ซีแนมยอมรับเลิฟซีนน้ำตาลแดง2หนัก

โดดมารับเล่นหนังอีโรติกเรื่อง "น้ำตาลแดง 2" นักร้องสาว 'ซีแนม สุนทร' จากเวทีเอเอฟ 1 ออกตัวกลับคืนวงการด้วยวัยที่โตขึ้น พิสูจน์ฝีมือกับบทวาบหวิว ย้ำให้ดูจุดประสงค์การนำเสนอ

ซึ่งนักร้องสาวเผยว่า "ในเรื่อง น้ำตาลแดง 2 ซีแนมเล่นเป็นตอนพิเศษ พออ่านบทรู้สึกว่าจริงๆ แล้วหนังไทยน้อยเรื่องมากที่ต้องการนำเสนอแง่มุมของความรักด้วยความเป็นมนุษย์ที่แท้จริง มีความปรารถนา ความใคร่ เรื่องเซ็กซ์ อยู่แล้ว แต่อ่านบทแล้วค่อนข้างถูกใจ"

บทหวือหวาเยอะขนาดไหน

 "ก็กังวลเหมือนกัน มีคนบอกว่าซีแนม เหรอจะมาเล่นแบบนี้ ฉากเลิฟซีนค่อนข้างหนักนิดนึงเป็นอารมณ์ที่ต้องเลิฟซีนพอสมควร ทั้งกับแฟนตัวเองกับคนอื่น รวมถึงแทค-ภรัณยูด้วย ตอนที่รับเล่นก็ต้องขอทั้งคนที่บ้านด้วย พี่ผู้จัดการ แต่ดูบทแล้วมันไม่มากจนเกินไป"


กลัวคนมองไหมว่ากลับมาคราวนี้แรงขึ้น

"เราผอมลง โตแล้วด้วย วุฒิภาวะในการเล่นก็โตขึ้น อีกอย่างเราเรียนมาทางด้านกำกับการแสดง เลยอยากให้ตรงนี้พิสูจน์ตัวเองว่าเราเล่นบทดราม่า บทที่ลึกขนาดนี้ได้มั้ย มั่นใจในฝีมือพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ว่าจะทำทุกอย่างออกมาดี น่าจะเป็นการกลับมาที่ดีสำหรับตัวเรา ถ้าถามว่าภาพออกไปจะเป็นอย่างไรที่สุดแล้วแต่คนดูมากกว่า แต่อยากฝากว่าให้วัดที่จุดประสงค์การนำเสนอไม่ใช่ภาพที่มันออกไป"

จบเรื่องนี้อาจถูกทาบทามถ่ายเซ็กซี่ก็ได้

"ยังไม่ทันที่หนังออกก็มีติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ(ยิ้ม) แต่ยังไม่ถ่ายเพราะลุกส์เราไม่ใช่เซ็กซี่หวือหวา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์