เชียร์ ปัดน้อยใจชวดเล่นร้ายเพลิงพรหม


นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับถูกปลด จากละครเพลิงพรหม กลางคัน บอก ไม่รู้สาเหตุ ซึ่งกระแสเม้าท์มาว่า ฝีมือร้าย คงยังไม่เจ๋งพอ

บ่นเสียดาย เพราะเป็นการ พลิกคาแร็คเตอร์ เล่นร้ายครั้งแรก ปัดน้อยใจถูกปลด  เผย นางเอกรุ่นพี่ เบนซ์ ปุณยาพร เสียบแทน พร้อม อึกอัก ต่อสัญญาวิก 7 เนื่องจาก เตรียมแพลนเรียนต่อ

กระแสข่าวเม้าท์ว่า โดนปลดจากละคร เพลิงพรหม จริงหรือเปล่า
''ตอนนี้ไม่ได่เล่นแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีคำสั่งเปลี่ยนกะทันหัน  ไม่ทราบเหมือนกันเพราะอะไร ส่วนตัวตอนนั้นถ่ายมาคิวเดียว อยู่ดีๆ ก็มาบอกว่า ไม่ต้องไปแล้ว (มีข่าวว่าเราเล่นร้ายไม่ถึง)  อันนี้ไม่รู้ว่าเพราะเหตุนี้หรือเปล่า แต่ว่าในส่วนของเรื่องนี้ เชียร์ร้ายไม่กี่ฉากเอง  แล้วก็เปลี่ยนเป็นคนดี  ไม่ทราบว่าอันนี้เป็นสาเหตุใหญ่หรือเปล่า คงแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เขาจะมองว่าให้เราเล่น หรือไม่เล่นยังไง เราเป็นนักแสดงที่ได้รับการวางตัวเท่านั้นเอง'' 

ได้มีถามหรือเปล่าว่าเพราะอะไร
''คืออันนี้ไม่ทราบจริงๆ เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน คือ ณ วันที่ไปถ่ายมันจะมีถ่ายทั้งที่เป็นตัวร้ายและเป็นตัวดี ทางพี่ต้อไม่ได้ว่าอะไร ถ่ายแล้วให้ผ่าน เชียร์ยังปรึกษาพี่ต้ออยู่ตลอดเลยว่า เล่นอย่างนี้โอเค หรือ ไม่โอเคยังไง แต่พี่ต้อเขาโอเคให้ผ่านแล้ว  (พอรู้ว่าไม่ได้เล่นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง)  แอบเสียดายเหมือนกัน เราตั้งใจทำเต็มที่แล้ว เหมือนเราได้รับอะไรมาเราตั้งใจทำสิ่งนั้นเต็มที่ แต่ไม่เป็นไร จริงๆ แอบหวั่นเหมือนกัน เพราะเล่นละคร 2 เรื่องมันจะเป็นกังวล"
 



เขาบอกว่านักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว เพิ่มตอน ทำให้ไม่มีคิวให้
"อันนี้ เชียร์ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรกันแน่ อันนี้อาจจะมีส่วนด้วยมั้ย อาจจะมีส่วน เพราะนักสู้ฯ มันต้องเพิ่มตอน (รู้มั้ยว่าใครมาแทน) พี่เบนซ์ ปุณยาพร (แอบน้อยใจมั้ย) คงไม่ถึงขนาดว่าน้อยใจอะไร แต่เสียดายเล็กๆ มันเป็นอีกเรื่องที่เราเต็มที่ พอไม่ได้เล่นก็เสียดายนึดนึง''ส่วนคิดว่า บทร้ายตัวเองต้องปรับปรุงอีกมั้ย  'เท่าที่ไปเล่น มันเป็นบทเรียนใหม่ที่ดี ไม่เคยเล่นลักษณะนี้มาก่อน พอไปเล่นมันมีหลาย ๆ ด้านที่เราต้องเติ่มแต่ง ก็สนุกดีนะ ถ้าเป็นเรื่องต่อ ๆ ไปจะเป็นร้ายก็แล้วแต่ที่จะได้รับมาอีก แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะให้เล่นเรื่องอะไร"
 
ถ้าบทร้ายติดต่อมาอีกจะรับเล่นมั้ย?
 "ขึ้นอยู่กับโอกาสด้วยว่าคิวได้มั้ย บทเป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับการฉีกการแสดง แต่ว่าอันนี้ก็ไม่รู้ว่าได้มีโอกาสจะเล่นเป็นอะไรต่อไป''

คนมองว่า เราไม่เหมาะกับบทร้ายรู้สึกยังไงบ้าง
''ตัวเองก็คิดว่าไม่เหมาะ พอได้ไปเล่นมันเหมือนการแสดง คือการแสดงที่ไม่ใช่ตัวเรา แต่มันได้เรียนรู้อะไรเยอะดี ดีเหมือนกัน (ตอนนี้ต่อสัญญากับทางช่องยัง)  ยังไม่ได้ต่อ แต่ติดสัญญากับทางช่อง 7 อยู่ ล่าสุด ที่ต่อไปต่อไปทั้งหมด 4 ปี เหลืออีกประมาณ 1 ปี"

  คนอื่นต่อ 5 ปี เราจะมีบ้างมั้ย
"   ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาอะไร เพราะว่า ตัวเองมีแพลนเรื่องเรียนต่อเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าจะเรียนที่เมืองไทย หรือ ที่เมืองนอก ยังคิดอยู่   (คุยกับผู้ใหญ่บ้างยัง)  ยังไม่ได้คุย เราเองยังไม่ชัดเจนว่าจะเรียนอะไร แต่คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

  ถ้าผู้ใหญ่เรียกต่อไม่มีปัญหา
 คงต้องดูกันอีกที อย่างที่บอกจะต่อกี่ปี มันต้องคุยกันนึดนึง ไม่รู้การเรียนต่อต้องให้คิวอะไรได้มากมาย มันต้องเป็นเรื่องที่ต้องวางแผนละเอียด (ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าถูกชวนไปช่อง 3 ) อ่อ ยังไม่มีแววว่าจะไปที่อื่น ตอนนี้เราทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์