แพนเค้กเปล่าเปลือยขึ้นปก


ทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่าเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาวหน้าใส แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ลุกขึ้นเปลือยขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง
 
งานนี้สาวแพนยันไม่ได้เปลือยหมด ยอมรับว่าแรก ๆ แฟนคลับมีอึ้ง แต่ก็เป็นงานอีกชิ้นที่แตกต่างออกไป อยากให้มองที่เนื้องานมากกว่า

แพนเค้ก กล่าวว่าแพนไม่ค่อยได้ออกงาน อาจจะแปลกจากชิ้นงานอื่น ๆ ที่เราเคยทำ แต่มันก็เป็นงานชิ้นนึงที่เราได้ทำแค่นั้นเอง เป็นมุมนางแบบมากกว่า แพนโอเค ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้คิดมากตอนทำ แพนก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี่ศักดิ์ ช่างภาพ ซึ่งแพนเองไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกับพี่เขามาก่อนเลย”
 
...ถอดจริงมั้ย...
“ก็ปิดหมด ใส่เสื้อชั้นใน กางเกงขาสั้น คุยกันก่อนว่ารูปนี้จะเห็นหรือไม่เห็น เขาก็ให้ดูภาพเลยว่าจะถ่ายออกมาเป็นแบบนี้ อย่างรูปที่นั่งอยู่ก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเลยนะ เพราะเราเอามือและขาปิด เห็นแต่มือกับขา”

แต่ดูแรง?
“เพราะเราไม่เคยเห็นภาพแบบนี้ไง แต่ภาพที่ออกมาก็โอเค เขามีแบบอ้างอิงให้เราดูชัดเจน ก่อนตีพิมพ์ก็ส่งรูปมาให้ดูก่อนตีพิมพ์ เขาก็ทำตามที่เราบอกหมดเลย เราทำงานเป็นนางแบบ เราก็ควรรับผิดชอบและตั้งใจในการทำงานของเราให้เต็มที่”

...ฟีดแบ็กแฟนคลับเป็นยังไง...
“แรก ๆ ก็อาจจะมีไปในทางลบซะก่อน คนก็คงคิดได้หลายแง่ แต่เราก็บอกว่าในทุกชิ้นงานของเราก็มีหลายแง่อยู่แล้ว ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า นี่เป็นอีกชิ้นงานหนึ่ง     ของแพน และเรารู้สึกว่าเราตั้งใจทำงาน แพนก็โอเคไม่คิดมาก ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนงานหนึ่งที่เรามีโอกาสได้ทำแค่นั้นเอง คุณแม่เองก็อยู่ ด้วย เราก็คิดว่าถ้าผ่านการตัดสินใจของคุณแม่กับเราก็น่าจะโอเคอยู่แล้ว”
 
ดูเผิน ๆ เหมือนไม่ได้ใส่อะไร?  
“เขาก็เล็งมุมกล้องเลยว่ามุมนี้นะ”

...มีคนเมาท์ว่าเลิกแอ๊บใสแล้ว...
 “ไม่ได้แอ๊บเลย มันขึ้นอยู่กับแต่ละชิ้นงานมากกว่า แพนว่าเราต้องเดินหน้านะ ไม่ใช่ว่าจะสร้างกระแสให้ตัวเอง เราทำงานเป็นนางแบบ เราก็อยากทำงานที่น่าสนใจ”

จะมีถ่ายเล่มอื่นอีกมั้ย?
ก็ดูที่คอนเซปต์งานมากกว่า อย่างชุดว่ายน้ำ ไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำ แต่เรารู้สึกว่าถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมก็โอเค ตอนนี้เรายังไม่รู้สึกแบบนั้นค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์