ไม่จริ๊งง ไม่จริง นุ่นไม่ได้โกงค่าตัวน๊า ..

ยิ่งสูงยิ่งหนาวจริงๆ สำหรับนางเอกอันดับหนึ่งของวิก 7 สี


นุ่น-วรนุช วงษ์สรรค์ ที่เจอกระแสข่าวเล่นตัว เลือกออกงานที่ให้ค่าจ้างตอบแทนเป็นจำนวนมาก ถ้างานจ้างไหนค่าตอบแทนน้อยก็จะพิจารณาเป็นอันดับหลังๆ

แต่เมื่อนางเอกสาวเป็นตัวแทนเดินทางเข้ามาประชาสัมพันธ์กิจกรรม โครงการอุ่นรักภักดิ์ใจ ปี 2 ถึงกองบรรณาธิการ ดาราเดลี่ เธอก็ชี้แจกแจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอย่างอารมณ์ดี


มีกระแสข่าวว่านุ่นจะไปเฉพาะงานที่มีค่าตัวมากๆ


จริงๆ นุ่นก็ว่าเป็นเรื่องปกติของนักแสดงทุกๆ คนไม่ใช่แค่นุ่นคนเดียว ที่จะไปไหนแล้ว ก็ต้องมีค่าตัวและค่าใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกเสียจากเป็นงานการกุศลหรือที่ช่วยเหลือกันทั้งของทางสถานีเอง หรือสื่อแขนงต่างๆ ที่ขอความร่วมมือ

เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เหมือนอย่างนักแสดงต้องคู่กับสื่อมวลชน


แต่ถ้าช่วงไหนคิวแน่น ค่าตัวก็จะสูงขึ้นไปด้วยรึเปล่า?


ไม่เกี่ยวค่ะ ค่าตัวอย่างไงก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอัพราคา เพื่อให้ไปงานนั้น งานนี้ที่มีราคาสูงกว่า ไม่เป็นความจริงแน่ๆ เพราะเรื่องค่าตัวทั้งหมดจะเป็นหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัวดูแลหมด

พอมีข่าวทำนองนี้วางตัวลำบากขึ้นมั้ย

ก็ไม่นะ ไม่มีผลกระทบต่องานนุ่นเลย ใครที่ยังติดต่อนุ่นมาก็ยังติดต่อเหมือนเดิมปกติ แล้วก็ขอแก้ข่าวตรงนี้เลยว่าค่าตัวยังปกติ ซึ่งบางครั้งตัวนุ่นเองไม่ได้เห็นข่าว ก็จะมีคนมาบอก มาถามว่าเห็นข่าวนั้น ข่าวนี้บ้างมั้ย


เหมือนปีนี้เป็นปีทองของนุ่นจริงๆ


เรียกว่าเป็นความเมตตาจากผู้ใหญ่มากกว่า เพราะละครบางเรื่องเป็นของปีก่อน พอมาถึงปีนี้ถึงได้ออกอากาศ และก็ยังมีละครที่กำลังนุ่นอยู่อย่าง

สตรีที่โลกลืม ของเป่าจินจง,
จำปารำพัน ของกันตนา ,
รหัสริษยา ของโพลีพลัส
แล้วก็มีหนัง เปิงมาร-กลองผีหนังมนุษย์

ซึ่งก็จะได้ออกฉายอีกไม่กี่เดือนนี้ ก็ฝากทุกๆ คนไปดูนุ่นเล่นหนังด้วย


ถามถึงโครงการอุ่นรักภักดิ์ใจบ้าง ปี 2 นี้เข้ามาร่วมโครงการได้อย่างไร


ด้วยความที่เป็นปีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีและทางสถานีต้องการที่จะร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ 80 พรรษา ในปี 2550 โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นสื่ออาสาช่วยกันปลูกจิตสำนึกในการส่งเสริมความรัก

และความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว และตัวนุ่นเองก็สนับสนุนเรื่องตรงนี้อยู่แล้ว ก็ขอทำหน้าที่เป็น เพื่อนอุ่นรัก แนะนำสิ่งๆ ดีให้คนไทยด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์