พลอยเชื่อได๋เห็นไม่ร่วมงานต่างคนต่างอยู่

สงสัยว่าเกาเหลาชามนี้ ต้องกินกันไปอีกนานจริงๆ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ กับพิธีกรสาวได๋ ไดอาน่า ที่ล่าสุดดันไปเจ๊อะกันในงานแห่งหนึ่ง จนเป็นเรื่องเป็นราวแขวะกันไม่จบ

งานนี้สาวพลอยถึงขั้นประกาศชัดว่า ไม่ขอร่วมงานกันอีกเด็ดขาดเลยทีเดียว ได๋บอกว่าไม่เห็นเรา ไฟส่องหน้า ไม่ทราบจริงๆ ว่าใครมาในงานบ้าง คนมองว่าสิ่งที่พลอยพูดมันจริงหรือเปล่า "พลอยถึงบอกไงว่าให้เอาเทปในงานมายืนยัน วันนั้นก็มีหลายกล้องเหมือนกันที่ไป ที่พลอยไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวหาว่าเราพูดไปเอง เราใส่ร้ายเขา เราไม่จบ คือพลอยไม่ได้ออกมาพูด พลอยถูกถาม มันมีประเด็นขึ้นมา พลอยก็ต้องตอบเท่าที่หลายๆ คนอยากรู้กัน"

เขาบอกว่าไม่มีการแขวะเกิดขึ้นในงานเลย

"อ้าว...แล้วใครเป็นคนปล่อยข่าว แล้วพลอยจะตอบยังไง ถึงบอกให้เอาเทปมาดู พลอยไม่ได้โห่ พลอยกรี๊ด ติ๊น่า มาริโอ้ ออกมา กรี๊ดชื่นชม พอเขาเดินออกมาเราก็เงียบ ให้เขาทำหน้าที่ของเขา แต่ว่าไม่ใช่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้น พลอยไม่อยากพูดเดี๋ยวมันดูเหมือนเราไปให้ร้ายเขา แต่ถ้าบอกว่าสปอร์ตไลท์ ส่องโอ้ยังเห็นพลอยเลย (คิดว่าเขาน่าจะเห็น) พลอยว่าเห็นอยู่แล้ว ถ้าไม่เห็นเขาจะพูดจาอย่างนั้นบนเวทีได้ยังไง แล้วหันมาทางพลอยตลอด ถึงบอกเอาเทปมาจบเลย แล้วพลอยก็ไม่ได้ใส่ร้าด้วย"


ต้าร์เป็นห่วงมั้ย

" พลอยก็เล่าให้พี่ต้าร์ฟังตั้งแต่วันนั้นว่า เกิดอะไรขึ้น พลอยก็บอกว่าคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง เพราะมีแค่กล้องเก็บภาพ 4 - 5 กล้อง นักข่าวก็ไม่มี พลอยไม่ได้ก่อเรื่อง สร้างปัญหา เราไปดูงานอีเว้นท์ปกติ"

เขาบอกว่าสามารถร่วมงานกันได้

"ทางใครทางมันดีกว่า พลอยว่าเราอยู่ในที่ของตัวเอง ใช้ชีวิตของตัวเอง อย่ามาข้องเกี่ยวกันหรือว่าอย่าทำให้มีเรื่องราว ต้องมานั่งตอบปัญหาอย่างนี้ พลอยก็เพียง ถามว่าทำงานด้วยกันมั้ย พลอยตอบว่าเขาทำไม่ได้หรอก แค่นี้เขายังทำไม่ได้เลย พลองเองก็ทำไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าถ้าพลอยทำงานกับใครต้องสบายใจ ไม่มีปัญหาค้างคาใจ ถ้าเป็นอย่างนี้ มันคงไม่สบายใจ จะมาใช้แอ็คติ้งไม่ไหว (มีเขาต้องไม่มีเรา)มันไม่ถึงขนาดนั้น คนที่จัดงานอีเว้นท์ เขาเข้าใจอยู่แล้ว เขาคงไม่เอามาชนกัน เพราะว่าคงไม่อยากให้เป็นประเด็น เป็นปัญหาทั้งสองฝ่ายด้วย"

อยากให้มันจบยังไง

" จริงๆ มันจบไปตั้งนานแล้ว พอมีเรื่องแบบนี้ขึ้นมาพลอยต้องมาตอบ มาโดนว่าไปรังแกเขา พลอยว่ามันไม่ยุติธรรม เราไม่ได้รังแก พลอยก็ชัดเจนของพลอย ไม่ชอบทำอะไรแอบๆ แล้วพอต่อหน้ามาทำอีกแบบนึง ไม่ชอบพลอยก็ไม่ชอบ" พอเราพูดว่าเขาแอ๊บแตก คนมองว่าเราก็แขวะกลับ " ก็เขาแอ๊บแตกจริงๆ สบู่หลุดสุดฤทธิ์ อย่างที่พลอยสัมผัสมาบนเวที มันก็อย่างนั้น ถ้าเขาจะยืนยันว่า เขาไม่เห็นไม่ได้ว่าอะไร ก็ไม่เป็นไร แต่พลอยโดนถามมาก็ตอบไปตามรื่องตามราว ทำไมไม่หาเทปมาล่ะ อย่างอื่นหากันเก่งดีนัก(หัวเราะ)"


เขาเรียกเราว่าหวานๆ ในงานด้วยจริงหรือเปล่า

" ไม่ค่ะ ไม่มีอะไร (มีอะไรที่บ่งบอกว่าพูดถึงเรา) เขาบอกว่าไม่เห็นพลอย แล้วพลอยจะพูดไปได้ยังไง เดี่ยวหาว่าใส่ร้ายเขาอีกมันแย่ตรงนี้แหละ แล้วยังไงเขามาบอกว่าไม่เห็น (ถามช่างภาพ) พี่เห็นพลอยมั้ย มันเป็นไปไม่ได้ ทำไมต้องให้เราดูเลวด้วยนะ (หัวเราะ) พลอยก็เข้าใจ พลอยบอกอย่างนี้เขาก็ต้องปฏิเสธว่าเขามองไม่เห็น ถ้าบอกมองไม่เห้นการเป็นพิธีกรเราต้องให้แขกที่มาในงาน ไม่ใช่มากัดจิ๊กคนในงานขนาดนั้น

เอ้า..เล่าก็ได้ มาริโอ้ เดินออกมา พลอยก็เงียบๆ แล้ว ดูมาริโอ้กับติ๊น่าไป เขาก็สัมภาษณ์ เขาก็ถามว่ากรี๊ดอะไรกัน กรี๊ดให้ใคร

พลอยก็บอกว่า มาริโอ้ อะไรอย่างเนี่ย เขาก็หันไปสัมภาษณ์โอ้ว่ารู้สึกยังไงได้มาร่วมงานกับติ๊น่าในวันนี้ โอ้ก็ชมว่าติ๊น่าสวย เป็นผู้หญิงที่เก่ง เป็นซูเปอร์สตาร์ เราก็กรี๊ดกัน (ทำเสียงกรี๊ดโอ้ววว) มันดูเหมือนโห่มั้ย เขาก็เลยหันมาไม่ทราบจะกรี๊ดอะไรกันค่ะ มาริโอ้เขาชมติ๊น่าไม่ได้ชมพวกเธอ หลงตัวเอง อ้าว...สมมติถ้าเขาไม่เห็นพลอย เขาคงจะว่าแขกในงานนี้หรือเปล่า พลอยรู้สึกว่ามันคงมีปฏิกิริยาอะไรแล้ว ก็เลยเฉยๆ ไม่อะไร

พลอยไม่ได้ใส่ร้าย เล่าตามเนื้อความจริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก แต่มันไม่ควรจะแบบนี้หรือเปล่า

มันหน้าที่ของพิธีกรควรให้เกียรติแขกที่มาร่วมงาน พี่รู้สึกยังไง มันมีการโต้ตอบตลอด เราไม่ได้ว่าอะไรเขา ก็กรี๊ด มาริโอ้ กับติ๊น่า เขาก็ถามว่ากรี๊ดอะไร แล้วมันยังไง มันก็มีอยู่ 3 - 4 คนที่กรี๊ดในงานแล้วไม่ใช่พวกชั้นแล้วใคร ถึงบอกเอาเทปมาดู พลอยไม่ชอบโกหกอยู่แล้ว ไม่อยากมีปัญหากับเขา พลอยรู้สึกว่าตั้งแต่มีปัญหากับเขาชื่อเสียงเราก็แย่ คนมองเราในภาพที่ลบอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์