ดวลหมัดพลอย-ได๋ใครกันแอ๊บหวาน


ดวลหมัด แลกคำกันขนานใหญ่ ว่าใครกันแน่ที่ยังไม่ยอมจบสิ้น สำหรับเกาเหลาชามใหญ่

ระหว่าง "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ และ "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เวลานี้ต่างคนต่างมีบาดแผลภายในใจ จนไม่สามารถมองหน้ากันติด


ล่าสุดที่ทั้งคู่ต่างขุดหลักฐานกันขึ้นมาโชว์สื่อ ปัญหาเกิดขึ้นจากในคืนวันงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ที่สาวพลอยและพวก อาทิ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ยกขบวนกันไปให้กำลังใจ "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ ที่ไปร่วมโชว์ตัวบนเวทีที่มีได๋เป็นพิธีกร


 งานในวันนั้นเชื่อว่าสื่อที่ได้ไปร่วมงาน รวมถึงคนที่พอจะทราบข่าวความกินแหนงของคู่ พลอย-ได๋ คงไม่ได้ให้ความสนใจกับแขกรับเชิญอย่างโอ้และ "ติ๊นา" คริสติน่า อากีล่าร์ สักเท่าใดนัก แต่น่าจะจับจ้องปฏิกิริยาการประจันหน้ากันของพลอยกับได๋มากกว่า ที่แม้ว่าพลอยจะอยู่ด้านล่างของเวที และได๋เป็นพิธีกรอยู่บนเวที แต่รัศมีสายตาก็ไม่ได้ทิ้งห่างจากกัน


 และแล้วเรื่องที่หลายคนคาดคิดก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อจังหวะที่ได๋สัมภาษณ์โอ้ ถึงเรื่องความสวยของนักร้องสาวรุ่นพี่ติ๊นา เมื่อโอ้ออกปากถึงการมาร่วมงานกับนักร้องเซ็กซี่ ชมว่า "พี่ติ๊นาเป็นผู้หญิงที่สวยอยู่แล้ว เรียกว่าสวยตลอด" สิ้นเสียงของมาริโอ เสียงกลุ่มของพลอยก็ช่วยทำหน้าที่หน้าม้าอย่างดี กรี๊ดส่งเสียงเชียร์ไปให้กับคำตอบของโอ้บนเวที ก่อนที่จะมีเสียงได๋แซวต่อกลับมาว่า "เขาไม่ได้ชมคุณค่ะ เขาชมพี่ติ๊นา กรี๊ดทำไมคะ (หัวเราะ) แหม...นึกว่าชมตัวเอง"


 และจังหวะนี้เองที่ทำให้เกิดเรื่อง เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ เมื่อมีข่าวตามมาว่าสาวพลอยยกพวกไปรุมโห่ได๋ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน เมื่อเจอคำถามนี้เข้า สาวพลอยก็เลยโต้กลับทันควันว่าเธอไปกรี๊ดให้โอ้น้องรัก ไม่ได้ไปโห่ แถมท้าให้เอาเท้าเหยียบหน้า บอกให้นักข่าวหาเทปมายืนยันว่าได๋เป็นฝ่ายเริ่มแขวะกลุ่มของเธอที่อยู่หน้าเวทีก่อนจริงหรือไม่ เมื่อถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ได๋อาจจะมองไม่เห็นพลอยที่อยู่ด้านล่างเวที พลอยก็ตอบอย่างดุเด็ดเผ็ดมันทันทีว่า


 "จำพลอยไม่ได้เหรอพี่ มองไม่เห็นอะไร เอาเทปมายันเลย งานเริ่มเลยเขาจะอยู่บนเวทีภาคพื้นสนามด้านนอก เราก็เห็นแล้วล่ะ พอได๋เป็นพิธีกรเสร็จเขาก็จะเปิดเพลงประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นก็เปิดเพลงอินโทร เริ่มโชว์ของติ๊นา แล้วมาริโอออกมา เราก็กรี๊ดตอนนั้นแหละ ติ๊นา-มาริโอ วู้ๆ พอได๋เดินออกมาเราก็เงียบสำรวม เขาก็พุ่งมาทางนี้เลย ตึ๊ดๆๆๆ แล้วหันสัมภาษณ์ แล้วก็ตึ๊ดๆๆๆ อะไรอย่างเนี้ย โทษนะหันมาทางนี้ตลอด ไม่มองพลอย มองกุ๊บกิ๊บ แล้วก็หันไปมาตลอด มองด้านพลอยตลอด ทั้งที่คนอยู่อีกทางด้านหนึ่ง" พลอยกล่าว




งานนี้ไม่ได้มีแค่พลอยเท่านั้น ยังมีหนุ่มโอ้ช่วยการันตีว่าคนที่ยืนอยู่บนเวทีเห็นพลอยชัดเจนแน่นอน เพราะสวยเด่นขนาดนั้น พร้อมยืนยันว่าพลอยไม่ทราบแน่นอนว่าได๋มาเป็นพิธีกร เพราะขนาดเขาเองที่ต้องมาทำงานวันนั้น ยังไม่ทราบ


 ทั้งนี้เมื่อมาถามได๋ เธอยืนยันว่างานวันนั้นแสงสปอตไลท์ส่องจ้า จนมองไม่เห็นว่าใครอยู่ด้านล่างเวทีกันบ้าง และยันไม่รู้ว่าพลอยมาร่วมงานด้วย บนเวทีเธอไม่ได้ตั้งใจจะเหน็บแนมหรือจิกกัดใคร แต่เป็นการแซวเล่นกับคนดู พร้อมกันนี้ได๋ก็ส่งคลิปฉบับเต็มในงานให้ฟัง ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นคลิปฉบับสั้น ที่สาวพลอยไปโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของตนเอง


 และเมื่อพลอยโพสต์คลิปสั้นที่ไว้ในเฟซบุ๊กของตัวเองนั้น สาวได๋ก็เข้าไปฝากข้อความเอาไว้ว่า "แตง กิ้ว ฟอร์ เดอะ โพสต์ ค่ะ" และสาวพลอยก็ตอบกลับว่า "ยินดีจ้ะ เพื่อนรัก???" ซึ่งเมื่อถามเหตุว่าทำไมได๋จึงต้องเข้าไปฝากข้อความไว้ ได๋ก็ตอบว่า เป็นการขอบคุณที่พลอยช่วยโพสต์วิดีโอให้เห็นความจริง ในขณะที่สาวพลอยขยายความคำว่า เพื่อนรัก??? ว่าแท้จริงแล้ว มีความหมายว่าเพื่อนรักซะเมื่อไหร่ เพราะที่ผ่านมา มีคนเข้าใจผิดเธอมามาก ว่าหักหลังได๋ที่เป็นเพื่อนรัก ฉกตัวแฟนเก่าของได๋ อย่าง "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล มาคบอย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่จริงๆ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมวงการที่เคยเห็นหน้าค่าตากันมานานแค่นั้น แต่ด้วยภาพลักษณ์ของเธอที่ดูแรง ทำให้คนมองว่าเธอกลั่นแกล้งรังแกอีกฝ่าย หารู้ไม่ว่าอีกฝ่ายต่างหากที่ทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำ


 เรื่องนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าต้นเหตุของเรื่องมาจากอะไรกันแน่ ย้อนไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน มีข่าวว่าได๋ยังอีเมลคุยกับต้าร์อดีตรักที่ไม่เคยยอมรับว่าเป็นคนรัก บอกแต่ว่าเป็นเพื่อน ในจังหวะที่ต้าร์คบอยู่กับพลอย ได๋ยอมรับว่าอีเมลคุยกันจริง แต่แค่การคุยสารทุกข์สุกดิบกันบางๆ เท่านั้น และก็คุยกันนานมากแล้วด้วย ขณะที่พลอยบอกว่าเธอรู้สึกไม่พอใจที่ได๋ให้สัมภาษณ์พูดเรื่องดังกล่าว ทั้งที่มีวิธีเลี่ยงตอบคำถามสื่อเยอะแยะไป และบอกว่าเรื่องอีเมลได๋กับต้าร์ เธอรู้มานานแล้ว และถ้าไม่ใช่ได๋ที่ปากมากพูดไป เรื่องจะหลุดออกมาได้อย่างไร ก่อนจะไปฉะต่อในเฟซบุ๊กกับคำที่ว่า “ไม่เข้าใจว่าต้องการอะไรคะถึงไปให้ข่าวว่ายังคุยกับพี่ต้าร์ ทางอีเมล ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องภายใน อย่ามาบอกพลอยนะคะว่าได๋ไม่ได้ให้ข่าวแล้วหมาที่ไหนมันพูดจนให้เป็นข่าวล่ะคะ?” ซึ่งพลอยยืดอกรับ ว่าคำอาจจะแรง แต่เธอก็จงใจอยากให้ได๋รับรู้ ขณะที่เมื่อไปถามสาวได๋ ก็ได้รับแต่คำตอบว่า ไม่เป็นไร อยากให้เป็นอะไรก็ได้ ขอให้เรื่องทุกอย่างจบแค่นี้


 ส่วนที่หลายคนมองว่า "ต้าร์" นาวิน เป็นชนวนศึกนั้น พลอยบอกว่าไม่ใช่ แต่เรื่องเริ่มต้นจากคนหนึ่งพูดเยอะ ส่วนอีกคนไม่ยอมมากกว่า แต่ เจ๊จวก ว่า ยังไงก็คนวงการเดียวกัน เรื่องนี้จะจบได้ ก็ต่อเมื่อต่างฝ่ายต่างอยู่ให้จริงดังปากพูดนั่นแหละ จริงที่ซู้ดด...



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์