นุ่นเปรยยังไม่พร้อมมีลูก

"นุ่น" วรนุช บอกปัดเสียงแข็ง ขึ้นหัวบีบีนับถอยหลังมีข่าวดี ขอบคุณที่ช่วยลุ้น แต่ยังไม่พร้อม เพราะมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ เปรยเพิ่งกลับจากเที่ยวกับสามี "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี


 แต่งงานมาพักใหญ่ แต่ยังไม่มีข่าวดีสักที จนล่าสุดมีข่าวลือว่า "นุ่น" วรนุช ขึ้นหัวบีบีว่านับถอยหลัง จนหลายคนตีความ ว่าน่าเป็นข่าวดี ทำนองว่านับถอยหลังมีน้องหรือเปล่า พอมาเจอสาวนุ่นในงานประกาศผลรางวัลช่อสะอาด เลยต้องถามถึงประเด็นดังกล่าว  "ไม่มีนุ่นไม่เคยขึ้น เป็นของใครก็ไม่รู้ เมื่อวานมีนักข่าวถามนุ่นเหมือนกัน แต่ไม่มีจริงๆ เพราะตอนนี้ต้องถ่ายละคร อย่างที่เคยบอก ว่าถ้ามีน้องก็รู้ตัวว่าจะมีผลกระทบ ยังไม่มีแน่นอน กับเพื่อนๆ ก็ไม่มีแซวนะ
 
(เหมือนคนช่วยกันลุ้นนะ)

ขอบคุณที่ช่วยลุ้น ทุกวันก็จะเจอคำถามนี้ตลอด แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม แล้วยังตอบไม่ได้ว่าพร้อมเมื่อไหร่ ยังต้องทำงาน แล้วมีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบ



นอกจากนี้นางเอกวิกหมอชิต ยังบอกด้วย ว่าเพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวกับสามี สนุกดี พร้อมเล่าให้ฟัง

ว่าจริงๆต๊อดไปงานที่อังกฤษก่อน เสร็จงานเลยเที่ยวต่อ มีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย "แล้วก็มีเพื่อนของคุณพ่อคุณแม่ด้วย ไปเที่ยวปกติ เพราะคู่นุ่นก็ไม่สวีทอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ค่อยได้ช็อปปิ้งเพราะช่วงที่ไปไม่ใช่ช่วงลดราคา เราต้องรู้จักใช้เงิน ต้องประหยัด เพราะตอนนี้นุ่นเองก็ทำธุรกิจด้วย ต้องเก็บเงินไปทำธุรกิจ" นุ่นแจกแจง

นางเอกสาวบอกว่าตอนนี้เธอทำธุรกิจหลายอย่าง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ที่กำลังก่อสร้าง จะเสร็จช่วงเดือนธันวาคม

"ตอนนี้ห้องตัวอย่างเสร็จแล้ว ถ้าจะเปิดขายจริงๆ จังๆ คงเป็นพฤศจิกายนหรือไม่ก็ธันวาคม แต่ตอนนี้ เริ่มขายบ้างแล้ว กระแสตอบรับดี ลูกค้าหลายคนอยู่ในช่วงตัดสินใจ แล้วก็ดูห้องหลายๆ ห้องที่เขาจองไว้เพื่อตัดสินใจ ซึ่งคอนโดที่นี่นุ่นมีเก็บไว้เหมือนกัน นอกจากคอนโดยังเปิดร้านส้มตำ “แสนแซ่บ” ที่สุพรีมมอลล์ แถวสามเสน แล้วปีหน้าก็จะเปิดอีก 2 สาขา ที่เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน แล้วก็ตรงพรีเมี่ยม พระราม 9 เก่า เพราะบริเวณนั้นเขากำลังจะทำใหม่ ซึ่งในร้านไม่ได้ขายส้มตำอย่างเดียว อาหารตามสั่งก็มี แล้วยังมีโปรเจกท์ของปีหน้าอีก แต่รอสรุปชัวร์ๆ ก่อนแล้วจะบอก" นุ่นกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์