‘โบวี่’ ปัดข้อหาคาสโนวี่คบ ‘ไมค์’ แต่สนิท ‘บิ๊ก’

ปัดข้อหาสาวคาสโนวี่สุดตัว สำหรับ “โบวี่ อัฐมา” เพราะเธอดูใจอยู่กับวีเจ. “ไมค์ หว่อง” ทว่าพอเจอ “บิ๊ก ทองภูมิ” อดีตกิ๊ก “เป้ย ปานวาด” ในหนัง “แฟนใหม่” ขณะนี้ดูท่าใจเธอรวนเรไม่น้อย

แว่วว่าหนังเรื่องนี้ ต้องมีฉากเซ็กซี่ ใส่ชุดว่ายน้ำด้วย? “ใช่ ตอนแรกมีบทใส่บิกินี่ แต่ผู้จัดการขอไว้ ข้างบนจะเป็นบิกินี่ แล้วข้างล่างจะคล้ายๆ กระโปรงเอวสูง คือต่อจากบิกินี่ปุ๊บก็เป็นเอวกระโปรงเลย จะมีเซ็กซี่ที่เป็นแฟชั่น แล้วมีฉากที่กำลังว่ายน้ำอยู่ เป็นชุดบิกินี่เลย”

หนัง “แฟนใหม่” ทำให้มีข่าวกิ๊ก “บิ๊ก ทองภูมิ”?

“ไม่มีอะไรเลย รับว่าสนิทกัน โบจะสนิทกับบิ๊กมาก มันแสบมาก มี 2 แง่ หนึ่งแง่ความเป็นติสต์แตกคุยไม่รู้เรื่อง เหมือนเขามีโลกส่วนตัวสูง อีกมุมก็ธรรมะมาก เขาปฏิบัติธรรม ภาวนาจิต เขาเอาซีดีธรรมะมาให้โบด้วย คุยเรื่องธรรมมะเข้าใจกัน ทำให้สนิทกัน สุดท้ายก็มีข่าวออกมา”

สนิทกับคนง่าย ถูกมองว่าโบเป็น “คาสโนวี่”?

“ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าโบชิลๆ ค่อยๆ ดู ไม่รีบร้อน ดูแลตัวเอง เหมือนพอมีเพื่อนสนิท หรือคนรู้จักพูดคุยด้วย นักข่าวรู้ก็กลายเป็นข่าว เหมือนกับตอนนี้เป็นคนนี้ พออีกสักพักก็เป็นอีกคน ก็เลยถูกเรียกว่าคาสโนวี่ จริงๆ เป็นแค่เพื่อนไม่ได้มีอะไรเลย”


แล้ววีเจ. “ไมค์ หว่อง” เรียกว่าอะไร?

“ไมค์เป็นเพื่อนสนิท เขาน่ารักดีเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่ได้ซีเรียส อยากให้ชัวร์ก่อน เดี๋ยวกลัวโดนว่ารักเร็วหน่ายเร็ว เดี๋ยวก็เลิกดูแบบฉาบฉวย ให้แน่ใจกว่านี้ ต้องดูว่าคนที่เข้ามาไปในทิศทางไหน แต่ละคนเราวางตัวไม่เหมือนกันต้องดูว่า วางตัวอย่างไงให้เหมาะสม ให้เค้าเข้าใจได้ว่า เราคิดอะไรอยู่”

ได้ข่าวสวีทกันมากไปเที่ยวฮ่องกงกันด้วย?

“คือเดินทางไปด้วย ไปเป็นเพื่อนกัน โดยรวมแล้วทั้งไมค์และโบมีญาติอยู่ที่ฮ่องกง พอไปด้วยกันก็เหมือนกับว่า เราไปเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยกัน จริงๆ ไม่ได้ขนาดนั้น โบไม่ค่อยได้เที่ยวสักเท่าไหร่เหมือนไปเจอญาติ มีโอกาสเที่ยวด้วยนิดเดียว ส่วนใหญ่ก็จะใช้เวลาอยู่กับญาติ ไปครั้งนี้ก็ไม่ได้ไปเปิดตัวกับญาติ”

ถือว่า “ความรัก” ลงตัวหรือยัง?

“ความรักจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ออกแบบไม่ได้ ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น แต่โบก็ขอมีความสุขกับปัจจุบัน การคบกับไมค์ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่เรารู้สึกดีที่เขาเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนมีเหตุผล ส่วนอนาคตข้างหน้าจะเดินต่อไปยังไงนั้นก็ไม่ได้กำหนดเอาไว้”

สวยเลือกได้ก็งี้แหละ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์