แจ๊สทิฟฟานี่โต้แย่งงานพิธีกรกระเทยเอมมี่


แจ๊ส สรวียร์ มิสทิฟฟานี่ งง ข่าวแย่งงานพิธีกร รุ่นน้องกระเทย เอมมี่ รัชฎา ลั่นไม่อยากเกาเหลา เล็งเปิดใจคุยกันตัวต่อตัว ฟุ้งโดนทาบ ให้เดินแบบที่ต่างประเทศเร็วๆ นี้ได้ข่าวว่าได้โกอินเตออร์เดินแบบต่างประเทศ
 
ออ ค่ะก็ดีใจมาก มีผู้ใหญ่มาบอกว่าวันนั้น แจ๊สไปงานไทยซูเปอร์โมเดล เค้าก็มาบอกว่า ยู ทำไมยูไม่ประกวดล่ะ แจ็สก็บอกว่าแจ๊ส เป็นกระเทยประกวดไม่ได้ เค้าก็บอกไม่ต้องประกวดหรอก ยูไปถ่ายแบบกับผม เราก็ เหอะ!! จริงหรอ คิดว่าพูดเล่น เค้าก็บอกเดี๋ยววันเมื่อรืนนี้ ให้เลขาโทรหา ทำโปรไฟล์รอ ก็ไปถ่ายไปเรียบร้อยแล้วคะ ”

ไปประเทศไหนบ้าง
 “ โห ยังไม่ทราบเลยคะ แจ็สยังเด็กนะคะ ผู้ใหญ่ให้ทำไรก็ทำ ไม่แบบอย่างนี้ๆๆๆ นะ อะไรก็ทำก็รอคำสั่งจากผู้ใหญ่อย่างดียว แต่ตอนนี้แค่บอกว่าให้แจ๊สทำโปรไฟล์ไป ”

มีอีกกระแสไปแย่ง งานพิธีกรเอมมี่
“ แจ๊สไม่ทราบว่าต้นสายปลายเหตุมายังไง รู้แต่ว่าคุณแพรว ชวนแจ๊สมาทำงานด้วยกันเป็นพิธีกร แล้วก่อนหน้านี้แจ๊สเป็นพิธีกรอยู่แล้ว ช่อง af ของพี่ชายแฮ๊คซ์ แจ็สก็ทำเค้าเหนว่าแจ็สทำได้ก็ชวน เออ แจ็สทำได้มาทำกับพี่ไหม เราก็ได้ๆ คะ เป็นบุญของแจ็สมาก เราเป็นกระเทย ”

ทำไมเค้าเลือกให้เราต้องมาเลือกหรอ เราก็ไม่ได้ทำนะคะ แจ็สไม่ใช่ลูกเศรษฐี เกิดบนกองเงินกองทอง มันมีข่าวว่าเอมมี่มาสายบ่อยเลยโดนปลด

 “ เออ อันนี้แจสไม่ทราบคะ คือเค้าให้จแสทำก็ทำ ไม่ได้แบบ คุณแพรวคะเมื่อก่อนใครทำอยู่ อะไรยังไง หนูไม่ถาม ” เจอกันในงานคุยกันได้ “ ยังไม่ได้คุยเลยคะ แต่เมื่อกี้ยิ้มให้กันแล้ว เราต้องคุยยกันน่ะ ไม่คุยเดี๋ยวเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ยิ่งรู้ๆ อยู่นะ คนไทย ยิ่งกระเทยด้วย ปากต่อปาก เรื่องเก่าๆ ก็พอแล้วเถอะ อย่าให้หนูมาทะเลาะกับใครอีก ”

ไม่ได้แย่ง
 “ ไม่ค่ะ แจ๊สไม่มีนัยอย่างนั้นอยู่แล้ว ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์