“โบวี่ สวยสังหาร เปรี้ยวนอกหวานใน

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่มีเสน่ห์แพรวพราว

สำหรับ “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” นอกจาก   ความสวยจะไปสะดุดตาหนุ่ม ๆ หลายคนแล้ว ความสามารถของเธอก็ทำให้ได้รับงานชิ้นโบแดงเกือบทุกครั้ง ล่าสุดกับภาพยนตร์สยองขวัญ “แฟนใหม่” ซึ่งก็แสดงให้เห็นแล้วว่าผู้หญิงคนนี้มีดีกว่าที่คิด วันนี้เราจึงจะพาไปทำความรู้จักเธอมากขึ้นและไม่ลืมที่จะเจาะลึกเรื่อง “หัวใจ” ที่หนุ่ม ๆ ฟังแล้วอาจจะน้ำตาไหล

---@@@---ก่อนจะเข้าเรื่องอื่น ขอถามเรื่องหนัง “แฟนใหม่” ก่อน มีที่มาที่ไปเป็นยังไงบ้าง ?
   
“เรื่องนี้มีความตื่นเต้นให้ลุ้นทั้งเรื่อง มีความน่ากลัว เป็นโทนสไตล์คล้าย ๆ ของเดิม แต่เนื้อเรื่องมันไม่ได้เป็นเรื่องต่อ แต่มีตัวเชื่อมมาในเรื่องคือตัวของโบนี่แหละ สำหรับเรื่องนี้โบรับบทเป็นชื่อ โบวี่ ค่ะ (หัวเราะ) อ่านบทครั้งแรกเลย 
   
จนหลายคนก็ถามว่านี่เป็นตัวจริงของโบหรือเปล่า มันไม่ใช่ทั้งหมด ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ที่มีความใกล้เคียงกับเรา ตรงที่เป็นนักแสดง มั่นใจ จะพูดจาอะไรก็มั่นใจ กล้าพูดกล้าทำ ด้วยความมั่นใจเวลาพูดก็โผงผางนิดนึง  คาแรกเตอร์ของตัวละครตัวนี้ค่อนข้างโผงผาง คิดอะไร อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด เป็นคนตรง โผงผาง แล้วก็มีความสดใสร่าเริง อะไรอย่างนี้ค่ะ”


---@@@---แว่ว ๆ ว่าต้องมีฉากเซ็กซี่เยอะ ต้องถ่ายแฟชั่นและใส่ชุดบิกินี ชุดว่ายน้ำด้วย ?
   
“ใช่ ในบทตอนแรกเขียนบิกินี  แต่ผู้จัดการโบไปคุย ว่าคงถ่ายบิกินีไม่ได้ (หัวเราะ) ก็มันเป็นแฟชั่น ฉากนี้ข้างบนจะเป็นบิกินี แล้วข้างล่างจะคล้าย ๆ กระโปรงเอวสูง คือต่อจากบิกินีปุ๊บก็เป็นเอวกระโปรงมาเลย แต่คือจะมีความเซ็กซี่  ที่เป็นแฟชั่น เก๋มาก แล้วก็มีฉากที่กำลังว่ายน้ำอยู่ เป็นชุดบิกีนีเลย แต่ออกมาสวยงามไม่น่าเกลียด เพราะทีมงานก็ช่วยเซฟให้เรา  ตรงไหนดีไม่ดีก็คุยกันก่อน”

---@@@---ด้วยหนัง “แฟนใหม่” หรือเปล่าเลยทำให้มีข่าวกิ๊กกับ “บิ๊ก ทองภูมิ” ?
   
“ไม่มีอะไรเลย แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกัน โบจะสนิทกับบิ๊กมาก มันแสบมาก (หัวเราะ) ไม่คิดว่าจะแสบขนาดนี้ บางที คุยแล้วแบบเหมือนงง มันมีสองแง่ หนึ่งแง่ความเป็นติสต์แตกคุยไม่รู้เรื่อง เหมือนเขามีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง
   
มีหลักการในการดำเนินชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองสูง  เวลาเขาคุยเขาจะเล่า คือ อะไรก็แล้วแต่จะมีความเป็นตัวของ เขา ออกแนวปลีกวิเวก ไม่ค่อยยุ่งกับใคร อีกมุมนึงก็ธรรมะ มาก ธรรมะจ๋า เขาปฏิบัติธรรม ภาวนาจิต เขาเอาซีดีธรรมะ มาให้โบด้วย แต่อันนี้โบก็ขอ (หัวเราะ) เพราะว่าเป็นศิษย์หลวงพ่อเดียวกัน โบก็ฟังซีดีเทศน์ของหลวงพ่ออยู่แล้ว บิ๊กก็ปฏิบัติภาวนา  จริงจังเหมือนที่หลวงพ่อสอน โบกับบิ๊กจะคุยเรื่องอื่นคุยไม่รู้เรื่อง คุยแล้วงงไป แต่พอคุยเรื่องธรรมะเข้าใจตรงกัน เลยทำให้สนิทกัน สุดท้ายก็มีข่าวออกมา แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรนะ เพราะเราทั้งคู่รู้ว่าอะไรมันคืออะไร”


---@@@---ด้วยความที่สนิทกับคนง่ายหรือเปล่า จนถูกมองว่าโบเป็น  “คาสโนวี่” ?
   
“ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ที่เขามองว่า โบเป็นคาสโนวี่ อาจจะเป็นเพราะว่าโบชิล โบค่อย ๆ ดู ไม่รีบร้อน ค่อย ๆ พิจารณาดูแลตัวเอง เหมือนพอมีเพื่อนสนิท หรือ คนรู้จักพูดคุยด้วย บางทีนักข่าวรู้ก็กลายเป็นข่าว เลยเหมือนกับตอนนี้เป็นคนนี้ แต่พออีกสักพักก็เป็นอีกคน ก็เลยถูกเรียกว่าคาสโนวี่ แต่จริง ๆ แล้ว เป็นแค่เพื่อนกัน จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย”

---@@@---แล้วกับ “หนุ่มไมค์” เรียกว่าอะไร ?
   
“กับไมค์ก็ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาก็น่ารักดีเป็นคนเฟรนด์ลี่ คือจริง ๆ ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น แต่ว่ามีความรู้สึกว่าอยากให้ชัวร์ก่อน เดี๋ยวกลัวโดนว่ารักเร็วหน่ายเร็ว เดี๋ยวก็เลิกดูแบบฉาบฉวยก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราฉาบฉวยอย่างนี้ อยากให้แน่ใจกว่านี้ก่อน
   
ส่วนเรื่องที่โบมีข่าวกับคนอื่น ถ้าเค้าไม่รู้ เค้าก็ไม่ได้ถาม (หัวเราะ) คือเราต้องดูว่าคนที่เข้ามาเป็นไปในทิศทางไหน แต่ละคนเราวางตัวไม่เหมือนกันด้วย เราต้องดูว่าวางตัวยังไงให้เหมาะสม ให้เค้าเข้าใจได้ว่าเราคิดอะไรอยู่ แต่เราสองคนค่อนข้างที่จะไว้วางใจกันพอสมควร ก็เลยทำให้การคบกันสบายใจไม่มีความกดดัน”


---@@@---ได้ข่าวสวีทกันมากพาไปเที่ยวฮ่องกงกันมาด้วย ?
   
“จริง ๆ ก็คือ เราเดินทางไปด้วย ไปเป็นเพื่อนกัน แต่ว่า โดยรวมแล้วทั้งไมค์และโบมีญาติอยู่ที่ฮ่องกง แล้วพอไปด้วยกัน   ก็เหมือนกับว่าเราไปเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่จริง ๆ ไม่ได้ขนาดนั้น โบไม่ค่อยได้เที่ยวสักเท่าไหร่เหมือนไปเจอญาติ มีโอกาสเที่ยวด้วยกันนิดเดียว ส่วนใหญ่ก็จะใช้เวลาอยู่กับญาติ และการไปเจอผู้ใหญ่ด้วยก็ใม่ได้ไปเปิดตัวกับญาติ”

---@@@--- ณ วันนี้ถือว่า “ความรัก” ลงตัวหรือยัง ?
   
“ความรักจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่ออกแบบไม่ได้ ไม่รู้ว่า วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นมา แต่โบก็ขอมีความสุขกับปัจจุบัน การคบกับไมค์ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่เรารู้สึกดีที่เขาเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนมีเหตุผล ส่วนอนาคตข้างหน้าจะเดินต่อไปยังไงนั้นก็ไม่ได้กำหนดเอาไว้ค่ะ”
   
ถ้าเราไม่คุยกันเราจะไม่รู้เลยว่าสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว และมีข่าวมากมายกับหนุ่ม ๆ ในวงการคนนี้ จริง ๆ แล้วเธอมีธรรมะในใจ และ  มีมุมมองที่ดีต่อโลกอย่างมาก และเราเชื่อแน่ว่าถึงวันนี้ความรักของเธอจะยังไม่ชัดเจน แต่วันหนึ่งเวลาจะทำให้รู้กันว่าใครจะเป็นตัวจริงของเธอ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์