ญาญ่าออกตัวณเดชน์แค่เพื่อน

"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยันไม่กิ๊กนอกจอกับ "ณเดชน์" แต่ไม่ซีเรียสหากมีข่าว เพราะแสดงว่าคนอินกับการแสดง ย้ำยังไม่พร้อมมีแฟน


 ร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี" แถมยังมีฉากกุ๊กกิ๊กกันตลอดทั้งเรื่อง เลยดูเหมือน ว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ จะตกหลุมเสน่ห์ความน่ารักของ "ญาญ่า" อุรัสยา เข้าเต็มเปา เพราะมีข่าวว่าปลื้มนางเอกสาวรุ่นน้องเข้าอย่างจัง เจอหน้าสาวญาญ่าถามว่าข่าวจริงเท็จแค่ไหน "ในเรื่องฉากกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะเหมือนกันกับณเดชน์ ในบทมีเยอะ แต่ตอนเล่นป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) จะช่วยดูให้ อย่างมากก็แค่หอม จริงๆ ก็แล้วแต่ผู้กำกับ เขาให้ทำอะไรก็ทำ เพราะถือว่าเป็นการแสดง แต่ก็มีฉากจูบตอนจบ เหมือนจูบจริง แต่เขาใช้มุมกล้อง แล้วก็มีฉากจูบใต้น้ำที่เลี่ยงไม่ได้ ถามว่าทำใจลำบากไหม นิดหนึ่ง ก็ขอโทษกันแล้วก็ทำเต็มที่ จะได้เทกเดียวผ่าน

(ข่าวว่าณเดชน์ปลื้มมาก)

ไม่จริง เราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า มันเป็นการโปรโมทละครมากกว่า แต่ถ้าคนคิดว่าอยากให้เป็นคู่กันจริงๆ ก็ดี ถือว่าได้ประสบความสำเร็จทางการแสดง พี่ณเดชน์เขาก็เป็นคนน่ารัก (แฟนตัวจริงเข้าใจไหม) หนูไม่มีแฟน (หัวเราะเขินๆ) ไม่ต้องกลัวใครหึง" ญาญ่ากล่าว

ถามว่ามีหนุ่มในหรือนอกวงการเข้ามาขายขนมจีบบ้างหรือไม่ ญาญ่าออกตัวว่าอาจจะมี แต่ไม่รู้ตัวว่าถูกจีบหรือเปล่า พร้อมยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใคร

"จริงๆ อาจจะมี แต่หนูไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ ที่โรงเรียนมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ถูกใจ แล้วก็อยากทำตรงนี้ก่อนด้วย ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแฟน แค่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้ว ต้องเรียนด้วย เล่นละครด้วย อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน จริงๆ คุณแม่ก็ไม่ได้หวง ไม่ได้บอกว่าห้ามมีแฟน จริงๆ คุณแม่ก็ไปกับหนูทุกที่ เพราะหนูไปเองก็ไม่ได้ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามา ถ้าเข้ามา ก็น่าจะต้องผ่านด่านคุณแม่ก่อน" ญาญ่ากล่าวพร้อมหัวเราะทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์