อั้มปรี๊ดแตกข่าวมั่ว มดดำ เสิร์ฟผู้ชายให้


ตกเป็นข่าวว่า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เป็นคนจัดหาเด็กไปเสิร์ฟให้พระเอกปากแดงอย่าง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ในงาน “โฮมโปร แชมเปี้ยน ซีซั่น 4”
 
ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เลยจับทั้งคู่มาคุยให้เคลียร์ไปเลย โดยมดดำบอกว่าข่าวนี้เป็นเรื่องปัญญาอ่อน ด้านพระเอกหนุ่มถึงกับโกรธจัด ลั่นคนที่เขียนแบบนี้ได้ ต้องมีจิตใจต่ำทราม ย้ำมดดำเป็นเพื่อนที่ดี ส่วนข่าวเรื่องเกย์ยอมรับว่าเบื่อมาก บอก นัท มีเรีย เข้าใจดี

มดดำ กล่าวว่าโดยส่วนตัวไม่เจออั้มมาเป็นเดือน คุยโทรศัพท์กันทุกวัน อันนี้ยืนยันแบบไม่รู้จะยืนยันยังไงแล้ว สมมุติมันเป็นเกย์ มันคงเป็นผัวมดดำไปนานแล้ว อยู่กันมาจะสิบปีแล้ว”

...ข่าวกลายเป็นว่าหาเด็กมาให้อั้ม...
 “มันก็ไม่รู้ว่าจะไปหาเด็กอะไรมาให้อั้ม ความจริงแล้วจะให้พูดยังไง อั้มก็ชอบผู้หญิง ถ้าจะหาให้ อั้มยังติดค้างมดดำอยู่ว่าวันเกิดจะหาให้อีก 2-3 คน มันหลอกว่าจะหาเด็กให้ตั้งแต่สมัย “ดิ ไอดอล” แล้ว ซึ่งข่าวแบบนี้ ตัวอั้มเองจะเซ็นซิทีฟพอสมควร คือเราเคยคุยกัน เฮ้ย! เอาไงดี แต่ข่าวที่ออกมาเราเพิ่งได้ยินเหมือนกัน ตัวเขาเองก็ถ่ายละครไม่เคยจบ ตัวมดดำก็ยังไม่เคยหยุดรายการ แล้วก็ไม่จำเป็นที่ต้องไปหาเด็กให้กัน มันปัญญาอ่อนเกิน”

ด้าน อั้ม กล่าวว่า “เป็นเรื่องเดิม ๆ ที่ไม่รู้จะพูดยังไงอีก มดดำเป็นเพื่อนผม ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง เขาเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผม คนที่คิดอย่างนี้ได้จิตใจต้องต่ำทรามมาก เราก็บอกทุกครั้ง ไม่ใช่เป็นใครก็ไม่รู้ อยู่ ๆ มานั่งเขียนด่าชาวบ้าน เรื่องหาเด็ก ผมก็จะบอกว่ามดดำวันเกิดอยากได้อะไรให้บอก เดี๋ยวผูกโบส่งไปให้ที่บ้าน ก็พูดเล่น ๆ กันแค่นั้นเอง ไม่เคยมีอะไรเลย”

อั้มเบื่อข่าวที่ว่าตัวเองเป็นเกย์มั้ย?
เบื่อมาก ไม่รู้จะตอบยังไงแล้ว ผมก็ชัดเจน มีอะไรก็ให้มาถามผมอยู่ที่แจ้ง แต่อย่าเป็นใครไม่รู้นั่งเขียนอยู่หลังปากกา ใช้นามปากกานู่นนี่ เวลาจะหาตัวรับผิดชอบก็ไม่มี ไม่กล้าแม้แต่จะโผล่หัว เรื่องหาเด็กจะหาอะไร เขาก็รู้จักกับคุณนัท สนิทกันเลย มีโทรฯคุยและบีบีกัน คุณนัทก็รู้ว่าผมสนิทกับมดดำ บางทีโทรฯมาหา คุณนัทก็บอกขอคุยกับผมหน่อย คือเข้าใจกัน จริง ๆ เราไม่มีอะไรกันเลย แต่ไอ้คนอื่นนี่แหละ ที่ทำให้เป็นเรื่องเป็นปัญหา”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์