ได๋แจกคลิป ยันไม่เห็นพลอยในงานพิพาท

เมื่อ 23 ต.ค. ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรสาวคนดัง

ให้สัมภาษณ์ชี้แจง พร้อมแจกแผ่นดีวีดีคลิปของงานเลี้ยงแอบโซลูท วอดก้า เมื่อ 8 ต.ค.2553 หลังตกเป็นข่าวว่า พูดเหน็บแนมนางเอก พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ที่เดินทางไปเชียร์มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกรุ่นน้องที่แสดงโชว์ในงานนี้ โดยนางเอกสาวอยู่ด้านล่างเวที

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ได๋เองก็ได้เห็นคลิปแล้ว ได๋มองไม่เห็นจริงๆ ก็ไม่ทราบว่ามีใครอยู่ตรงไหนบ้างก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิดมากกว่า ได๋เองก็เข้าใจผิดคิดว่าคนดูเล่นด้วย แล้วฝั่งเขาก็อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าได๋มองเห็น”


 เมื่อถามถึงเรื่องที่ได๋โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของพลอยล่ะ

พิธีกรสาวกล่าวว่า  “ก็โพสต์จริงค่ะ ก็อยากขอบคุณที่ส่งคลิปสั้นๆ มาให้ดู ส่วนวันนี้เอาดีวีดีภาพงานฉบับเต็มมาให้ทุกคนได้ดู ทำก๊อปปี้มาให้พี่ๆ สื่อมวชลชนได้ดูตั้งแต่ตอนแรกจนจบก็จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ และถ้าเห็นตอนที่กำลังแพนไปที่บริเวณงานในช่วงท้ายๆ ของดีวีดีก็จะเห็นว่ามันเสาอยู่ 2 เสาซึ่งมีสปอตไลท์อยู่ และสปอตไลต์นั้นที่ส่องตาทำให้ได๋มองไม่เห็นคนข้างล่าง”


 ถามว่า ทำไมถึงคิดว่าจะจะเอาดีวีดีนี้มาแจกให้สื่อมวลชนได้ดู ได๋กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าความจริงเป็นยังไง คือมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดจริงๆ”



 เมื่อถามว่าอยากให้เรื่องนี้จบลงอย่างไร ได๋กล่าวว่า  “ก็จบลงแค่นี้แหละค่ะว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”


 ถามว่ามีข่าวครั้งนี้ขึ้นมาอีกมีผลกระทบกับตัวเองอย่างไรบ้าง พิธีกรสาวกล่าวว่า “ก็งงนิดนึงว่าข่าวมันนานจังเนอะ แต่ก็แค่นั้นแหละไม่ได้มีอะไร ซึ่งก็ยังยืนว่าไม่ทราบจริงๆ ว่าเขามางานนั้น เดี๋ยวลองไปดูกันในดีวีดีเองแล้วกัน แต่ยืนยันว่าได๋แค่แซวคนดูค่ะ”


 เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ หากต้องร่วมร่วมงานกับพลอยครั้งต่อไปล่ะ ได๋กล่าวว่า “ด้วยความยินดีค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์