เคลลี่ฟิตหุ่นเพราะนิวยังไม่รีบแต่งบี

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ฟิตหุ่นเล่นบู๊ เพราะเห็นหุ่น "นิว" วงศกร ปรมัตถากร แล้วเกิดแรงฮึด เปรยยังไม่คิดแต่ง "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เหตุงานเยอะทั้งคู่

เล่นแต่บทบู๊จนแทบจะผูกขาดละครบู๊ไปแล้ว ซึ่งกว่าจะได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ไม่ง่ายเลย เคลลี่เล่าให้ฟังในงานเปิดกล้องละคร "เสือสั่งฟ้า" ที่กันตนา ศาลายา "ตอนอยู่อเมริกา ผมเล่นกีฬาทุกประเภท ตั้งแต่เด็กชอบเล่นเบสบอล อเมริกันฟุตบอล ว่ายน้ำ สเกตบอร์ด สโนว์บอร์ด พอมาเมืองไทยก็อาจไม่ได้เล่น แต่โชคดีที่ตอนนี้ได้มาเล่นละครบู๊ เลยได้เผาผลาญถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว ผสมกับเล่นเวท วิดพื้นก็ช่วยได้เยอะ ทำให้หุ่นฟิตแล้วเฟิร์มขึ้นเยอะ ยิ่งตอนผมไปถ่ายละครเรื่อง "นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว" เจอนิว ต้องยอมรับว่าเขาบึ้กขึ้นมาก แต่ก่อนหุ่นเขาไม่ได้เป็นอย่างนี้ คิดว่าไม่ได้ล่ะ เพราะในเรื่องจะเล่นเป็นตำรวจ ถึงแม้ตอนแรกๆ ไม่ต้องโชว์เพราะใส่เครื่องแบบตำรวจ แต่ตอนหลังๆ มันมีโชว์ ก็เลยต้องฟิตไม่ให้อายเขา" เคลลี่แจกแจง

เมื่อถูกถามว่างานเยอะแบบนี้ แล้ว "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มรีบตอบทันทีว่าแฟนสาวก็งานเยอะมากเช่นเดียวกัน

"อย่างอาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งผ่านแฟชั่นวีคไป อาทิตย์นี้เป็นบางกอกแฟชั่นวีค แล้วบีก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "เมียไม่ใช่เมีย" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ แต่เราก็ยังคุยกันตลอด (แล้วจะแต่งเมื่อไหร่) ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าแต่งเมื่อไหร่ผมบอกแน่ (เห็นหลายคู่ทำท่าจะแต่งแต่มีเหตุขัดข้อง) ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ ผมว่าคนที่บอกว่าจะแต่ง แล้วเลิกก่อนแต่งก็ดีนะ เพราะอาจไม่ใช่ดวงเขา ที่จะได้แต่งงานกัน ดีกว่าแต่งกันแล้วเลิกทีหลัง ส่วนเรื่องทะเลาะกันมีบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องไร้สาระ อย่างดูทีวีด้วยกัน เขาอยากดูช่องนั้น ผมอยากดูช่องนี้ แต่ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องงาน คนที่คบกันแล้วไม่ทะเลาะกันมันไม่มีหรอก" เคลลี่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์