เป้ยหวามใส่ซีทรูโนบรา อึ้งเซ็กซี่เกินคาด

ทำเอาคนทั้งงานฮือฮา เมื่อสาวเซ็กซี่ 'เป้ย'ปานวาด เหมมณี ขึ้นเวทีเดินแฟชั่นโชว์ในงาน "KUNITAR & friends inspired by GSM" ที่พาร์ค พารากอน ด้วยชุดซีทรูโนบราทะลุเห็นเต้า เมื่อวันก่อน
 
แย็บถามเจ้าตัวถึงชุดที่ใส่ ได้รับคำตอบว่า  "จริงๆ ต้องเปิดกว่านี้เยอะ แต่เป้ยขอพี่กุ้ง(เจ้าของห้องเสื้อคูนิต้า) ว่าเอาลูกไม้มาปักเพิ่มตรงหน้าอกได้มั้ย เพราะตอนแรกที่เห็นลูกไม้มีน้อยกว่านี้แล้วมันปิดไม่หมด(หัวเราะ) ตอนมาลองผ้าที่เป็นซีทรูเป็นผ้ายืดแล้วมันยกลูกไม้ให้ขึ้นไปสูง โชคดีที่พี่กุ้งเอาลูกไม้มาเผื่อเลยปักเพิ่มเข้าไปได้ ด้วยความที่ชุดนี้เพิ่งเสร็จสดๆ ร้อนๆ เพราะตอนแรกพี่กุ้งจะให้เดินเป็นชุดเจ้าหญิงน่ารักๆ แต่พอมาลองแล้วพี่กุ้งบอกว่าอยากให้เป้ยลองเปลี่ยนแนวบ้าง เพราะปีที่แล้วเป้ยก็ใส่ชุดน่ารักๆ แล้ว พี่กุ้งอยากให้เปลี่ยนเป็นแนวเซ็กซี่ เลยถามว่าถ้าเป็นซีทรูโนบราเป้ยสู้มั้ย เป้ยก็บอกว่าได้ค่ะเต็มที่เพราะไว้ใจพี่กุ้ง"

ต่อข้อถามว่ามีวิธีการเซฟอย่างไร

สาวแอ๊บแบ๊วกล่าวว่า "อย่างแรกคือเป้ยไว้ใจพี่กุ้งมาก ซึ่งพี่กุ้งเขาวัดชุดมาพอดีกับตัวเป้ย แต่ด้วยความที่ซีทรูเป็นผ้ายืดมันเลยไม่สามารถห้ามความยืดได้ว่ามันจะมากน้อยยังไง พี่กุ้งเขาก็คิดล่วงหน้าไว้เลยเตรียมลูกไม้มาด้วยเผื่อจะต้องแก้ไขเพิ่มเติมอะไร แล้วมันก็ได้ใช้จริงๆ"


เดินเวทีไหนเรียกว่าแย่งซีนคนอื่นหมด

เจ้าตัวหัวเราะ "เป้ยจะร่วมงานกับพี่กุ้งและพี่ตือบ่อย ซึ่งเขาบอกว่าชอบในความเป็นสไตล์ของเป้ย คือไม่ต้องมาฟิกซ์ว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ เขาชอบให้เป้ยเล่นบนเวทีให้เต็มที่ แต่อยากให้มีแอบเหวี่ยงๆ นิดนึง ไม่ต้องสนใจใครนะ ใครจะเดินยังไงแต่ขอให้เป้ยเดินอยู่นั่นแหละ เขากำชับว่ายังไงก็ได้ แต่ขอให้เป้ยอยู่บนเวทีให้นานที่สุด อย่างเมื่อวานเป้ยเดินเข้าไปแล้วเขาก็ผลักเป้ยออกมาอีก (หัวเราะ)"

ชุดเซ็กซี่ขนาดนี้ บอกกล่าวพี่เต็ม(วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ) หวานใจหรือยัง

ดาราสาวกล่าวว่า"จริงๆ เป้ยเพิ่งได้เห็นชุดเมื่อวาน แต่พอจะรู้ว่าอารมณ์ชุดประมาณลูกไม้ซีทรู แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเซ็กซี่ขนาดนี้ พี่เต็มเขาก็พอรู้แหละว่าจะใส่ประมาณไหน เมื่อวานเขาก็ไปดู เขาไม่มีคอมเมนต์ค่ะ บอกแค่ว่าสวย(หัวเราะ) ไม่รู้ว่าไม่กล้าพูดความจริงหรือเปล่า"

เขาออกอาการหึงบ้างไหม

"ถามว่ามีอารมณ์หึงหวงมั้ย เท่าที่เห็นก็ไม่มีแสดงอาการให้เห็นนะ แต่ลับหลังจะยังไงอันนี้ต้องไปถามเขาเองค่ะ" เป้ยหัวเราะทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์