เอ็ดเวิร์ด ยอมเป็นพ่อบ้านให้พอลล่า ทำวงการบันเทิง


นางเอกสาวชื่อดัง "พอลล่า เทเลอร์" หรือ น.ส.พัลลภา มาร์กาเร็ต เทเลอร์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่งานสปิริต ออฟ นนทบุรี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ว่า

ตนกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ "เอ็ดเวิร์ด คอลเลน" ซึ่งคบหากันมาประมาณปีกว่า ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล หลังจากที่ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันอย่างเงียบๆ ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา


"เห็นช่วงนี้มีแต่ข่าวเครียดๆ วันนี้เลยเอาข่าวดีมาบอก ตอนที่เขาขอแต่งงานก็ตื่นเต้นมากๆ น้ำตาไหลเลย เขาขอแต่งงาน 2 รอบ แล้วตอบตกลงในรอบที่ 2 คือเรารู้สึกว่าใช่กับคนนี้ โดนใจหมดทุกอย่าง มันอธิบายไม่ได้ แต่ถ้าเรารู้ว่าเขาใช่ ก็ไม่น่าเกี่ยวกับเวลา" พอลล่ากล่าวด้วยน้ำเสียงเขินปนตื่นเต้น


ระหว่างการสัมภาษณ์ทางทีมงานได้ต่อโทรศัพท์หาเอ็ดเวิร์ดที่อังกฤษ ซึ่งฝ่ายชายกล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ถึงความรู้สึกตอนขอฝ่ายหญิงแต่งงาน "การขอคนที่เรารักแต่งงานเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดในโลก ผมรักเขา อยากให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป ส่วนอนาคตของพอลล่าก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาอยากทำงานให้ผมเป็นพ่อบ้านแทนก็ได้"


นอกจากนี้ เอ็ดเวิร์ดยังกล่าวด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเจอเพื่อนๆ พอลล่าที่เมืองไทย ตอนนี้เขาไม่ได้มาช่วยเรื่องเตรียมการแต่งงานมากนัก แต่พร้อมที่จะสนับสนุนทุกอย่างที่พอลล่าต้องการ


เมื่อผู้สื่อข่าวถามพอลล่าถึงคำสัญญาระหว่างทั้งคู่ พอลล่ากล่าวว่า ไม่ต้องให้คำสัญญาอะไร เพราะการแต่งงานคือการให้คำสัญญาอยู่แล้ว และการที่ใครสักคนขอใครสักคนแต่งงาน คือการสัญญาว่าเขาจะร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันตลอดไป


พอลล่ายังกล่าวด้วยว่าการแต่งงานครั้งนี้ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างยินดีเป็นอย่างยิ่ง และคาดว่าจะมีการจัดงานทั้งที่ประเทศไทย ฮ่องกง และอังกฤษ ส่วนเรื่องลูกยังไม่สามารถบอกได้ ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานแต่งงานก่อน สำหรับแหวนแต่งงาน เป็นแหวนที่ฝ่ายชายออกแบบเอง บนแหวนมีภาษาฝรั่งเศสว่า "Oui" ที่แปลว่า "ใช่" หมายถึงพอลล่าคือคนท ี่ใช่สำหรับเขาแล้ว ส่วนสินสอดนั้นเจ้าตัวขอไม่เปิดเผย แต่มีรายงานมาว่ามูลค่ารวมทั้งหมดเกือบร้อยล้านบาท



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์