ฉากขอแต่งงานพอลล่า-เอ็ดเวิร์ดหวานเหมือนในหนัง


เมื่อ 27 ต.ค. ว่าที่เจ้าสาว พอลล่า เทเลอร์ วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเดอะ สปิริต ออฟ นนทบุรี แอท เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์

  ถึงเรื่องที่จะเข้าประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ วัย 26 ปี วันที่ 22 ธ.ค.นี้ หลังทั้งคู่คบหาดูใจมาได้หนึ่งปี โดยระหว่างที่พอลล่ากำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ว่าที่เจ้าบ่าวโทรศัพท์ทางไกลมาจากประเทศอังกฤษ กล่าวทักทายกับผู้สื่อข่าวเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” ก่อนจะตอบคำถามของนักข่าวที่ว่าทำไมถึงตัดสินใจขอพอลล่าแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวว่า “ผมรักพอลล่า อยากให้พอลล่าเป็นภรรยาของผม และจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าตื่นเต้นไหมตอนเอ่ยปากขอพอลล่าแต่งงาน
เอ็ดเวิร์ดกล่าวว่า เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดในโลกตอนขอคนที่รักให้แต่งงานด้วย และดีใจมากที่พอลล่าตอบตกลง

 เอ็ดเวิร์ดกล่าวว่า ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทอยู่ที่ประเทศอังกฤษเลยช่วยอะไรในงานจัดงานไม่ได้ คงให้พอลล่าลุยเอง แต่ผมยินดีสนับสนุนเต็มที่ สิ่งที่ผมมีตอนนี้คือความพร้อมอย่างเดียว

 ด้านพอลล่า เปิดเผยรายละเอียดว่า ได้หมั้นอย่างเงียบๆ ไปแล้วเมื่อต้นปีที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และจะจัดงานฉลองแต่งงานในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยเอ็ดเวิร์ดจะกลับมาเมืองไทยประมาณปลายเดือนหน้า


 “ตอนที่เอ็ดเวิร์ดมาขอแต่งงานทุกอย่างเหมือนในหนังมาก มีนั่งคุกเข่าขอโน่นนี่ ตอนนั้นก็ตกใจมากๆ พอลล่าร้องไห้อยู่พักใหญ่ จากนั้นขอให้เขาทำอีกรอบแล้วถึงจะ เซย์เยส ถามว่าทำไมถึงคิดจะแต่งงานเพราะรู้สึกว่าคนนี้ใช่ทุกอย่างแต่มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่าเพราะคบกันมาแค่ปีเดียว แต่สำหรับพอลล่าถ้าคิดว่าใช่ก็คือใช่ ไม่ได้เกี่ยวกับเวลา”



 ต่อข้อถามว่า ทำไมถึงอุบเงียบมาได้เกือบปี
 ดาราสาว กล่าวว่า จริงๆ ตื่นเต้นกับเพื่อนๆ อยู่ตั้งนาน แต่ตอนนี้ก็พร้อมที่จะบอกแล้ว และตอนนี้ก็ตื่นเต้นอีกรอบเพราะจะแต่งงานแล้ว และหลังจากนั้นก็จะต้องไปจัดงานแต่งอีกหลายที่ เริ่มที่เมืองไทยก่อน แล้วก็ไปจัดที่ฮ่องกง และอังกฤษตามลำดับค่ะ”


 เมื่อถามว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายว่าอย่างไรบ้าง
พอลล่ากล่าวว่า ทุกคนแฮปปี้หมดเลย ตอนนี้พอลล่าเตรียมงานเรื่อยๆ วุ่นวายอยู่เลย แต่ก็ได้เพื่อนๆ ช่วยกันเต็มที่ ในส่วนของชุดแต่งงานตอนนี้ก็มีคิดอยู่หลายอย่าง เพราะตอนแรกจะจัดงานแต่งงานที่เมืองไทยปีหน้าแต่เลื่อนมาจัดเร็วขึ้น เพราะครอบครัวของเขาจะมาที่เมืองไทยช่วงคริสต์มาสเลยอยากให้มาพร้อมกันทุกคนทีเดียวพร้อมกัน

 ต่อข้อถามเรื่องแหวนหมั้นว่าเพชรน้ำหนักกี่กะรัต
พอลล่ากล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่รู้ค่ะ พร้อมกันนั้นเจ้าตัวได้โชว์แหวนให้สื่อมวลชนดู ต่อข้อถามว่าเห็นสวมแหวนอยู่ 2 วง วงข้างบนเห็นมีตัวหนังสือด้วย มีความหมายอะไรหรือเปล่า พอลล่าเผยว่า ตัวหนังสือที่เห็นคือ โอยูไอ (OUI) อ่านว่า วี ในภาษาฝรั่งเศสแปลว่า เยส ส่วนวงล่างเป็นวงที่เอ็ดเวิร์ดเขาดีไซน์เองและมอบให้ในวันที่ขอแต่งงาน ส่วนวงที่มีตัวหนังสือคือตั้งใจใส่ตอนที่ไม่อยากให้ใครเห็นอะไรมาก ดึงดูดความสนใจจากวงข้างล่างอีกทีค่ะ


 ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากแต่งงานจะเบรกเรื่องการแสดงมากน้อยแค่ไหน
พอลล่ากล่าวว่า ยังไม่รู้ค่ะ ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ ซิทคอมจะจบเดือนธ.ค.นี้ หลังจากนั้นยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อเลย


 ต่อข้อถามว่า เอ็ดเวิร์ดอยากให้พอลล่าเป็นแม่บ้านแม่เรือนหรือเปล่า
 เอ็ดเวิร์ดหัวเราะลั่นพร้อมกับกล่าวว่า ของแบบนี้อยู่ที่พอลล่า คู่ที่มีความสุขก็คงเป็นคู่เลือกเองว่าอยากจะทำงานหรืออยากจะทำอะไร บางทีพอลล่าอาจจะให้ผมเป็นพ่อบ้านก็ได้


 หลังจากนนั้นพอลล่าได้พูดกับเอ็ดเวิร์ดผ่านทางโทรศัพท์ว่าจะขอวางสายก่อน เมื่อเสร็จงานแล้วจะโทร.กลับไปหา ก่อนจะหยอดหวานทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณที่โทร.มานะ เจอกัน ฉันรักคุณค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์