พลอย ปัด ต้าร์ ต้นเหตุทะเลาะ ได๋

ดูท่าว่าจะจบไม่ลงสักทีสำหรับคู่เกาเหลาชามร้อนระหว่างสาวพลอย -เฌอมาลย์ และพิธีกรสาวได๋-ไดอานา

ที่ล่าสุดสาวได๋ ก็เอาซีดีแจกให้กับนักข่าว ซึ่งพลอยก้ได้ออกมาชี้แจงว่าได้โพสต์คลิปวิดิโอในเฟซบุ๊กสาวได๋จริง และเชื่อมั่นว่าตัวเองพูดความจริง พร้อมกับไม่สะทกสะท้านที่สาวได๋จะเอาซีดีมาแจกนักข่าว แถมยังบอกอีกว่ายินดีด้วยซ้ำไปคนจะได้รู้ความจริงอีกต่างหาก



เมื่อวานนี้ทางได๋ออกมาแจกซีดีให้กับนักข่าวและไม่รู้หรอกว่าใครอยู่ข้างล่างบ้าง
” ก็จริงๆตั้งแต่กรณีคราวที่แล้วที่เขาบอกว่าขอให้เรื่องนี้จบเขาไม่ขอเกี่ยวข้อง พลอยก็ว่ามันน่าจะจบตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แล้วถ้าเรื่องนี้ถ้าเขายืนยันว่าไม่เห็นก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะพลอยเองก็อยากจบเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้อย่างแรกเนี่ยพลอยถูกกล่าวหา แล้วก็ถูกถามว่าเราไปโห่เขาจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าตีโพยตีพายอยู่ดีๆมาฟ้องพี่ๆนักข่าวว่าพลอยไปทำอะไรอย่างนี้อย่างนั้น แต่พลอยถูกถามแล้วเราก็ต้องปกป้องตัวเอง แต่เรื่องนี้พลอยเสียหายไง พลอยก็เลยอยากให้ทุกคนตัดสินและให้ดูที่วิดิโอเทปดีกว่า ไม่งั้นคนก็จะเข้าใจว่าเราไปหาเรื่องเขา ภาพลักษณ์พลอยยิ่งดูแรงดูเหวี่ยงแล้วพลอยเองก็เป็นคนปากจัดอยู่แล้ว พลอยต้องอยู่บนพื้นฐานความจริง เพราะเราโกหกคนอื่นไม่ได้”

เขาบอกว่าพลอยเป็นคนเอาคลิปไปโพสต์บนเฟซบุ๊กเขา

” ก็ยินดีค่ะ เพราะว่าเขาก็เป็นเฟรนด์คนหนึ่งในเฟสบุคพลอยเหมือนกัน เพราะว่ามีคนส่งฟอร์เวิร์ดมาให้พลอยเยอะมาก พลอยก็เลยส่งให้เขา เขาก็ส่งมาว่า thank you for the post พลอยก็อ๋อ..ไม่เป็นไรจ๊ะ เพื่อนรัก!” คนมองเหมือนว่าระบำดวงดาวยังไม่จบ ” พลอยอยากจบนะ เพราะว่ามันควรจะจบได้แล้ว จริงๆเราไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรกับเขาแล้ว อยากจะอยู่นิ่งๆ มากกว่า แค่นี้พลอยก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะว่าพอมีข่าวออกมาคนก็มองว่าเราไปรังแกเขา วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ พลอยเองก็เสียใจเหมือนกันว่ามันไม่มีความยุติธรรมค่ะ แต่พลอยว่าวิดิโอก็คงให้คำตอบและความกระจ่างกับทุกคนได้อย่างชัดเจนว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนจะตัดสินว่าใครถูกหรือใครผิดให้ทุกคนตัดสินกันเองดีกว่าเพราะว่ามันก็ชัดเจนอ่ะค่ะ”


พี่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง

” พี่ต้าร์เขาทราบแล้วเขาก็เครียดนะ เขาไม่อยากให้ทะเลาะกัน ไม่อยากให้มีปัญหากัน แต่จริงๆแล้วเรื่องไม่ได้เกิดจากพี่ต้าร์หรอก พลอยคิดว่าคนนึงพูดเยอะอีกคนก็ไม่ยอม ต่างคนต่างไม่ยอมมันก็เลยไม่จบ พลอยก็คนจริงด้วย พลอยไม่ชอบให้ใครมาพูดเอาดีเข้าตัวเองแล้วให้ร้ายคนอื่น เรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเองเราก็ปกป้อง แต่ถ้าจบก็ขอให้จบ”

ทางพ่อแม่พี่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง

” ยังไม่ได้คุยกับท่านเลยค่ะ แต่พลอยมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเด็กค่ะ พลอยเองก็ยอมรับว่าอับอายเหมือนกันที่ต้องมาพูดเรื่องไม่เป็นเรื่องต่อหน้าทุกคน” หลายคนบอกว่าสาเหตุมาจากพี่ต้าร์ ” พลอยว่าเหตุมาจากปากเขามากกว่า” ถ้ามีคนจ้างให้ทั้ง พลอย และ ได๋ มาเจอกัน โดยให้ค่าจ้างจำนวนมหาศาล จะรับรึเปล่า ”ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะ ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุด เราทำหน้าที่ของเราไป เขาก็ใช้ชีวิตของเขาไปดีกว่า”สุดท้ายนี้อยากจะพูดอะไร ” พลอบเชื่อมั่นในสิ่งที่พลอยพูดนะ พลอยเชื่อว่าความจริงมันสามารถแก้ไขทุกสิ่งได้ เพราะความจริงสุดท้ายแล้วก็คือความจริง ถ้าคนที่เขาไม่ดีจริงเขาก็จะแพ้ภัยตัวเองค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์