หลุยส์ ไฟว์ไลฟ์ หนุ่มตี้อินเตอร์ของแท้

ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้า เป็นประจำสำหรับ


หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นอกจากบทบาทพิธีกรช่างจ้อประจำรายการ ไฟว์ไลฟ์ (Five Live) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ หลังข่าวเที่ยงคืน ทางททบ. 5 แล้วยังนั่งเมาท์เป็นดีเจเสียงใสอยู่ที่ คลื่น 94 EFM WEEKEND BOYS แถมยังมีละคร บางรักซอย 9 ให้ได้ชมกันอีกต่างหาก ฮอตซะขนาดนี้ไม่หยิบเอารูปตอนเด็กมาแฉก็มีหวังตกยุคกันพอดี


รูปที่ 1 อุ๊ยส์ยิ้มซะ...

กำลังยิ้มทำหน้าหล่อเลยนะพ่อคุณ เจ้าตัวเห็นภาพนี้แล้วถึงกับขำก๊าก ก่อนจะเล่าที่มาที่ไปให้เราฟังว่าถ่ายตอนอายุประมาณ 2-3 ขวบ ที่บ้านเก่านิสัยตอนนั้นคุณพ่อกับคุณแม่เล่าให้ฟังว่าจะดื้อมาก ชอบเอาเปรียบน้อง ถ้าน้องเล่นแรงก็จะเล่นแรงกลับ มีพี่น้อง 2 คน บ้านอื่นพี่น้องเขาจะรักกัน แต่บ้านนี้วางมวยกันเกือบทุกวัน

รูปที่ 2 แฝดเทียม...

ที่บอกว่าแฝดเทียม เพราะแต่งตัวกันเหมือนซะ แต่ที่แท้ก็เป็นพี่น้องกัน ซึ่งอายุห่างกัน 1 ปี น้องหนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้ชื่อ ม่อนต์ด้วยความ ที่อายุเท่า ๆ กันหรือเปล่าไม่รู้พี่น้องคู่นี้เลยสร้างวีรกรรม แสบ ๆ เยอะ ถ้าเทียบความซนแล้วซนพอ ๆ กัน แต่เรื่องความหล่อนายหลุยส์เขาไม่ยอมแพ้

รูปที่ 3 ซึ้งพระธรรม...

ในภาพนี้มีอากง, คุณพ่อ, น้องชาย หลุยส์เล่าต่อทันทีว่าเป็นตอนบวชเณรช่วงปิดเทอม ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่วัด แต่ด้วยความที่ตอนนั้นยังเด็กก็จะไม่ค่อยสำรวมเลยมีวีรกรรมต่าง ๆ เช่น แอบกินมาม่าตอนกลางคืน แอบนอนขณะที่คนอื่นสวดมนต์ทำวัตรเช้า แรก ๆ ก็มีร้องไห้อยากกลับบ้าน แต่พอช่วงหลัง ๆ เริ่มชิน แล้วก็เป็นครั้งแรกที่รู้ตัวว่าที่จริงแล้วรักน้องมาก ๆ ว้า...หมดสนุกกันพอดี...ไม่ได้แกล้งน้องแล้วสิ



รูปที่ 4 นักกอล์ฟมือใหม่...

มาดดีแต่ทีไม่เหลวนะคร้าบ...เพราะลีลาก็ใช่ย่อย ภาพนี้เขาบอกว่าถ่ายที่สนามกอล์ฟที่หมู่บ้านกับคุณพ่อ-คุณแม่ คุณพ่อชอบเล่นกอล์ฟ เลยทำให้นายหลุยส์ต้องหัดตีกอล์ฟตั้งแต่เด็ก ๆ จนโตขึ้นมาก็เล่นยังไม่ได้เรื่อง (อ้าวซะงั้น)

รูปที่ 5 รวมญาติ...

น่าสนุกใช่มั้ยละ เพราะนี่คือภาพตอนงานวันเกิดของอากง หรืออาม่า (จำไม่ได้ซะอีก) ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่ต้องถ่ายรูปรวมกับญาติ ๆ ที่เห็นนายหลุยส์หัวโล้นสกินเฮดอย่างนี้เพราะความซ่า ไว้ผมยาวกับเพื่อน ๆ ทั้งกลุ่ม อาจารย์เห็นเลยให้ไปตัดผม สุดท้ายเลยประชดด้วยการโกนหัวยกแก๊ง พอมาโรงเรียนอาจารย์เห็นผมทรงใหม่ที่ตัดประชด เลยโดนทำโทษยกกลุ่มไปตามระเบียบ

รูปที่ 6 แก๊งซ่าส์..

ภาพนี้เขาถ่ายกับเพื่อน ๆ สมัยมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จริง ๆ แล้วเพื่อน ๆ มีเยอะกว่านี้แต่ไม่มีใครคบ เพราะสมัยเรียนชอบแกล้งอาจารย์ เช่น พอเห็นอาจารย์เป็นผู้หญิงดูเด็ก ๆ เดินเข้ามาก็แกล้งหลับกันทั้งห้อง อาจารย์ก็ร้องไห้หาว่าไม่สนใจเขา นอกจากนี้นายหลุยส์ยังเคยแอบมาโรงเรียนแต่เช้าแล้วเข้าไปขโมยเก้าอี้ในห้องพักครู แสบซนคนซ่าส์จริง ๆ



รูปที่ 7 โกอินเตอร์...

ขอบอกว่านายหลุยส์ของเราเขาโกอินเตอร์ตั้งแต่เด็ก ๆ ช่วงนี้ตอนไปเรียนต่อไฮสคูล ประมาณ ม.4-6 ที่ประเทศอังกฤษ ในรูปก็ถ่ายร่วมกับเพื่อน ๆ แต่คนที่คาดผมนี่พิเศษหน่อย เพราะเป็นหวานใจในตอนนั้น ไม่ธรรมดานะจ๊ะ นายหลุยส์เขานิยมของนอก เพราะมีแฟนลูกครึ่งอีกหลายคน



รูปที่ 8 หมู่มวลไฟว์ไลฟ์...

ไม่มีใครยอมใครกันจริง ๆ ภาพนี้เป็นบรรยากาศตอนถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวรายการ ไฟว์ไลฟ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกมี โบ, เต้ย, อิคคิว, ปอ และ อ๋อง ตอนนี้ก็ผ่านมา 6 เดือนแล้ว ยิ่งร่วมงานกันเขาบอกว่ายิ่งมันส์ แกล้งกันสนุกสุดเหวี่ยง

เห็นหน้าตาตี๋อย่างนี้ ที่แท้ นายหลุยส์ ก็โกอินเตอร์กับเขาด้วย เอาเป็นว่าอาทิตย์นี้ดูกันพอหอมปากหอมคอแล้วกัน เจอกันใหม่สัปดาห์หน้ารับรองมีที เด็ด...ขอรับกระผม.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์