น้องกิ๊ฟสาวจุฬาฯคว้ามงกุฎนางสาวไทย2553


ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับเวทีการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2553 เมื่อค่ำวานนี้ ( 21ต.ค. 2553) และผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎนางสาวไทยคนที่ 46

ไปครองได้แก่ น้องกิ๊ฟ หรือ นางสาว กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ สาวสวยจากเมืองเชียงใหม่ อายุ 20 ปี นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งคว้ามงกุฎเพชรอันทรงเกียรติ สายสะพาย เงินสด 1 ล้านบาท รถยนต์ และเครื่องเพชรมูลค่า 200,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลที่ได้รับทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท เลยทีเดียว พร้อมกับกวาดไปอีกถึง 3 รางวัล คือ รางวัล Miss Intelligent, รางวัล Miss Body Perfect และรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเก็งของการประกวดครั้งนี้ ตีคู่มากับผู้เข้าประกวด เบอร์ 10 คือ น้องโอปอ นางสาว วรรัตน์ นิยมเดช ที่คว้าได้เพียงรองอันดับ 1 รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมสายสะพาย และรางวัล Miss Think Positive กับรางวัล นางงามบุคลิกภาพ ส่วนตำแหน่งรองนางสาวไทย
 
อันดับ 2 ก็ได้แก่ ผู้เข้าประกวดเบอร์ 12 อุ๋ม นางสาว สิริมา อรชร ซึ่งได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมสายสะพายโดยกิ๊ฟ นางสาวไทยคนล่าสุด พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบมั่นใจเกินร้อย ว่า

" สำหรับรางวัลนี้กิ๊ฟก็คาดหวังไว้ค่ะ และอย่างแรกที่กิ๊ฟนึกถึงก็คือคุณพ่อคุณแม่ค่ะ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่คอยตามเชียร์และให้กำลังใจ มาตลอดค่ะ ซึ่งพอได้ตำแหน่งแล้ว ก็นำรางวัลมามอบให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนเลยค่ะ เป็นอันดับแรก นอกจากนั้น ก็จะทำภารกิจหลักของนางสาวไทยที่จะได้รับต่อไปค่ะ แต่อย่างแรกที่อยากจะทำก็คือ ทำบุญนั่งสมาธิปฏิบัติธรรมค่ะ และอย่างที่สองก็อยากจะช่วยเหลือสังคม โดยการเริ่มต้นจากการช่วยเหลือเด็กและ คนชราค่ะ

และอยากจะช่วยคนประสบภัยและผู้เดือดร้อนจากที่ต่างๆ ค่ะ ส่วนการเตรียมตัวกับตำแหน่ง อย่างแรกเลยก็คงต้องเตรียมพร้อมทำงานหนักค่ะ เพราะว่านางสาวไทยต้องปฏิบัติหน้าที่ทุกๆ วัน และอาจจะหนักกว่าเดิมจากที่เคยทำงานเกี่ยวกับสังคมมาค่ะ และอาจจะต้องเตรียมใจที่จะต้องอยู่หน้ากล้องตลอดเวลา แล้วก็ดูแลรักษาเรื่องของบุคลิกภาพและดูแลรักษาเรื่องของภาพพจน์ให้ดียิ่ง ขึ้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์