เสียใจข่าวกระทบครอบครัวต้น นุ่นยันรักกับหลุยส์ราบรื่น

เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความรักของนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต จะมีข่าวไม่สู้ดีออกมาบ่อย ๆ

ไหนจะเรื่องที่มีหนุ่มอื่นมาจีบนุ่น หรือข่าวที่ฝ่ายชายมีนักแสดงสาวที่เคยร่วมงานด้วยโทรฯหา ล่าสุดก็มีข่าวว่าหลุยส์เริ่มเบื่อนุ่นออกมาอีก งานนี้จะจริงเท็จอย่างไรไปฟังจากปากนุ่นเองดีกว่า นุ่น กล่าวว่า “ข่าวเบื่อนุ่นก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนตอนนี้ข่าวเยอะมากจนนุ่นงงว่าพี่เขาไปรู้มาได้ยังไง เพราะนุ่นไม่ค่อยได้ไปไหน นุ่นไปไหนกับหลุยส์จริงแต่ว่าเราไม่ค่อยโจ่งแจ้งไง เลยทำให้นุ่นไม่ค่อยเจอพี่ ๆ ไง”

…ไม่ได้เบื่ออะไรเลย…

“นุ่นก็ไม่รู้ว่าหลุยส์เบื่อรึเปล่านะ แต่ว่าจากที่หลุยส์ให้สัมภาษณ์เวลานักข่าวมาสัมภาษณ์ เขาก็จะบอกว่าวันนี้มีข่าวเลิกกัน นุ่นก็อ้าวเหรอแค่นั้น เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าหลุยส์เป็นยังไง นุ่นเป็นยังไง” ถามเขามั้ยว่าไปบ่นเบื่อกับใครรึเปล่า? “นุ่นเชื่อในตัวหลุยส์ เขาคงไม่พูดเขารู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เขาพูดจะต้องเป็นประเด็น” …เบื่อเพราะเราหนุ่มเยอะรึเปล่า… “ไม่จริง หนูไม่ค่อยมี หลัง ๆ หลุยส์เริ่มเข้าใจ หลังออกมาจากอาร์เอสแล้ว ก็ต้องรับงานเอง เวลาคุยงานก็ต้องคุยมีลูกล่อลูกชน”

มีแฟนแล้วแต่ยังมีข่าวกับนักแสดงรุ่นพี่ ต้น-จักรกฤษณ์?

“อันนี้งงมาก ว่าพี่เขาเข้ามาเกี่ยวด้วยได้ยังไง หนูก็โดนผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านดุที่เป็นข่าวกับพี่เขา ก็ยอมรับว่ามีพูดชื่อพี่เขาจริง แต่ไม่ได้พูดชื่อพี่เขาคนเดียว บอกว่าหนูมีเพื่อนในวงการที่รู้จักอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวขึ้นประเด็นนี้ หนูก็แย่ไง” …รู้จักกับพี่ต้นมั้ย… “รู้จัก เล่นละครด้วยกัน 2 เรื่อง เป็นรุ่นพี่ในวงการ เป็นผู้ใหญ่ มีอะไรก็ปรึกษาเขา แต่ไม่ใช่เรื่องความรัก”



ซีเรียสมั้ยเค้ามีครอบครัวแล้ว?

“ตอนแรกไม่ซีเรียส เพราะยึดมั่นว่าไม่ได้พูดเกี่ยวกับพี่เขาไง แต่     ไป ๆ มา ๆ เรื่องนี้มันใหญ่พอสมควรแล้ว พอรู้ก็เครียด แต่มันก็คงสายเกินไป ก็คงปล่อยไป ถามว่าได้คุยกับพี่เขามั้ย ก็หลังจากที่มีข่าวก็ไม่ได้โทรฯหาเลย เพราะไม่  อยากเอ่ยถึงแล้ว

…หลุยส์ให้สัมภาษณ์เหมือนเข้าหน้ากันไม่ติดไปแล้ว…

“อย่าว่าแต่หลุยส์เลย หนูก็ยังไม่รู้จะยังไง เพราะข่าวแท้ ๆ ทำให้หนูเสียผู้ใหญ่คนนึงไปเลย” ฝากบอกอะไรมั้ย? “คงไม่ทันแล้ว ก็คงไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่ถ้าขอโทษก็คงขอโทษที่เอ่ยชื่อพี่เขาโดยที่ไม่ได้คิดว่ามันจะมีอะไร หนูไม่เคยพูดว่าพี่เขาเป็นมือที่ 3 งงมาก ที่มีข่าวมาแบบนี้ ตอนมีข่าวหนูไม่ได้โทรฯไปขอโทษ เพราะเราไม่กล้าด้วย”

...ช่วงนี้เหมือนไม่ค่อยได้เจอกับ หลุยส์…
 
“ก็ไม่เชิง เวลาเขาว่างเราก็จะเจอกันตลอด” มีข่าวเบื่อกันต้องเติมความหวานมั้ย? “ไม่นะ มีข่าวนี้ นุ่นก็ไม่รู้จะทำยังไง เฉย ๆ ก็รู้กันอยู่ 2 คน ตอนนี้มีแต่ข่าวที่สร้างขึ้น อย่างเพื่อนบีบีมาบอกว่า จะแต่งงานกันแล้วเหรอ อีกอาทิตย์นึง แกเลิกกันแล้วเหรอ หลุยส์ก็บอกตลอดว่ามาคบเขาก็ต้องทำใจเรื่องข่าวนิดนึง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์