อ้อม พิยดา ไม่โกรธเด็ก ยันไม่เคยใช้คำหยาบ


       เป็นที่ฮืออามาได้พักใหญ่ หลังจากมีคลิป เผยแพร่ ว่อนอินเตอร์เน็ต นางเอกสาวอ้อม พิยดา กับ สามีหนุ่ม อาท ศรา จุฑารัตนกุล กำลังยืน ทะเลาะเด็ก 5 ขวบ และคุณแม่หน้าโรงหนังอย่างดุเดือด จนทำให้ถูก วิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนักพอสมควร แถมยังมีจดหมายลึกลับที่อ้างตัวว่าเป็นคู่กรณีของนางเอกสาว อย่าง แม่ของเด็กในคลิป ได้ส่งจดหมายชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแก่สื่อหลายแขนงและปลิวว่อนอยู่ในสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ โดยใจความของจดหมายกล่าวว่านางเอกสาวและสามีนั้นได้พูดจาและมีพฤติกรรมไม่ดีจริง
         งานนี้ ทำให้นางเอกสาว อ้อม พิยดา รู้สึกเครียดมากและเปิดใจให้สัมภาษณ์ เคลียร์ถึงเรื่อง คลิปฉาว ที่เกิดขึ้น  ณ กลางกองถ่าย ซิทคอม บางรักซอยเก้า  ที่สตูมนตรี ลาดรพร้าว 101  โดยยอมรับว่ามีอารมณ์โมโห แต่ไม่ได้โกรธที่เด็ก แต่โมโหแม่เด็กที่พูดจาไม่ดี และตัวไม่ได้พูดจาหยาบคาย ไม่มีคำหยาบคายต่างๆ จากอ้อมและพี่อาร์ต แต่เราอาจจะมีบาง อะไรย่ะ(ยิ้มๆ) แต่พี่อาร์ตไม่มีแน่ค่ะ"


"ทางสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ เห็นคลิปแล้ว โทรมาหาแล้วเข้าใจ และไม่มีผลกระทบอะไรมากกับเสียงๆเดียว"

"พี่บอย ไม่ได้ว่าอะไร แค่ถามว่าอ้อมนะทำยังไง แต่อ้อมอยากจบ อยากให้อภัย"

"การเกิดเรื่องนี้ก็ดีนะ เพราะทำให้เกิดรู้จักการให้อภัย และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมได้ รู้ว่าเป็นใคร แต่ไม่อยากมีเรื่องต่อ ถ้าไม่เกิดเรื่องเสียหายมากกว่านี้ก็คงจบแค่นี้ ถ้าไม่ก็คงมีการดำเนินการ”

 "พี่อาร์ตไม่ได้ถือสา แต่แค่ตกใจ (คำพูดแม่เด็ก) ว่าเธอเป็นดารานี่ ... เรื่องมันอยู่ที่เหตุการณ์ตรงนี้

 “อ้อมมีหลานนะ ถ้าจะสอนก็สอนในสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าไม่ใช่ลูกหลานเรา เราก็คงไม่พูดว่าเด็กอยู่แล้ว อยากให้จบดีกว่า ไม่อยากให้มากกว่านี้ ให้รู้จักให้อภัย ก็ดีมันก็จบที่ตัวเรา"

"ไม่หนักใจ ไม่ได้กังวลอะไรเลย แต่ตกใจทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทุกคนที่อยู่รอบข้างก็เข้าใจ คนที่เห็นคลิปก็เข้าใจ ไม่ได้ติดใจ สามีเข้าใจ และให้กำลังใจตลอด ก็ให้ใจเย็นๆ

     






ขอบคุณ NightPhoomin


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์