อั้มติดใจโชว์ตัวหวาดเสียวปัดค่าตัว7หลัก


ทำเอาคนทั้งสนามฟุตบอล ถึงกับฮือฮาเลยทีเดียว  เมื่อได้สาวเซ็กซี่ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา มาเป็นผู้เชิญถ้วยรางวัล ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010  ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม  เมืองทอง 

แถมงานนี้ สาวอั้ม ยังมาแบบไม่ธรรมดาอีกต่างหาก

เพราะเล่นลงทุนนั่ง ฮ.  มาจอดลงกลางสนามเลยทีเดียว  โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ตื่นเต้นและหวาดเสียวได้ใจจริงๆ
ต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษไหม ขึ้น ฮ. 

  "ไม่ค่ะ ก็เตรียมเสื้อผ้า ให้เข้ากับทีม เป็นเมียอินทรีแดงค่ะ"  

ร่างกายต้องเตรียมตัวไหม
 "ไม่ค่ะไม่"  

ตื่นเต้นไหม  
"ไม่ค่ะ เพราะว่าเคยขึ้นมาแล้ว ในละครเพชรตัดเพชร"    กว่า  ฮ. จะลง วนตั้งหลายรอบเสียวไหม "ไม่ค่ะ มัวแต่มองคนค่ะ ตื่นเต้น เพราะว่าคนมาดูเยอะค่ะ

  เห็นบอกว่ามีทำประกันชีวิตด้วย 
"ทางนี้เขาทำให้ค่ะ (เท่าไหร่) จริง ๆ อั้ม ทำไว้หลายที่ค่ะ  เพราะชีวิตหวาดเสียวตลอดค่ะ"   โดยเฉพาะงานนี้เลย   "เออ...พี่เขาบอกว่า ทำให้ค่ะ แต่อั้มไม่รู้ว่าเท่าไหร่ ไม่ทราบค่ะ" 

  พอเขาติดต่อมาว่าต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์  รู้สึกยังไงบ้าง 
  "แปลกใหม่ดีค่ะ  เพราะว่าไม่ได้ขึ้นมาตั้งหลายปีแล้ว เกือบ 4 ปีแล้ว พอขึ้นอีกที ก็ดีค่ะ ได้ถ่ายรูปบนข้างบนด้วย"   ตอนนั้นขึ้นเพราะอะไร  "เพราะละครเพชรตัดเพชรค่ะ"  



   พอมาขึ้นครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง  
"สนุกค่ะ  เพราะว่าเขาอนุญาตให้มีเพื่อนขึ้นไปได้ 1 คนด้วย"   ช่วงนี้เหมือนจะรับงานอะไรที่ผาดโผน  "ใช่ค่ะ ถ้ามีงานผาดโผนมา ติดต่ออั้มนะคะ"

   ค่าตัวหลายล้านไหมวันนี้
  
"โอ้..ไม่ถึงค่ะหลักล้านค่ะ เป็นหลักแสนค่ะ"รู้สึกยังไงบ้าง ที่ได้มาเชิญถ้วยในวันนี้   "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ แล้วก็เป็นสีสันค่ะ  แล้วก็ให้กำลังใจนักกีฬา ในปีถัด ๆ ไป ขอให้เต็มที่ทุกปีนะคะ แล้วก็อวยพรให้ทุกคน โชคดีตลอดทุกปีแล้วกันค่ะ" 

  มีแปลกว่าขึ้น ฮ. ไหม สำหรับงานอีเว้นท์
  "ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีก็ติดต่อได้นะคะ"   

ไม่กลัวแม้ว่าจะเป็นงานอะไร
  "ถ้าไม่น่ากลัวมากค่ะ"   

คิดยังไงกับฟุตบอลไทย ได้ดูบ้างไหม
" ได้ดูค่ะจริง ๆ ก็ดูกีฬาเรื่อย ๆ ค่ะ  แต่ไม่ถึงขั้นว่าติดตามได้เท่าไหร่ เพราะเราไม่มีเวลาดูขนาดนั้นค่ะ ก็ถือว่าให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนละกันค่ะ" 

เชียร์ทีมไหน
  "จริง ๆ แล้ว ต้องเชียร์ทุกทีมดีกว่า ไม่เลือกข้างใดข้างหนึ่งนะคะ"   จริง ๆ มีคนติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สโมสรบ้างไหม  "ไม่มีค่ะ ขอเป็นรวม ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกว่าค่ะ ก็ถือว่ามาสนุก ๆ มาร่วมในพิธีนี้ค่ะ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์