุมาน เลยไม่ต้องใช้หัวเข่าอะไรมากนัก เพราะท่าทางต่าง ๆ นี้เป็นทีมสตั๊นต์จากต่างชาติมาดูแลและออกแบบให้ทำให้เราทำงานได้สะดวก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์