ครีม ธิชาชาอัพไซด์อกหวังโกยงานเซ็กซี่

ลงทุนเสริมเต้า หวัง โกยงานเซ็กซี่ นักแสดง “ครีม ธิชาชา” เผย ยอมยัดซิลิโคนเพิ่มขนาดหน้าอกอีก 4 นิ้ว โว เสริมโหงวเฮ้งผัวรักผัวหลง เรียกงาน

ได้ยินว่า เพิ่งไปทำหน้าอกมาใหม่ “ค่ะ รู้ได้ยังไงเนี่ย เพิ่มขนาดมาอีก 5 นิ้วค่ะ ยังทำได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ ได้ยินว่าทำแล้วจะหนักหน้าอกเหมือนรถบรรทุกทับ แต่ครีมไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยนะค่ะ แค่เจ็บวันสองวัน ตอนนี้ ก็โอเคแล้ว ทีแรกตัดสินใจจะไม่ทำแล้ว กลัวให้นมลูกไม่ได้ พอไปคุยกับคุณหมออีกท่านนึง มั่นใจมากขึ้นเลยตัดสินใจทำ เสริมบุคลิกด้วย เสริมโหงวเฮ้งด้วยค่ะ หน้าอกมีส่วนสำคัญ เขาให้สังเกตว่า หน้าอกผู้หญิง ถ้ายอดปทุมชี้ไปข้างหน้าตรงๆ ผัวรักผัวหลง แต่ก่อนไม่ค่อยชี้เท่าไร ตอนนี้มันชี้แล้ว (หัวเราะ)”

เกี่ยวกับเรื่องของงานด้วยมั้ย ที่ตัดสินใจทำ

“ค่ะ ครีมถ่ายแบบเซ็กซี่ ครีมถ่ายแค่ข้างหลังอย่างเดียว ไม่เคยมีข้างหน้าเลย นี่เรื่องจริง เราก็รู้สึกอายทุกคนเหมือนกันนะ ที่ไม่สามารถเอาไปโชว์ใครได้ ตอนนี้เริ่มมีรับถ่ายแบบเซ็กซี่แล้ว เมื่อก่อนไม่เคยคิดเลย ต้องรับมากขึ้นแล้วคะ เพราะอายุมากขึ้นแล้วค่ะ” กลัวมั้ยว่าจะมีพวกโรคจิตเข้ามาอีก “ไม่ได้กลัวค่ะเพราะแจ้งความไว้แล้ว ถ้าโทรเข้ามาอีกคราวนี้ ก็จับจริงเลย คราวที่แล้ว แค่แจ้งกันไว้ก็มีโทรมาบ้าง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์