แพทปัดฉีดผิวขาวยกอั้มเป็นไอดอล

"แพท" ณปภา ตันตระกูล โต้ฉีดผิวขาว แจงผิวขาวขึ้นเพราะใช้ครีมทาผิวผสมไวเทนนิ่ง ยกนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นไอดอล เพราะทั้งเก่งและเซ็กซี่


 เพิ่งจะถูกประโคมข่าวว่าไปทำศัลยกรรมหน้ามา ล่าสุด "แพท" ณปภา ก็ถูกเม้าท์อีกแล้วว่าไปฉีดผิวขาว ทุกๆ 3 วัน เมื่อเจอเธอในพิธีมอบรางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2553 เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว "ผอมลง แต่ไม่ได้ตั้งใจลดนะ พอดีว่าแพทกินเจแล้วปรากฏว่าน้ำหนักมันขึ้นจาก 43 กิโล เป็น 46 กิโล เพราะแพทกินแต่แป้ง หลังจากหมดเจก็เริ่มกินน้อยลง เพราะอยากให้น้ำหนักลงไปเท่าเดิม ตอนที่อ้วน แก้ม แขน ขา และพุงออกหมด แต่ตอนนี้กลับมาผอมลงแล้ว แพทรู้สึกดีนะที่ได้กินเจ เพราะเป็นปีแรกที่กิน แพทกินเจ 9 วัน ซึ่งตั้งใจอยู่แล้ว ปีหน้าคิดว่าจะกินต่อไปเรื่อยๆ" แพท กล่าว

ถามต่อว่าส่วนหนึ่งที่ผอมลงจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มี ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำมีติดต่อมานานแล้ว แต่ไม่ได้รับ ช่วงนี้จึงถ่ายแฟชั่นปกติที่มีโชว์นิดหน่อย แต่ไม่ได้เซ็กซี่มาก

"แพทคิดว่าถ้าไม่พร้อมก็ไม่อยากทำ เพราะเดี๋ยวนี้การถ่ายหนังสือแฟชั่น มันไม่มีขอบเขตแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่มุมมองของช่างภาพ แพทคิดว่าตัวเองยังไม่ได้เป็นแนวนั้นด้วย รู้สึกว่าอายุงานยังโตไม่พอที่จะก้าวไปถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่คิดว่าสักวันหนึ่งมันคงมีช่วงของมันแหละ" นักแสดงสาวแจกแจง



พร้อมกับเสริมต่อว่าชื่นชอบ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะเป็นคนเก่ง และเป็นคนสวย

"จริงๆ แล้วชอบพี่อั้มอยู่แล้ว พี่เขาสวยและเก่ง ส่วนความเซ็กซี่ของพี่เขา แพทชื่นชมมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าแพทจะต้องดำเนินรอยตามซะขนาดนั้น อย่างตอนเจอกันแพทไม่กล้าเข้าไปคุยกับเขา ได้แต่แอบมองตาละห้อย"

ส่วนที่มีข่าวว่าขาวขึ้น เพราะแอบไปฉีดผิวขาวทุกๆ 3 วันนั้น แพทกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ที่ขาวขึ้นเพราะใช้ครีมทาผิวซึ่งผสมไวเทนนิ่ง อีกทั้งช่วงนี้ดูแลตัวเองมากขึ้น

"มีช่วงหนึ่งที่แพทถ่ายละครแบบไม่โดนแดดเลย คนเลยเริ่มทักว่าทำไมขาวขึ้น แพทก็บอกว่าใช้ครีม นอกจากนี้ก็มีกินวิตามินซีด้วย แพทดีใจนะที่มีคนทักว่าขาวขึ้น ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีคนมองว่าไปฉีดผิว สำหรับแพทไม่ซีเรียสนะ เพราะเข้าใจว่ามันเป็นเทรนด์ เอาตรงๆ ว่าถ้าแพทศึกษาเรื่องฉีดผิวดีกว่านี้ ก็ไม่แน่อาจจะไปฉีดนะ (หัวเราะ) แพทสู้ตายกับเรื่องความขาวมาก" แพทกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์