โบวี่หลงเสน่ห์พีทยกเป็นนักแสดงในดวงใจ

ออกปากหลงเสน่ห์ “พีท ทองเจือ” เข้าให้แล้วสำหรับสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ “โบวี่-อัฐมา ชีวินิชพันธุ์” หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในหนังสยองขวัญแห่ง “แฟนใหม่” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส

วันก่อนเจอหน้าเจ้าตัว ผู้สื่อข่าวก็ต้องรีบคว้าตัว มาเคลียร์ประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า  “เรื่องนี้ต้องบอกว่าโบวี่ได้ทำงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก อย่างกับบิ๊ก (ทองภูมิ) มาแรก ๆ ก็งงยังจูนกันไม่ติด แต่พอทำงาน กันสักระยะหนึ่งก็สนิทกัน ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันเรื่องธรรมะ เพราะมีหลวงพ่อที่นับถือคนเดียวกัน อย่างกับก้อย เขามีประสบการณ์เยอะอยู่แล้ว การทำงานก็ราบรื่นปกติและมีผู้จัดการคนเดียวกัน เรื่องคำแนะนำซึ่งกันและกันก็ไม่ค่อยมีอะไร ส่วนใหญ่จะเมาท์กัน เน้นเมาท์ (หัวเราะ)”
   
แต่ได้ข่าวว่า “โบวี่” แอบชอบ “พีท” เรื่องนี้ยังไง

 “ถูกต้องค่ะ (หัวเราะ) ในเรื่อง  ก็ชอบพี่พีทด้วย นั่นแหละก็มีที่มาที่ไป แต่ ส่วนตัวก็ชื่นชอบพี่เขาอยู่แล้ว เขาก็สมเป็น นักแสดงรุ่นใหญ่ ผ่านงานมาเยอะ เล่นเป็นธรรมชาติมาก เขามีความเป็นผู้ชาย มีเสน่ห์ เป็นผู้ชายนุ่มนวล มีความอบอุ่น สุขุม ประมาณนั้น โบวี่ว่าผู้หญิงน่าจะชอบผู้ชายประมาณนี้นะ อย่างบางฉากที่ต้องใกล้ชิด ก็มีเขินนิดนึงเหมือนกัน แต่ครอบครัวเขาก็มาด้วยตลอดนะคะ ภรรยากับลูกก็น่ารักดี พามาที่กองตลอดเลยค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์