เต็มเข้าใจเป้ยรับงานคู่อาร์

 

เปิดตัวเป็นทางการแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ มาได้พักใหญ่ เลยมีคนติดต่อให้นางร้ายสาว  เป้ย-ปานวาด เหมมณี

ออกงานคู่กับหนุ่มเต็มหลายต่อหลายงาน บางงานให้ค่าตัวถึง 7 หลัก แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธ เพราะกลัวคนมองว่าสร้างกระแส แต่ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าเร็ว ๆ นี้เป้ยจะรับงานคู่กับอดีตคนรัก อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง แล้วอย่างนี้เต็มจะไม่งอนหรือไงเนี่ย วันก่อนเจอเป้ยที่มาเดินแบบให้ คูนิต้าร์” ในงาน “แบง ค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2010” ที่สยามพารากอน โดยมีเต็มหอบช่อดอกไม้ไปเซอร์ไพร้ส์ ทั้งคู่เลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

เป้ย กล่าวว่าจะมีอีเวนต์กับอาร์ รับไว้ตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะรู้เมื่อ 2 วันที่แล้วว่าเป็นอาร์ เพราะอาร์โทรฯมาบอกว่ากำลังจะมีงานคู่กันนะ เลยโทรฯไปถามทางผู้จัด  งาน เขาก็บอกว่ามีอาร์จริง ๆ   เป็นงานเปิดตัวคอนโดแห่งหนึ่ง แล้วทางทีมงานก็บอกว่าอยากได้เพื่อนสนิทในวงการของเรา เขาก็ถามว่าจะรับงานคู่พี่เต็มมั้ย เป้ย ก็ปฏิเสธไป เขา เลยไปติดต่ออาร์แทน”

...บอกเต็มหรือยัง...
“ยังไม่ได้บอกเลย แต่จะบอกเร็ว ๆ นี้” กลัวเขาจะไม่เข้าใจมั้ย? “พี่เต็มมีเหตุผลมากกว่าที่คิดนะ เขาโตแล้ว อาร์กับเป้ยเป็น เพื่อนกันไปแล้ว บางทีก็คุยโทรศัพท์ต่อหน้าพี่เต็มเลย ไม่มีอะไร” ...ทางทีมงานติดต่อให้ร่วมงานกับเต็มทำไมไม่รับ... “เดี๋ยวคนหาว่าสร้างกระแสอีก ตัดปัญหาเลยดีกว่า พี่เต็มก็โอเค เพราะเขาอยากให้คนโฟกัสเขาเรื่องงาน”

มีติดต่อมาเยอะมั้ย?    
เยอะมาก มีจำนวน 7 หลักด้วย เสียดายมาก แต่เราทั้ง 2 ฝ่ายไม่สบายใจที่จะรับ รอให้คบนานกว่านี้ก่อน พี่เต็มไม่อยากให้มองว่าคบกันเพราะสร้างกระแสอัพเรื่องงาน”

ด้าน เต็ม เผยว่า “มาเชียร์ เตรียมดอก  ไม้มาให้ จะได้มีอะไรหวาน ๆ นิดนึง”




...ความรักครั้งนี้   ดูทำให้เต็มดูสด ชื่น...
“มีบ้าง ความ สดชื่นมันหายไปนาน เป้ยเป็นความสดชื่นในชีวิต ทำให้เรากระชุ่มกระชวยมีแรงที่จะทำโน่นนี่ ช่วงนี้แต่งเพลงรักลื่นเลย มีเพลงที่แต่งให้เขา ด้วยช่วงที่เจอกันแรก ๆ” มีอะไรต้องปรับอีกหรือเปล่า? “มีเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ไม่กระท่อนกระแท่นแล้ว คือเราติสท์ด้วยกันทั้งคู่ ตอนแรกเลยทำให้ไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้เรียนรู้แล้วว่าเขาทำอย่างนี้เพราะอะไร ส่วนผมก็ลดความติสท์ไปเยอะ”

เร็ว ๆ นี้เป้ยจะรับงานคู่อาร์ แต่ยังไม่ได้บอกเต็ม?
“ก็เข้าใจ ผมว่าเป็นเรื่องดี บททดสอบอันหนึ่งของเราว่าเราจะเป็นยังไงกันต่อไป ทดสอบความเข้มแข็งของผมและของเขา”
 
...เต็มเป็นคนขี้หึงรึเปล่า...
 “ถ้าตอบไม่ใช่ก็คงไม่จริง ทุกคนก็มีบ้าง แต่ด้วยความเข้าใจกันและการทำตัวของทั้งคู่” เป้ยบอกว่าเคยคุยโทรศัพท์กับอาร์ต่อหน้าเต็ม?  “เคยแล้วก็ไม่มีอะไร ดูความสัมพันธ์ของเรา ณ ตอนนี้ว่าโอเค ก็โอเค” ...ถ้าเต็มคุยกับคนเก่าของเต็ม เขาเป็นอย่างไร... “ผมก็มีเรื่องแก้วอยู่บ้าง ตัวเขาก็เข้าใจผม ก็เป็นทีของผมที่จะเข้าใจเขาบ้าง”

มีคนจ้างให้รับงานคู่ถึง 7 หลัก ทำไมปฏิเสธ?
 “มีด้วยเหรอ บ้า (หัวเราะ) อย่าไปเชื่อครับ จ้าง 2-3 พัน ผมก็ไปแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออก ด้วยความเขินของผมเอง แล้วก็ไม่อยากให้คนติดภาพว่า 2 คนนี้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่อยากให้มากระทบกับความรักของเรา”
 
...คาดหวังกับความรักครั้งนี้มั้ย...
“ผมคาดหวังกับความรักทุกครั้ง นี่ก็เป็นอีกครั้งที่คาดหวัง แต่ก็ไม่กล้าหวังอะไรมาก คิดอยู่อย่างเดียวว่าทำให้ได้ดีที่สุดเท่านั้น”.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์