โพสต์หลักฐานลงเฟซบุ๊กพลอยแขวะได๋ไม่ยอมจบ


"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ อยากจบปัญหา โพสต์หลักฐานลงเฟซบุ๊ก เมินคู่กรณีก๊อบปี้ซีดีแจกสื่อ แขวะ "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ ไม่ยอมจบ

แจงปัญหาไม่ได้เกิดจาก "นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล แฟนหนุ่ม เปรยปัญหาเกิดจากคนหนึ่งพูดเยอะ อีกคนก็ไม่ยอม

ดูท่าเรื่องราวเกาเหลาระหว่าง "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ และ "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ จะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว เพราะหลังจากเกิดการกระทบกระทั่งกันในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง แถมมีข่าวว่า ดาราสาวไปโห่พิธีกรหน้าหมวยในงาน ทำให้สาวพลอยถึงกับฟิวส์ขาด โพสต์ภาพงานวันนั้นลงเฟซบุ๊กของตัวเอง ให้ดูกันว่าใครผิดใครถูก ฟากสาวได๋ก็ก๊อบปี้ซีดีงานที่มีปัญหาแจกสื่อ (เมื่อวันที่ 23 ต.ค.) พร้อมบอกกับสื่อว่าคลิปที่ลงเฟซบุ๊กนั้นไม่เต็ม เป็นคลิปตัดต่อ เรื่องเลยชักบานปลายไปกันใหญ่ พอได้มาเจอสาวพลอยในงาน โฮมโปรแชมเปี้ยน ซีซั่น 4 ที่เมืองทองธานี เลยต้องขอถามสักหน่อยว่าจะจบเรื่องนี้กันอย่างไร


 "ตั้งแต่กรณีที่เขาบอกว่าจะจบ  ไม่ขอเกี่ยว พลอยว่าวันนั้นน่าจะจบทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่นักข่าว เพราะพลอยเองก็อยากจะจบเหมือนกัน  กับเรื่องนี้พลอยถูกกล่าวหา ว่าไปโห่เขาหรือเปล่า ไม่ใช่อยู่ดีๆ พลอยมาฟ้องพี่นักข่าว แต่พลอยถูกถาม พลอยก็ต้องปกป้องตัวเอง ก็เลยเอาเทปวันงานมาโพสต์ให้คนได้เห็น ว่าใครถูกหรือผิดกันแน่ พลอยว่าให้ทุกคนดูที่วิดีโอดีกว่า เพราะไม่งั้นคนก็มองว่าเราไปหาเรื่องเขา เพราะภาพพลอยปากจัด แรง เหวี่ยง แต่พลอยเป็นคนที่ทำอะไรยึดหลักตามความจริง เราโกหกคนดูไม่ได้ ที่โพสต์วิดีโอลงเฟศบุ๊ก ก็อยากให้เขาเห็นเหมือนกัน แล้วเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า
 
"ขอบคุณที่โพสต์ลงนะคะ" พลอยก็ตอบไปว่า "ไม่เป็นไรจ๊ะเพื่อนรัก ???" แล้วก็มีเครื่องหมายคำถาม ซึ่งหมายว่าเราเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่"


 ดาราสาวยังกล่าวต่อว่าคำว่า ต้องแยกแยะคำว่าเพื่อนรักกับคนรู้จัก เพราะมันต่างกัน แม้ว่าทั้งพลอยและได๋อยู่วงการร่วมกันมา 20 ปี ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอหน้ากันบ้าง รู้จักกัน เจอกันก็ทักทายตามปกติ


 "พอเกิดเรื่องแบบนี้ คนมองว่าพลอยแทงข้างหลังเขา เพราะเป็นเพื่อนเขา แล้วก็ไปเป็นแฟนกับแฟนเก่าเขา ซึ่งมันไม่ใช่ เรื่องนี้เหตุไม่ได้มาจากพี่ต้าร์ แต่มาจากปากเขามากกว่า พี่ต้าร์เองก็เครียด ไม่อยากให้ทะเลาะกัน จริงๆ ปัญหานี้ เกิดจากคนหนึ่งพูดเยอะ อีกคนก็ไม่ยอม พลอยก็คนจริง ไม่ชอบให้ใครพูดเอาดีเข้าตัว แล้วให้ร้ายคนอื่น ทำให้คนอื่นดูไม่ดี จากนี้ ถ้าใครจะมาจ้างอีเวนท์คู่ ขอไม่รับดีกว่า ต่างคนต่างอยู่" พลอยกล่าวเสียงเซ็งๆ ปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์