แม่เด็กในคลิปฉาว คู่กรณีอ้อม-อาร์ท แฉแหลก!


จากกรณีที่ อ้อม พิยดา และ สามี อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล ได้มีเรื่องกับ แม่-ลูกคู่หนึ่ง ที่โรงหนัง เมเจอ -เอกมัย จนมีคนนำคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมาแฉพร้อมตั้งชื่อคลิปสุดแร๊งส์ จนกลายเป็นประเด็นฮ็อตไปทั่ว

และหลังจากที่นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้นล่าสุดมีจดหมายลึกลับที่อ้างตัวว่าเป็นคู่กรณีของนางเอกสาว อย่าง แม่ของเด็กในคลิป ได้ส่งจดหมายชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแก่สื่อหลายแขนงและปลิวว่อนอยู่ในสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ โดยใจความของจดหมายกล่าวว่านางเอกสาวและสามีนั้นได้พูดจาและมีพฤติกรรมไม่ดีจริง


โดยข้อความในจดหมายดังกล่าวมีใจความว่า

"เหตุเกิดที่ เมเจอร์ เอกมัย ดิฉันได้พาลูกชายสองคนไปดู หนังพร้อมกับสามี เวลา4 ทุ่ม 24 นาที ดิฉันได้พาลูชายไปซื้อขนม  ส่วนสามีและลูกชายคนโตได้เข้าไปก่อน จู่ๆก็ได้มีผู้ชายและผู้หญิงมายืนอยู่ข้างหลังลูกชาย และผู้ชายได้พูดกับลูกดิฉันว่า "เฮ้ย! เตะอะไร"

ในตอนนั้นลูกชายดิฉันได้เห็นแมลงสาปเกาะอยู่ที่เคาท์เตอร์ขนม  เค้าจึงเอาเท้าไปเตะแมลงสาป แล้วเค้าก็ได้ยืนถอยหลังออกมา และยกขาขึ้นพร้อมกับเอามือขวาจับขาเอาไว้ แต่เผอิญเค้าเสียหลัก ขาเค้าเซ ไปเตะโดนผู้ชายคนนั้น และลูกชายดิฉันได้ยกมือขอโทษแล้ว แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมให้อภัยกลับพูดเสียงดังว่า
"เฮ้ย!เตะได้ไงวะโดนขาเนี่ย"

ลูกชายดิฉันกลัวจึงมาหลบข้างหลังดิฉัน  ดิฉันหันไปบอกกับเค้าว่า

"ลูกชายฉันเค้าจะเตะแมลงสาป เค้าไม่ตั้งใจเตะคุณ เค้าขอโทษแล้วค่ะ"

ผู้ชายคนนั้นกลับว่าดิฉันแรงกว่าเดิมว่า
 "หัดสอนลูกซะบ้างนะ ลูกจะได้ไม่เป็นเด็กนิสัยเสียแบบนี้" ดิฉันงงไม่คิดว่าเรื่องแค่นี้เค้าจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ พอเค้าว่าดิฉันและลูกดิฉันก็ได้พูดไปเหมือนเดิมว่า "ลูกดิฉันไม่ได้ตั้งใจและได้ขอโทษแล้ว"

ดิฉันพยายามอธิบายให้เค้าเข้าใจแต่เค้าก็ไม่ฟัง ส่วนผู้หญิงที่มากับเค้าแทนที่จะช่วยปรามให้เค้าเบาลง กลับยุยงส่งเสริม "ลูกคุณมาเตะโดนขาเค้า มาเตะได้ไงเนี่ย"ดิฉันก็ได้ตอบกลับไปเหมือนเดิม และหวังว่าเธอจะเข้าใจ

แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดเธอพูดเสียงดังใส่ดิฉันว่า "เลี้ยงลูกยังไง ให้มาเตะขาผู้ใหญ่" พอดิฉันมองหน้าเธอใกล้ๆก็จำได้ว่าเป็นดาราที่ดิฉันชื่นชอบมานาน ดูละครของเธอตั้งแต่เรื่องแรก และติดตามละครของเธอเรื่อยมา
อีกทั้งรายการที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ดิฉันก็ดูเป็นประจำ ดิฉันจึงถามเธอว่า
 
"คุณอ้อมรึเปล่าคะ"เธอตอบว่า"ใช่"ดิฉันยังพูดไม่ทันจบ ผู้ชายกลับพูดเสียงดังใส่ดิฉันว่า
"เเล้วมันเกี่ยวอะไรกัน แล้วมันมาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้"

ดิฉันหน้าแตกและงงมาก...ผิดด้วยหรือที่บอกว่าเป็นแฟนละครของเธอ  เท่านั้นยังไม่พอผู้ชายยิ่งด่าแรงกว่าเดิมว่า

"ไพร่ สถุน หัดสั่งสอนลูกซะบ้างนะ ลูกจะได้ไม่เป็นเด็กนิสัยแบบนี้" ดิฉันทั้งอึ้งและงงมากกว่าเดิมไม่คิดว่าเค้าจะกล้าพูดคำคำนี้ออกมาได้

ดิฉันคิดว่าถ้าเค้าเป็นคนดีจริง แค่เรื่องเด็กเตะโดนขาทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจและขอโทษแล้ว  เค้าก็น่าจะให้อภัย แต่นี่ไม่ใช่ เค้ากลับโวยวายและต่อว่าดิฉันกับลูกอย่างเสียๆหายๆ ส่วนผู้หญิงตะคอกและขู่ลูกดิฉันว่า

"ทำไมเป็นเด็กนิสัยเสียแบบนี้ อยู่บ้านแม่สั่งสอนบ้างรึเปล่า มาเตะขาผู้ใหญ่ได้ยังไง เด็กนิสัยไม่ดี นิสัยแย่จริงๆ "  ดิฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอดาราที่ดิฉันชอบด่าดิฉันและลูกอย่างนี้ ดิฉันเสียความรู้สึกจริงๆ ในทีวีเธอดูนิสัยดี ง่ายๆ สบายๆ แต่ตัวจริงต่างกันราวฟ้ากับดินรวมทั้งผู้ชายด้วย ในทีวีเป็นฟ้าแต่ตัวจริงเป็นดิน
ตอนแรกดิฉันก็คุ้นๆหน้าผู้ชายแต่ไม่แน่ใจเลยถามเธอว่า "ผู้จัดการคุณเหรอ"

เธอตอบเสียงแข็งว่า"สามีอ้อม"

ดิฉันไม่คิดเลยว่าเธอกับสามีตัวจริงจะนิสัยแบบนี้ จากที่โดนทั้งสองคนรุมด่ารุมว่า ต่างๆนานา ดิฉันคิดว่า ทั้งสองคนมีนิสัย อันธพาล ไม่มีความเมตตาและให้อภัยเด็ก 5ขวบทั้งๆที่เด็กก็ขอโทษแล้ว

  ปัจจุบันดิฉันและครอบครัวรวมทั้งญาติสนิทมิตรสหาย  ไม่ดูละครและรายการของเธออีกต่อไป และแบรนด์รังนกที่เธอโฆษณาคู่กับสามีของเธอ ที่ดิฉันเคยซื้อให้ญาติผู้ใหญ่ ดิฉันก็เลิกซื้อแล้วค่ะและดิฉันอยากฝากบอกเธอและสามีเธอว่า

"ถ้าคุณคิดว่า คุณเลือกที่จะปฎิบัตินิสัยที่แท้จริงของคุณกับคนบางคน หรือกับคนส่วนน้อยแล้วคนส่วนมากจะไม่รับรู้ คุณคิดผิด... ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวปิดไม่มิด สักวันหนึ่ง สิ่งใดหรืออะไรที่คุณทำไว้ มาจะย้อนกลับมาหาคุณเอง "




ข้อความที่อ้างว่าเป็นแม่ข้องเด็กซึ่งปลิวว่อนอยู่ในสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์